Chương V: Đến Quận Shinigami

676 50 8
                                    

- Rừng gì đâu mà lắm cây thế.

Hiện giờ nó đang ở trong khu rừng nào đó, theo lời chỉ dẫn của bác nông dân để đến Shinigami. Mà tại sao lại đi qua cái khu rừng này ? Đơn giản tóm gọn vào chữ "ĐƯỜNG TẮT". Zena chen qua những cành cây và tới được một chỗ thoáng, có một căn nhà nhỏ ở đó, trời cũng sắp sửa tối rồi. Nhỏ thầm nghĩ trong đầu:

"Chời nó, giống cảnh công chúa Bạch Tuyết quá... =.="

Nó thở dài chán nản rồi nhìn về phía căn nhà, nó chống cằm suy ngẫm.

- Thấy có gì đó sai sai..... A....

Nó thốt lên thì nghe có tiếng động gần đó, nó vội vàng chạy đi núp, đúng như nó nghĩ, đó là Mikasa và một đám người nào đó, đây chính là khúc Mikasa bị bắt đi và Eren tới cứu. Bây giờ nó phải vắt não nó ra suy nghĩ: Nên giúp họ hay không, nếu giúp thì Eren sẽ không bị vấy máu từ khi còn nhỏ nhưng Mikasa sẽ không bộc lộ khả năng của mình. Nếu mình để không như thế thì nó sẽ giống trong phim,thật nhàm chán. Nhỏ ngồi suy nghĩ được hồi lâu thì quyết định rằng, sẽ giết hết bọn chúng và giả vờ bị thất thủ với tên còn lại và lúc đó Mikasa sẽ bộc lộ khả năng.

- Kế hoạch quá hay!!!

Nó thầm nghĩ mừng trong đầu, nó vòng ra đằng sau. Hé hé cánh cửa nhìn.

"Tụi bây làm ăn kiểu gì vậy!!! Tao cần con mẹ chứ không cần con lai này"

"Nhưng nó chống cự quá...."

Đây rồi....Tụi nó đang bàn bạc chuyện tầm phào, 1...2...3...4 Okay, đúng 4 tên. Vào thôi.

Cốc cốc

- Cái tiếng gì kia??

Thằng trùm ngồi ngay ghế nhíu mày lại.

- Phát ra từ phía cửa sau...

- Mày đi kiểm tra thử xem...

1 tên đi về phía cửa sau, mở cửa ra, lúc đó Zena giả vờ làm một cô bé ngây thơ. Cúi gầm mặt xuống, níu cái đầm, ngượng ngùng.

- Eto...Ch...Cháu bị lạc đường...Eto...Anou...

Cái tên đó bộc lộ bản chất thực sự qua 1 từ "LOLICON" hắn nhìn chằm chằm vào nhỏ, máu mũi bắt đầu chảy.

- Này!!Chuyện gì thế?

Thằng trùm sốt ruột lên tiếng.

- A!!Một đứa nhóc đi lạc....

- Vậy à,... Cho nó vào đi.

Hắn gật đầu rồi quay về phía nhỏ cười mở cửa rộng ra ý muốn mời vào, nhỏ đi ngang qua tên đó, tiện tay rút dao ngay phía sau hông của nó rồi cười nham hiểm.

- Cám ơn ạ...

Nó quay lại đâm một nhát vào bụng tên đó. Cả bọn đều đứng lên và nhìn chằm chằm vào nó. Mikasa thì trố mắt nhìn nhỏ. Tên đó ngục xuống, quay lại, nó làm bộ mặt tức giận, thủ thế.

- Tiếp theo....?

Từng tên từng tên xông tới, vì dáng nhỏ con nên nó rất nhanh, nó lách qua một cách dễ dàng, đâm sâu vào bụng. Giết được 2 tên, còn tên cuối cùng, cô giả vờ tiến tới, hắn tiến tới và vồ lấy bóp cổ cô. Cô gắng chịu đựng, vờ làm rớt dao ngay tới tận chỗ Mikasa.

Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ