Weekend tumambay si Sabrina sa dorm nila. Kaunti lang sila ang naiwan, kalimitan sa mga students sa dormitory ay umalis at gumala. Sya di sumama kasi ala sya sa mood magliwaliw sa labas.
Nakikinig sya ng music at the same time nagbabasa ng bagong bili nyang romance pocketbooks sa bookstore.
Nang magtanghalian na ini-stop nya muna ang pagbabasa saka kumain ng lunch. Ayaw nyang gutumin ang sarili kasi baka atakihin sya ng famous na sakit ng mga students. Ang magkaroon ng ulcer dahil lipas ang pagkain. Mas inuuna pa kasing tapusin ang mga school works bago maisipang kumain.
Matapos kumain at ligpitin ang mga kalat sa room nila bumalik uli sya sa kanyang pampalipas ng oras ang pakikinig ng music at read ng mga love story. Nasa kalagitnaan na sya ng pagbabasa ng tumunog ang phone nya. Di nya ito pinagkaabalahang tingnan or damputin para buksan kung sino man ang nagtext sa kanya.
Maya maya narinig nya na nmang tumunog uli iyon hudyat na may text na nman syang dumating. Inis na dinampot nya ang phone dahil nadisturb ang kanyang pagbabasa.
Di nya pinagkaabalahang basahin ang sender nito. Dahil nayamot sya bigla.
"Where are you? "Ang nabasa nyang mensahi ng buksan nya ang text para sa kanya. Napakunot noong in-scroll nya pababa ang screen para malaman nya kung sino ang sender nito.
Medyo nagulat pa say ng malitang si Dylan pala ang nagtext ng dalawang beses. In-exit nya uli at binuksan ang isa pang message nito.
"I'll pick you in your dormitory right now. "Ang sunod nyang nabasa sa message nito.
Narattle syang bigla. Baka nga tutuhanin nitong pupuntahan sya into sa kanyang dorm kaya napareply sya agad dito ng mabilisan.
"I was busy doing something. That's why I only read your messages now. "Ang mabilis nyang tipa sabay send saka muling tiningnan any time ng pagtext nito. Nakahinga sya ng maluwag ng do pa nman masyadong matagal any message nito.
Ayaw nyang masorpresa sa biglaang pagsulpot nito sakali sa harapan ng kanilang dormitoryo. Dahil sigurado syang is a iyong malaking issue sa ibang studyante sa dormitoryo.
After a minutes nagtextback ito sa kanya.
"Can you come and see me? "Ang sabi nito sa text.
"Why? "Ang kunway di nya na gets ang point nito.
"I just want to talk to you and I miss you also. "Ang tugon nito.
"Am busy. "Ang tanggi nyang reply rito.
"Please? Or else I'll fetch you there. What do you think?"Ang ani nitong nakinikinita na no Sabrina na may nakapaskil na tusong ngiti ito sa mga labi.
Pakiramdam ni Sabrina mapapakulo ang kanyang dugo para Kay Dylan bigla. Binablackmail sya nito. Talagang di makaintindi ng salitang NO nga ang answer nya dito. Nainis syang nagreply uli sa lalaki.
"Ok, fine am going! Tell me how to get there. "Ang nagpahinahon nyang tipa sa kanyang phone . Kahit tila sasabog na sya sa pangbablackmail ng lalaki sa kanya. Pero sa kaloob looban ng isip nya gusto din nman ng isang bahagi ng puso nya at gusto nyang pukpukin ang ulo nito king NASA harapan nya nga lamang any lalaki. Talagang do sya magdadalawang isip na batukan ito. So demanding! Sigaw ng isip nya.
Talagang madadagdagan lang ang kasalanan nya kapag makulit at demanding any lalaki pagdating sa kanya.
Nang malaman nya na ang complete address nito agad nyang inayos ang sarili saka gumayak patungo sa apartment nito.
This is her second time na makapunta uli doon pero ngayon mag-isa na lang sya. Kahit nahihiya sya sa sarili dahil parang sya ang dumayo rito. Nilunok nya na lang ang isiping iyon. Ayaw nya din nmang sunduin sya nito sa dorm mas malala pa iyon.
On her way nagtext sya.
"Wait me outside your apartment. Or else I won't go in if I don't see you outside!. "Pagdedemand nya ding sabi na may pagkastubborn sa kanyang mensahi.
"Ok. I'll wait for you outside sweetheart. "Ang reply nito.
"Sweetheart my ass! "Any do nya napigilang murmur sa sarili. Do nya mapigilang wag makadama ng in is dito. Any ganda pa nman ng binabasa nyang romance books kanina. No hindi man lang nya iyon natapos. Kung saan intense na ang scene sa binabasa doon pa ito nagtext sa kanya demanding her to see him?! Gosh! Mapuputulan ko sya ng kaligayahan! Pilyong sigaw ng isang bahagi ng isipan nya. Napangiti tuloy sya sa mga naughty thoughts na naglalaro sa kanyang isipan.
Nang marating nya nga ang apartment nito nasa labas na ito nakatayo at naninigarilyo. Nang makita sya pinatay agad nito iyong pinatay at itinapon sa tabi ng daanan.
"Thanks love you came. "Sabi nito ng makababa sya ng cab. Inalalayayan pa sya nito papasok sa gate ng apartment nito.
"I hate you. "Sabi nya na umirap at napasimangot sabay humulikipkip sa labas ng pintuan habang binubuksan nito iyon.
"And why you seems unhappy seeing me? "Ang sabi nito ng balingan sya.
"You won't take no for an answer. I told you I am busy. "Sabi nya na nakatulis na ang mga nguso.
"No your not. That's only your alibis. "Ang sabi nito.
"Hmmp! And why did you think am making alibi? "Ang napahumindig nyang tanong rito saka tinitigan ito ng masama. Napangiti nman ito sabay hapit sa kanyang bewang. Mabilis nyang itinukod ang mga braso sa dibdib ng lalaki para di sila masyadong magkalapit.
"Because I talked to your roommate this morning and she said you're free and got nothing to do for a whole day. "Ang sabi nito na may nakapagkit na malawak na ngiti sa mga labi. Tila gusto nyang palisin ang ngiting iyon sa labi ng lalaki.
"Men! That girl! She's going-"ang naputol nyang sabi dahil bigla syang hinigit ni Dylan payakap at agad pinatikom ang kanyang labi sa pamamagitan ng mga halik nito.
Di nya ito maitulak dahil inipit nito ang kanyang dalawang kamay sa pagitan nilang dalawa.
Kaya naisipan nyang apakan ang paa nito para maputol ito sa paghalik sa kanya. Di pa rin maalis ang pagkainis nya rito. Ayaw na ayaw nya pa nman ang nabibitin sa binabasang storya lalo na at maganda iyon.
"What was that for? "Ang malambing nitong sabi ng putulin ang halik but still yakap pa rin sya nito sa bewang. Di nman ata ito nakaramdam ng sakit kasi di nakalarawan sa aura nito. Bagkus nakapagkit ang pilyong ngiti nito sa mga labi. Na lalong ikinausok ng ilong nya."Umayos ka nga! Andito pa tayo sa labas Dylan, anu ka ba.. "Ang inis nyang sabi rito sabay hampas sa dibdib ng lalaki.
"Oh... I forgot. Am sorry sweetheart. I lost my mind everytime you're near with me. "Ang pilyo nitong bulong sa kanya. He even nibble her ears. Na nagdulot ng kiliti sa kanya.
"Hmmp! What do you think of me a sex object? "Ang sabi nya na pinandilatan ito ng mata.
"No. Of course not baby. I cared about you and I love you Sabrina. "Ang sabi nito na muling bumaba ang mukha para halikan sana sya ngunit ipinilig nya ang mukha sa kabilang direksyon kaya di sya nito nahalikan sa labi.
"You said you wanted to talk. What is it? "Ang sabi nya ng buksan nito ang pintuan para makapasok silang dalawa.
"Oh that. I'll tell you later. "Ang sabi nito na inakay sya patungo sa room nito.
"Wait. Dylan I still have my period. "Pagpoprotestang sabi nya rito.
"Just once Sabrina. "Pakiusap nman nito.
"No! "Pagmamatigas nya pa rin.
Pero mas lalong naging mas interesting para kay Dylan ang pagmamatigas ni Sabrina. Lalo syang na turn on sa dalaga.
Kaya walang sabi sabing pinangko nito si Sabrina papasok ng room.
"Dylan ibaba mo ako anu ba..! "Ang sabi na napahigpit ang kapit dito dahil kunway ihuhulog sya nito.
"Just let me make love to you sab... "ang malambing nitong wika sa kanya ng ilapag sya nito sa kama .
"Dylan. "Ang tanging nasambit nya. Di sya nakaiwas ng bumaba ng mukha nito para halikan sya. Nadala na ng tuluyan si Sabrina sa mga maiinit na halik at yakap nito. Naramdaman nya na lamang na tumutugon na rin sya rito kahit papaano . Paunti unti nyang natutunan kung paano gumanti ng halik sa lalaki.
Naging mas mapusok pa ito at mapaghanap. Nang di na nito makontrol ang init na nadarama. Hinubad nitong lahat kanyang ang mga damit.
"Undress me too love.... "ang paungol nitong sabi habang hinahalikan sya nito sa leeg pababa sa kanyang puson.
Kahit nahiya syang hubaran ito naglakas loob syang gawin ang utos nito. Bakit pa ba sya mahihiya eh nakita at naangkin na sya nito.
Dahil medyo may katangkaran ito nahirapan syang mahubaran ito. Nang di na ito makapaghintay ito na mismo ang humubad sa mga damit nito saka sya niyakap at hinalikan ng maalab.
Napaliyad sya ng sakupin nito ang isa nyang dibdib . Nagdulot iyon na ibayong kiliti sa kaibuturan ni Sabrina. Making her more arouse and wet.
Until Dylan position himself on top of her. Making her moan and calling his name. Until they both reach their unforgettable climax.
BINABASA MO ANG
THE YOUNG MISTRESS(COMPLETED)
Romance#1-cheating #1-truestory #1-givenup #2-giveup #3-loveaffair #4-infidelity "Halika ka nga Sabrina, mahiga ka sa damuhan at ide-demostrate ko ang tamang paghawak sa partner nyo."ang untag na wika nito sa kanyang tabi. Kahit nakapwesto na ang kanyang p...