"and this beautiful lady in my right is..........
IRENE. the one and only, ang babaeng kinahuhumalingan ng aming si VINCENT"kirby said
O___O Irene?
panong naging si Irene si Geraldine?
nahihibang na ba sila??!! -___-
halatang gulat ang lahat. mukang wala ring alam itong mga kasama ko sa mga pinagsasasabi nitong si Kirby ! -___-
nahihibang na sila!!! yari sakin tong babaeng to!!! -___-
agad agad ko syang hinila papalabas ng bahay ni Kirby. nagpupumiglas sya pero hindi nya ako kaya. nakakaasar!! napaka komplikado na ng lahat. -___-
"ANO YON?! NAGPAPAPANSIN KABA SAKAIBIGAN KO HA??! AT BAKIT KAILANGAN PANG MAGPANGGAP KANGSIIRENE!!!" hinarap ko sya at napasigaw ako! AYOKO sana pero naiinis ako! at hindi ko maipaliwanag kung bakit!!!
"ANO NGaYON?! KUNG ANG ITATANONG MO AY KUNG BAKIT AKALA NG PIN SAN MO NA AKO SIIRENE. YUNG TAONG MAHAL MO. HINDI KO ALAM KUNG BAKIT! AT KUNG ANG SINASABI MO DIN AY NAGPAPAPANSIN AKO SA PINSAN MO! WELL! MR. VINCENT! I AM NOT!! AT HINDI AKO NAGPAPANGGAP!!!
WALA AKONG PAKEALAM SA IISIPIN MO!!
EXCUSE ME! I HAVE TO GO!! SALAMAT HA!!
NICE PARTY"
Mangiyak ngiyak sya habang sinasabi yun.
nakaramdam ako ng guilt.
ahindi ko sya dapat sinabihan ng ganoon.
nabigla lang ako. ang dame ng gumugulo sa isip ko. haaaaayy..
gusto ko syang habulin pero hindi ko magawa. nahihiya ako sakanya. sa lahat ng naitulong nya samin yon lang ang ganti ko?
ang sama ko talaga!!.
**********
pag balik ko sa bahay nina kirby lahat sila nakatingin sakin ng makahulugan.
-__-
" wala na pinaalis ko na" seryoso kong sabi at umupo na sa tabi ni Terrence.
yung kaninang tingin nila na makahulugan ngayon naging masama na, ang samana ng ti gin nila saakin. lalo na ni Kirby.
"ANONG SINABIMO????!!!" :kinuwelyuhan ako ni Kirby. bakas sa mukha nya ang pagkagalit sakin.
pero hindi ako natatakot sakanya. mas gugustohin ko nga kung sasapakin nya ako eh. baka sakaling matauhan ako. at mawala anglahat ng gumugulo sa isipan ko.
gulong gulo na ako!!!
mahal ko si Irene. pero bakit sa ganitong sitwasyon kami nagkakilala.
oo bumalik sya. pero kung kailan naman wala na sya. oo nakikita ko sya, nahahawakan. ayoko mang aminin pero alam kong mahihirapan kami. lalo na ako.
BINABASA MO ANG
My Girlfriend Is A GHOST (30 DAYS with HER)
FantasyPwede bang mangyare na ang isang MULTO ay mainlove sa taong buhay?. O pwede bang ang BUHAY mainlove sa PATAY NA?. Pwede nga kaya mangyare ? Na ang BUHAY at PATAY magka ibigan? IMPOSIBLE DIBA? Pero sa kwento na to Hindi imposible. Hindi imposible n...