Chương114: Ôn nhu hắn rốt cuộc có thể hay không

72 0 0
                                    

“Mỗi ngày đem này dược đồ nơi tay cổ tay chỗ, còn có, mu bàn tay cái kia sẹo cũng một khối xử lý, đỡ phải bổn vương nhìn chướng mắt.” Mặc Liên Thành đem cuối cùng một đạo miệng vết thương đều tô lên dược lúc sau, liền buông ra nàng tay nhỏ, thuận tiện lại cầm trong tay bình thuốc nhỏ cho nàng đưa qua.
“Cảm tạ. Đến nỗi này sẹo…… Có thể hay không chướng mắt, là ta chính mình cá nhân vấn đề. Này dược không tồi, không thể tùy tiện lãng phí.” Khúc Đàn Nhi bị thương thủ đoạn đồ dược sau cảm giác một mảnh mát lạnh, đau đớn suy giảm, lập tức minh bạch hắn đưa lại đây dược là thứ tốt, cũng liền không chút khách khí mà tiếp nhận tới, nhưng không có đi đồ kia một đạo hoàn toàn không có gì tri giác sẹo, cảm thấy lãng phí, dù sao tay là của nàng, nàng muốn thế nào liền thế nào.
“Ngươi là bổn vương Vương phi.” Mặc Liên Thành nhàn nhạt mà phun ra như vậy một câu tới.
“Đúng thì thế nào?” Hắn có ý tứ gì a?
“Cho nên, ngươi tay cũng là bổn vương.”
“……” Nàng nghi hoặc không nhúc nhích.
“Nếu ngươi không nghĩ muốn nó nói, có thể, bổn vương có thể thành toàn ngươi, làm thân thể của ngươi thiếu một gánh nặng, cũng đỡ phải lại lao tâm cố sức mà đi cho nó thượng dược.”
“Ngươi muốn làm sao?” Khúc Đàn Nhi sửng sốt, hoài nghi mà nhìn chằm chằm hắn.
Nói cái gì ít lời, nói cái gì tính nết hảo, hiện tại nàng thấy thế nào, hắn như thế nào đều không có cùng kia mấy chữ có một chút điểm liên hệ.
“Giúp ngươi đứt tay.”
“……” Khúc Đàn Nhi đột nhiên lý giải không được Mặc Liên Thành tư duy.
Còn không phải là một cái cũ sẹo, làm gì một hai phải nàng thượng dược? Không thượng dược, liền uy hiếp đều giảng xuất khẩu, ấu trĩ không ấu trĩ? Khúc Đàn Nhi có điểm cổ quái mà ngước mắt quét hắn liếc mắt một cái, chầm chậm mà đem dược bình mở ra, tô lên mu bàn tay thượng thương, làm xong, ánh mắt hướng cửa ý bảo qua đi —— muốn hắn nhìn làm.
“Ngươi xác thật là đủ bổn.”
Mặc Liên Thành nhìn chằm chằm nàng hành động, chưa nói cái gì, mà lại đứng dậy, nhàn nhạt mà đem những lời này cấp rơi xuống, sau đó, cũng không quay đầu lại mà mại đi ra ngoài.
Nàng đủ bổn?
Nàng nơi nào bổn?
Khúc Đàn Nhi khóe miệng một phiết, quái dị mà hướng trống rỗng cửa nhìn lại.
“Chủ tử, Vương gia tựa hồ rất quan tâm ngài.” Kính Tâm cười khẽ mà nhìn Khúc Đàn Nhi.
“Quan tâm? Con mắt nào của ngươi nhìn đến hắn có quan hệ tâm ta bộ dáng?” Khúc Đàn Nhi tức giận mà trắng liếc mắt một cái Kính Tâm, chẳng lẽ Kính Tâm không phát hiện Mặc Liên Thành vừa mới thượng dược kia một cổ ngoan kính? Không nhìn đến nàng đau đến liền mồ hôi đều ướt quần áo?
“Vương gia xác thật là rất quan tâm ngươi, bằng không, hắn cũng sẽ không đem dược đưa lại đây.” Tô nguyệt kéo đối với Kính Tâm nói, cũng có đồng cảm.
Khúc Đàn Nhi tự giác vô cùng đau đớn, lại là một cái làm Mặc Liên Thành bề ngoài cấp lừa kẻ đáng thương.
“Ta nói, các ngươi không cần bị hắn bề ngoài cấp lừa, hắn……”
“Như bây giờ có cái gì không tốt? Ta nghe nói, Vương gia đã đem hậu viện quyền to giao cho ngươi, Đàn Nhi, ngươi biết không? Phía trước ngươi tuy là bát vương phi, nhưng không có quyền bát vương phi liền cái sủng thiếp đều đấu không lại, hiện tại hảo, về sau sẽ không sợ trong phủ mặt khác nữ nhân.” Tô nguyệt kéo cười khẽ, tựa đối với hiện tại loại tình huống này thực vừa lòng.
“Nguyệt kéo, ngươi nghĩ đến quá nhiều.” Khúc Đàn Nhi nhìn tô nguyệt kéo, đáy lòng chỗ không có tới từ dâng lên một cổ bất an cảm.
“Ta không có tưởng nhiều, Đàn Nhi, đây là cái cơ hội tốt, đem trong phủ quyền to nắm giữ ở trong tay, sau đó lại được đến Vương gia sủng ái, như vậy toàn bộ bát vương phủ đó là của ngươi, này có cái gì không tốt? Chẳng lẽ ngươi không nghĩ muốn?” Tô nguyệt kéo bất mãn.
“Nguyệt kéo, ngươi biết rõ, ta muốn chính là cái gì, này căn bản là không phải ta muốn đồ vật.”

Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ