Chương IV: Cuộc Viễn Chinh (II)

756 63 1
                                    

- Đây là những người sẽ gia nhập đội, giới thiệu đi lính mới.

Ông đội trưởng chỉ tay vào 4 người bọn họ, Levi liếc nhìn hắn ta rồi nhìn sang chỗ khác.

- Levi đây.

Câu nói của Levi cũng khiến ai bực mình, ông đội trưởng tức giận hắng giọng:

"Việc đầu tiên cậu cần phải làm là sửa lại cái thái độ của cậu đi"

Isabel lắc đầu chán nản, mỉm cười nhìn mọi người:

"Tôi là Isabel Magnolia"

- Còn tôi là Farran Harlot, hân hạnh được làm quen.

Farran đặt tay lên tim nhưng tư thế lại sai. Tới lượt Zena thì nó quay sang chỗ khác, có thể nói nó đang khó chịu hay là bực mình đây?

- Zena Zarganel....hân hạnh.

Nó vốn không thích nơi đông người, nó chỉ luôn có một mình nên không quen cho lắm. Mọi người bắt đầu bàn tán, đa số là về dáng hình nhỏ con, còn số còn lại là bàn về cái họ của cô, nó nghe loáng thoáng vài người nói rằng cái họ của nó cảm giác rất quen thuộc. Bọn họ nhập vào hàng ngũ. Lúc này Erwin Smith mới ra và phổ biến kế hoạch

- Bọn họ sẽ vào đội của đội trưởng **** (mình không biết tên nên gọi là đội trưởng khó tính nhá)

- C..cái gì cơ??

Ông đội trưởng định khiếu nại thì bị ánh mắt của Erwin lườm như muốn nói "Ý kiến ý cò gì" khiến ông ta im lặng. Đội trưởng Erwin bắt đầu bàn kế hoạch. Gì đâu mà dài kinh!!!Mất hết khoảng 1 ngày.
.
.
.
.

Cạch

Tiếng cửa phòng vang lên, đó là ông đội trưởng khó tính và bọn Levi.

- Bọn con trai sẽ ngủ ở đây, con gái ở phòng khác.

Tụi con trai đi vào, Isabel đứng bên ngoài khiếu nại:

"Eh!!!Tụi này chung 1 phòng cũng được mà"

Levi lau mép giường, bụi bám đầy, liền tức giận nhưng vẫn giữ bình tĩnh nói với ông đội trưởng.

- Bụi quá...

Zena khoanh tay dựa vào cánh cửa, khi thấy Levi nói câu đó liền rùng mình.

- Dù sao bọn lòng đất mấy người cũng sống dưới bãi rác, lo mà giữ cho sạch sẽ.

Moè ơi!!!Isabel đổ mồ hôi hột nhìn ông đội trưởng, mặt mày Zena thì tái mét. Ông đụng tới nhầm người rồi ông ơi....Levi tức giận định đi tới dần cho ông một trận thì may mắn thay có Farran cản lại:

"Ahaha!!Đội trưởng vất vả rồi"

Anh đặt tay lên ngực nhưng rồi bị đội trưởng mắng.

- Ờ, tư thế của cậu sai rồi!!!Đúng là bọn đần.

Ông dẫn đám con gái qua phòng khác khiến Farran đứng đờ ra đó. Như mọi người cũng đã biết, ngày mai họ sẽ đi tìm cuốn báo cáo đó, và lấy mạng của Erwin Smith(do sơ suất nên chương III mình chưa nói về vụ này). Họ cử Farran đi vào phòng của Erwin kiếm. Kết quả như in, chả thất đâu cả, bọn họ đứng tụ họp lại một chỗ.

Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ