Chương I: Sự khởi đầu

1.4K 71 7
                                    

"Ước mơ của cô là gì Zen ?"

"Ước mơ.....tôi không có ước mơ..."

Trong 1 không gian nào đó, nhỏ đang nói chuyện với 1 cái bóng trắng,cô ta hỏi ước mơ của nó là gì, nó liền trả lời trong vô vọng, bỗng cái bóng trắng ấy khẽ lắc đầu:

"Không....Mọi người ai cũng sẽ có 1 ước mơ....Rồi cô cũng sẽ có....Zen....."

Cốc cốc.....

- Thưa cô chủ, đã đến giờ đi học rồi, phiền cô hãy dậy đi.

Trong mơ màng, cô bỗng thức giấc nhờ cái âm thanh đó, lờ đờ ngồi dậy, khẽ liếc nhìn xung quanh, tiếng gõ cửa lại vang thêm 1 lần nữa, nó liền bực bội trả lời:

"Tôi dậy rồi...."

Cô người hầu ấy ngưng gõ cửa, lẩm bẩm điều gì đó rồi rời đi, cô ấy cũng nên biết nó cũng có thể nghe thấy chứ:

"Nhãi con nhà ngươi bị điếc hay câm sao mà không lên tiếng"

Nhỏ đứng dậy trong cơn mệt mỏi, lờ đờ đi vào toilet, đứng trước gương, chải mái tóc màu bạc kim của mình.

- Dài ra nữa rồi à.....

Zen cột cao tóc lên, mặc đồng phục cấp III và ngồi lên giường thở dài. Cũng nên kể cho mọi người về gia thế của nó nhỉ ?

Gia tộc nhà Toujimaru rất có tai tiếng trong ngành doanh nhân và giải trí. Bố là giám đốc công ty Toujimaru đứng đầu Nhật Bản, mẹ là 1 người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng xinh đẹp trong ngành giải trí, chị là 1 ca sĩ đã đi lưu diễn hầu hết cả nước và được bán sạch vé, thằng em trai thì nó có trí thông minh ngang ngửa với Cấp II mặc dù nó chỉ mới 5 tuổi. Còn nó thì những tài năng đó nhỏ không thua kém gì họ, ngoại hình của nhỏ cũng có thể cho là tạm đẹp, giọng hát của nó thì chả thua ai, trí thông minh thì khỏi cần đi học cũng có thể đi thi mà đạt số điểm tối đa. Ấy mà cả gia đình đều kì thị , gia đình nó có truyền thống là mỗi thế hệ phải có 3 đứa trẻ, nhưng vì mẹ nhỏ khi sinh ra đứa em trai thì bị sảy thai,không thể sinh được nữa, nó chỉ là 1 đứa may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong cô nhi viện. Cái gia đình đó,ai cũng ghét nhỏ kể cả các người hầu,quản gia.

Cộc cộc....

Tiếng gõ cửa lại vang lên, chắc bọn họ đem đồ ăn sáng lên cho Zen, bố và mẹ không cho nhỏ ngồi ăn cùng bọn họ nên cô hầu hay đem đồ ăn lên cho nó, cô đi ra phía cửa, cầm khay đồ ăn sáng vào và ăn. Khi cô ăn xong thì cô cứ việc đi xuống lầu và ra khỏi nhà, cũng chả ai quan tâm nó có biến mất hay không. Ở trường thì.....Well....Cũng chả khác gì ở nhà, nó bị đám con gái tẩy chay, bọn họ rủ nguyên cái trường cùng nhau tẩy chay cô,chắc tại vì gia thế của cô nên bọn họ ganh ghét. Cuộc sống như vậy lẽ ra nên chết trước đúng không ? Nhưng cô còn muốn sống vì 1 thứ.....

Khi tới giờ về, Zen chạy gấp rút về nhà, đi lên lầu chả nói gì, vào phòng, nó đóng cửa lại, bật máy tính của mình lên.

- Oa!!! Có poster của Levi nè, móc khóa Armin, áo choàng của đội trinh sát,ý...có khẩu trang của Koro-sensei nè,Ah!!! Búp bê Karma kìa,khăng quàng cổ của Yato kìa,....... Đẹp quá đi!!!!

Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ