Chương119: Nàng liền bồi chơi chơi bái

44 0 0
                                    

TMD, không thực lực chính là nghẹn khuất. Đột nhiên nàng có điểm minh bạch nguyệt kéo cách nói, có quyền thế, thật sự không tồi, ít nhất sẽ không làm ai ai ai đều có thể đứng ở chính mình phía trước tác oai tác phúc.
“Chủ tử, hôm nay tên kia thợ thủ công tựa hồ tới kinh thành, chủ tử không ra đi tìm xem sao?”
“Tới?” Khúc Đàn Nhi vui vẻ.
“Là.”
“Đến đây lúc nào?”
“Liền hôm nay.”
“Chúng ta đây đi thôi.” Khúc Đàn Nhi chờ đợi lâu như vậy sự, rốt cuộc tới! Nàng nơi đó còn ngồi được, không đợi Kính Tâm trả lời, kéo qua nàng liền hướng cổng lớn chạy.
“Nhưng chủ tử vừa mới không phải nói thương, muốn xem……”
“Vừa mới là vừa rồi, hiện tại là hiện tại.” Có tin tức, Khúc Đàn Nhi nơi nào còn lo lắng thương.
Chỉ là……
Hai người mới vừa đi đến vương phủ cổng lớn, bước chân đều còn không có tới kịp vượt, kết quả, làm thị vệ cản lại, cung kính nói: “Vương phi xin dừng bước.”
“Làm gì?” Khúc Đàn Nhi híp lại mắt, âm âm mà quét hai cái chính cúi đầu chặn đường thị vệ. Thấy thị vệ có điểm bất an, không khỏi hít sâu một hơi lúc sau, sắc mặt mới chậm rãi hòa hoãn xuống dưới.
Nhân gia cũng chỉ là làm việc, cũng có khó xử.
Khúc Đàn Nhi nghi hoặc hỏi: “Sao lại thế này, ta không thể ra phủ sao?”
“Đúng vậy, Vương gia có mệnh, Vương phi không thể bước ra vương phủ nửa bước.” Thị vệ cung kính trả lời.
Không thể ra phủ nửa bước? Có cái gì lầm, nếu nàng nhớ không lầm nói, một khắc trước, nàng vừa mới mới vừa từ bên ngoài trở về.
“Các ngươi liền không thể mở một con mắt tình, nhắm một con mắt tình, đương không có nhìn đến? Lại nói như thế nào, ta còn là bát vương phủ Vương phi. Vương gia cũng sẽ không thật sự trách tội xuống dưới.” Khúc Đàn Nhi cũng không nghĩ dọn ra Vương phi này phá danh hiệu tới áp người, nhưng…… Nàng nóng vội a.
“Tiểu nhân không dám. Vương gia nói, trừ phi là có mệnh lệnh của hắn, bằng không, nếu ai tư phóng Vương phi ngài ra cửa, ai liền thu thập tay nải lăn trở về quê quán đi.”
“……” Khúc Đàn Nhi trầm mặc.
Quả nhiên, Mặc Liên Thành đủ ngoan.
“Vương gia còn nói, nếu là chúng tiểu nhân chọc Vương phi sinh khí, liền khấu rớt chúng tiểu nhân nửa tháng bạc lương.”
“……” Khúc Đàn Nhi khóe miệng một trận trừu động, mí mắt cũng càng là nhảy đến lợi hại.
Mặc Liên Thành cái kia phúc hắc nam, thật đủ tuyệt.
“Chủ tử, chúng ta vẫn là trở về đi.” Kính Tâm thật cẩn thận mà nhẹ xả một chút Khúc Đàn Nhi góc áo.
“Không được.” Khúc Đàn Nhi vi nghiêng đầu, quét về phía Kính Tâm.
“Nhưng là chúng ta đứng ở chỗ này cũng không phải cái biện pháp.”
“Vậy ngươi là có biện pháp nào không thành?”
“Không có.”
“Vậy câm miệng, ta chính mình nghĩ cách.” Khúc Đàn Nhi làm nàng một bên đợi đi, sau đó, tầm mắt lại chuyển hướng cửa chỗ ngăn đón hai người: “Các ngươi sẽ không sợ ta đi tìm Vương gia tới trị các ngươi tội sao?”
“Tiểu nhân đáng chết, nếu Vương phi một hai phải ra phủ nói, kia tiểu nhân cho đi là được.” Bọn thị vệ đột nhiên một sửa thái độ, không lại kiên trì muốn cản các nàng lộ.
“Ân, này còn kém không nhiều lắm.” Khúc Đàn Nhi vừa nghe, ngoài ý muốn, rất có quanh co cảm giác. Nhưng kế tiếp, thị vệ một câu, lại lệnh Khúc Đàn Nhi muốn giãn ra ý cười, ngạnh sinh sinh cương ở bên miệng.
“Nhưng là, cầu Vương phi nơi này ở lâu một khắc, dung chúng tiểu nhân đi trước thỉnh tổng quản khác phái thị vệ tới thay đổi chúng tiểu nhân.”
“……” Quạ đen bay qua, thẳng mắng ngu ngốc!
“Kính Tâm, chúng ta hồi viện.” Khúc Đàn Nhi sắc mặt âm trầm, xoay người cũng không quay đầu lại mà hướng Tuyết Viện lộn trở lại.
“Chủ tử, thật không ra đi?” Kính Tâm có chút nghi hoặc.
“Nghĩ biện pháp khác.” Khúc Đàn Nhi chỉ bỏ xuống bốn chữ, đi được càng vội vàng.

Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ