Chương121: Nàng liền bồi chơi chơi bái

43 0 0
                                    

“Thập tứ vương gia sao như vậy có rảnh tới Tuyết Viện? Bất quá, về sau phải chú ý, rốt cuộc một cái nữ tử nơi, nam tử vẫn là không cần tùy tiện vào tới hảo, miễn cho chọc người nhàn thoại.” Khúc Đàn Nhi tiếng nói ôn hòa, lấy một cái trưởng bối miệng lưỡi đem đề tài vừa chuyển, trước tới một cái dạy bảo.
Mặc Tĩnh Hiên vừa nghe, tuấn mỹ trên mặt cũng hiện lên một mạt xấu hổ.
Khúc Đàn Nhi nói, là tương đương hợp tình hợp lý.
“Ta…… Cũng không có việc gì, chỉ là thuận đường lại đây nhìn xem.”
“Hảo, ta cũng không phải như vậy bất thông tình lý người. Nguyệt kéo ở bên trong, nếu ngươi có rảnh, lại thuận đường đi tìm nàng tâm sự, tăng tiến một chút cảm tình đi.” Khúc Đàn Nhi đầu tiên là một huấn, lại cấp viên đường, thành công mà giải chính mình xấu hổ tình cảnh.
“Di? Nguyệt kéo cũng ở? Kia, ta đây đi trước một bước.”
“Đi thong thả, không tiễn.” Khúc Đàn Nhi thập phần khách khí mà vẫy vẫy tay nhỏ tặng người.
Mặc Tĩnh Hiên đào hoa mắt chớp động, cuối cùng vẫn là lựa chọn tránh đi.
Vừa mới chuyển đến một góc, hắn tức nghe được phía sau……
“Kính Tâm, mau đem cây thang đỡ ổn, ta thượng đi qua.”
“Chủ tử, bằng không nô tỳ ra phủ đi thôi.”
“Không được, chuyện này ta phải chính mình đi hỏi, bằng không ta không yên tâm.”
“Chính là……”
“Không có gì chính là, liền như vậy định rồi.”
“Chính là……”
“Ngươi lại chính là đi xuống, thiên đều nên muốn đen!”
Kính Tâm vô ngữ, chỉ có thể là đỡ ổn cây thang. Khá vậy thật cẩn thận mà quan sát đến chung quanh tình huống, liền sợ lại đến một cái thập tứ vương gia, vậy thật là……
Chỉ là, sợ cái gì, cái gì tới.
“Vương phi, thỉnh ngài xuống dưới. Nếu ngài bị thương, bọn nô tài nhưng đảm đương không dậy nổi.” Quản gia cung kính thanh âm vang lên. Đồng thời, không đợi Khúc Đàn Nhi nói tiếp, hắn liền tiếp tục nói: “Vương gia làm tiểu nhân lại đây nhắc nhở ngài một chút, ngoài tường mặt mặt đất có chút ngạnh, sợ Vương phi nhảy xuống đi, sẽ……”
“Sẽ đứt tay đứt chân, đầu rơi máu chảy, nếu không nữa thì chính là bán thân bất toại, muốn chết không sống?” Khúc Đàn Nhi híp lại mắt, trên mặt loáng thoáng hiện một cổ giận dữ, nhưng vẫn là nhịn xuống.
Quản gia trầm mặc, nửa sẽ, lại bình tĩnh mà đã mở miệng: “Vương gia là ở quan tâm Vương phi.”
“Được rồi, nói cho Vương gia, ta chỉ là đi lên thổi trúng gió, hít thở không khí, không muốn làm sao. Ngươi đi xuống đi.” Khúc Đàn Nhi đồi bại mà nói, ngước mắt nhìn phía phủ ngoại thế giới, lại quay đầu quét mắt trong phủ nhà giam, quả nhiên, thiên đường cùng địa ngục liền kia một đường chi kém.
Vượt bất quá đi người, hoặc là vĩnh viễn đều không thể vượt đến qua đi.
Khúc Đàn Nhi làm quản gia đi xuống, nhưng quản gia bước chân vẫn không nhúc nhích.
Khúc Đàn Nhi quét ngang liếc mắt một cái quản gia, ngoan ngoãn mà đi xuống bò đi xuống.
Xuống dưới khi, Khúc Đàn Nhi còn phát hiện, quản gia phía sau cách đó không xa đứng mấy cái thị vệ.
Khóe miệng một xả, giữa trán hắc tuyến lôi kéo, không cần tìm cao lầu, cũng không cần tìm Hoàng Hà, càng không cần đi tìm khối đậu hủ tới, trực tiếp liền có có sẵn ngạnh tường cho nàng đâm.
Vương phi bò tường, này mặt là ném lớn……
Lúc này, quản gia phân phó bọn thị vệ trực tiếp đem cây thang cấp dọn đi.
Khúc Đàn Nhi lười đến lại mở miệng nói thêm cái gì, nhìn lướt qua đồng dạng trầm mặc Kính Tâm, xoay người hướng phòng đi hướng. Rời đi mọi người tầm mắt, nàng nghiêm túc hỏi: “Kính Tâm, ngươi nói, trừ bỏ cổng lớn, kia nói tường, còn có cái gì biện pháp có thể đi ra ngoài?”
“Đã không có.” Kính Tâm lắc đầu.
“Hẳn là…… Có.” Khúc Đàn Nhi híp lại mắt, vốn là hướng phòng ngủ phương hướng đi bước chân, lúc này vừa chuyển, lại là hướng sân đại môn đi đến.
“Chủ tử muốn đi đâu?”
“Sương viện.”
Sau đó……

Bạo Tiếu Sủng Phi : Gia Ta Chờ Ngươi Hưu ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ