Chương116: Trong cung lão thái bà thử

48 0 0
                                    

“Thành nhi gần đây không thế nào tiến cung, vội chút cái gì? Ngẫu nhiên đến xem ai gia, nhìn xem Hoàng Thượng cũng hảo, đỡ phải suốt ngày liền biết ở lại trong phủ không ra, đánh đàn vẽ tranh chuyện này, chờ ngươi trụ tiến cung tới bồi ai gia, ngươi tưởng như thế nào họa, liền như thế nào họa, cũng không vội ở nhất thời.” Thái Hậu tựa nói chuyện tào lao việc nhà, lại nếu có điều chỉ.
“Hoàng tổ mẫu không phải nhất rõ ràng thành nhi tính tình sao?” Mặc Liên Thành tránh nặng tìm nhẹ, thanh nhàn một câu.
“Ai gia chính là quá hiểu biết tính tình của ngươi, cho nên mới thế ngươi sốt ruột, tin tưởng ngươi sẽ không làm mất mát vọng đúng không.”
“Hoàng tổ mẫu là tưởng bức thành nhi sao?”
“Thành nhi, ngươi hôm nay là cố ý muốn tới chọc đến ai gia không cao hứng sao?” Thái Hậu giận dữ.
“Hoàng tổ mẫu, trà lạnh, vẫn là uống trước khẩu trà nhuận nhuận hầu, lại chậm rãi nói cũng không muộn.” Mặc Liên Thành cười chỉ vào Thái Hậu bên cạnh chén trà, cố ý đem đề tài vòng qua đi.
Thái Hậu nghe Mặc Liên Thành như vậy vừa nói, sắc mặt cuối cùng có chút hòa hoãn xuống dưới, ánh mắt đảo qua một bên tĩnh tọa không nói Khúc Đàn Nhi: “Bát vương phi như thế nào không ra tiếng?”
“Đàn Nhi không dám quấy rầy.” Khúc Đàn Nhi cả kinh, lập tức hồi. Tiếp theo, ôn nhu nhã nhặn lịch sự, rũ mi rũ mục, không đi nhìn thẳng Thái Hậu. Nhìn lão thái bà đảo qua ánh mắt, liền không thấy nhiều thân thiện. Tạm thời trêu chọc không dậy nổi, nàng vẫn là điệu thấp một chút hảo, bằng không, đến lúc đó nàng liền chính mình chết như thế nào đều làm không rõ ràng lắm.
“Nếu không dám, kia ai gia làm ngươi nói chuyện, ngươi liền mở miệng.”
“Là.” Khúc Đàn Nhi nhẹ giọng đáp lời.
“Ngươi nói, ai gia này ly trong trà thả vài miếng lá trà?” Thái Hậu quét mắt trong tay chén trà, như suy tư gì hỏi.
Khúc Đàn Nhi sửng sốt, tức khắc khóe miệng kéo kéo, tưởng mở miệng, nhưng lời nói đến bên miệng lại cấp nuốt đi xuống, này một loại vấn đề ai nghe được phỏng chừng đều không khỏi sẽ có điểm hoài nghi Thái Hậu câu nói kia có phải hay không ở lầm bầm lầu bầu đi. Bằng không, ai sẽ hỏi cái này một loại ngu ngốc kiêm ấu trĩ vấn đề?
“Bát vương phi.” Thái Hậu híp lại mắt, quét ngang liếc mắt một cái Khúc Đàn Nhi.
“Là, hoàng tổ mẫu nói chính là……”
“Như thế nào, còn muốn ai gia lặp lại lần nữa?”
“Không dám.” Khúc Đàn Nhi cả kinh, thế nhưng thật là hỏi nàng? Nhưng…… Trong trà có vài miếng lá trà? Đương nàng là thần không thành, bấm tay tính toán, cái gì đều biết. Phi thường rõ ràng này chết lão thái bà…… Là cố ý ở làm khó dễ nàng. Kế tiếp có thể biết trước, mặc kệ nàng Khúc Đàn Nhi trả lời cái gì, Thái Hậu khẳng định sẽ lấy ra đâm tới.
“Kia này trà ngươi nói như thế nào?” Thái Hậu cũng không vội, mà vấn đề nên hỏi, lại cũng không rơi xuống dưới, tiếp tục mở ra khẩu.
“Hồi hoàng tổ mẫu nói, Đàn Nhi ngu dốt.”
“Tùy tiện nói nói, liền tính là nói được không đúng rồi, ai gia cũng sẽ không trách ngươi, nhưng là ai gia hỏi ra tới lời nói, ngươi liền nhất định phải trả lời.”
“Là.” Khúc Đàn Nhi khóe mắt hơi hơi hướng về Mặc Liên Thành phương hướng đảo qua đi, vốn tưởng rằng hắn sẽ giúp nàng giải vây, kết quả, nào đó nam nhân chính nhàn nhã mà nhấm nháp trên tay hắn trà, vẻ mặt đạm nhiên, phỏng chừng không có diễn, vì thế, nàng bình tĩnh mà trả lời: “Hồi hoàng tổ mẫu nói, hoàng tổ mẫu trong chén trà hẳn là……” Hẳn là có bao nhiêu lá trà liền có bao nhiêu lá trà.
“Hoàng tổ mẫu, này trà ai phao?”
Không ngờ, Khúc Đàn Nhi lời nói mới nói được một nửa, Mặc Liên Thành đột nhiên chen vào nói tiến vào, làm như cố ý đánh gãy nàng lời nói, bàn tay trắng còn tương đương tùy ý mà chuyển động trên tay chén trà, mắt phượng cũng đạm cười mà nhìn về phía Thái Hậu.
“Như thế nào, này trà, thành nhi không thích?” Thái Hậu hỏi.
“Thật cũng không phải, chỉ là cùng thường lui tới có chút không giống nhau.”

Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ