Chương101: Không bằng ngươi liền từ bổn vương

91 0 0
                                    

“Xem ra, này họa, bổn vương là họa không được, cũng là canh giờ nên đi đạn đánh đàn, luyện luyện tập cảm.” Mặc Liên Thành không nhanh không chậm mà từ ghế trên đứng lên, nhìn lướt qua vẫn là thất thần không phản ứng nàng, lông mày chỉ là nhẹ chọn một chút, không nhiều lời, liền đi ra ngoài.
Vu Hạo thấy Mặc Liên Thành phải đi, liền cũng theo sát qua đi.
Chỉ là, Mặc Liên Thành sắp đi tới cửa trung thời điểm, đột nhiên lại dừng bước chân, đem cuối cùng một câu còn chưa nói xong nói cấp lại tiếp tục nói xuống dưới: “Chờ bổn vương đạn xong cầm, ngươi cùng bổn vương đi Đại vương phủ.”
Nói xong, liền cũng không quay đầu lại rời đi.
“Kính Tâm, ta vừa mới có tính không là tự làm bậy không thể sống? Làm hắn kêu ta cút đi không thành, hỏi muốn hưu thư cũng thất bại, hiện tại khen ngược, Vương phi vị trí còn cấp ngồi đến ổn định vững chắc, ngươi nói, ta nên cười, hay là nên khóc?” Khúc Đàn Nhi hết chỗ nói rồi, kết quả, kết quả là, nàng vẫn là ở chỗ này, liền bên ngoài không khí cũng chưa nghe được đến.
“Bất quá, nguyệt kéo sẽ thật cao hứng.” Kính Tâm bình tĩnh mà nói, không có cao hứng, ngược lại nhiều cổ lo lắng.
“……” Khúc Đàn Nhi vô ngữ.
Mà Kính Tâm theo như lời, lại là sự thật, tô nguyệt kéo thật sự sẽ thật cao hứng, cái loại này cao hứng, liền nàng đều sắp phân không rõ, tô nguyệt kéo cao hứng, rốt cuộc là ở vì nàng, vẫn là vì chính nàng.
Mặc Liên Thành theo như lời đánh đàn, lại đến Đại vương phủ, kỳ thật, chỉ hoa một canh giờ.
Chờ đẹp đẽ quý giá xe ngựa cùng một đội hộ vệ, rời đi bát vương phủ khi, Khúc Đàn Nhi mới biết được, hôm nay là mặc dịch hoài hai mươi tám tuổi ngày sinh.
Dọc theo đường đi, ai cũng không có mở miệng.
Ngẩng đầu không thấy, cúi đầu thấy, không khí có vẻ xấu hổ.
Cố tình, ai cũng không đi đánh vỡ loại này trầm mặc.
Xe ngựa đi được không mau cũng không chậm, mới vừa đi đến đường phố ở giữa khi, đột nhiên ngừng lại.
Khúc Đàn Nhi nhìn mắt Mặc Liên Thành, thấy hắn không mở miệng, liền trực tiếp xốc lên bức màn ra bên ngoài mặt xem, liếc mắt một cái nhìn lại, vừa lúc liền nhìn đến đằng trước một cái đại phô trương nghênh hỉ đội ngũ.
Này tư thế, không cần đoán, tuyệt đối là nhà giàu nhân gia ở làm hỉ sự.
Đường phố không tính khoan, mà hai đội nhân mã, giống như không qua được.
“Vương gia, phía trước tới một đội đón dâu đội ngũ.” Lái xe người ta nói.
“Ai da, không biết này trong xe ngựa mặt ngồi người là vị nào công tử vẫn là tiểu thư a.” Một cái giống như bà mối nữ nhân đã đi tới, vẻ mặt cười mỉa, đối với đột nhiên chắn nói xe ngựa, ở không rõ ràng lắm thân phận thời điểm, không dám đại ý.
“Ngươi lui ra.” Lúc này, một cái ăn mặc đỏ thẫm hỉ phục nam tử đi qua, nhìn lướt qua bà mối, sau đó, hơi hơi một cái hành lễ, tất cung tất kính mà đã mở miệng: “Không biết này trong xe ngựa ngồi chính là vị nào Vương gia, tiểu nhân vừa vặn đón dâu trải qua nơi này, quấy nhiễu Vương gia, mong rằng Vương gia thứ lỗi.”
“Chúng ta Bát Vương gia ở trong xe mặt.” Lái xe người hồi.
“Tiểu nhân gặp qua Bát Vương gia, lập tức cấp Bát Vương gia nhường đường.” Nam tử vừa nghe là Mặc Liên Thành, vội vội vàng vàng liền phải về đầu làm mặt sau người đem lộ cấp tránh ra.
Bà mối lại hét lên: “Quan nhân, này không hợp quy củ a, này đón dâu sao lại có thể quay về lối cũ, này không may mắn, nếu là ra……”
“Nhiều chuyện, làm cho bọn họ lui về.” Nam tử ngoan trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bà mối.
Lúc này, Mặc Liên Thành lại chậm rãi mở miệng, nói: “Không cần, chúng ta đem ngựa xe quay đầu, trở về đi.”
“Nhưng…… Tạ Bát Vương gia thành toàn.” Đón dâu nam tử hiển nhiên cũng cấp ngây ngẩn cả người.
“Ai da, cám ơn Bát Vương gia. Bát Vương gia thật là một cái minh bạch lý lẽ người tốt a.” Bà mối tức khắc cũng mặt mày hớn hở.

Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ