Chương VI: Tường Thành Sụp Đổ

572 50 3
                                    

Vào một ngày khá là bình thường, Eren, Mikasa cùng với nó đi nhặt củi. Cũng như cốt truyện: Eren phải nghe sự giảng thuyết của bác Hannes quân Đồn Trú, rồi quân Trinh Sát về với tìng trạng không thể nào tồi tệ hơn, Eren thì lấy cây củi đánh vài đầu của 1 ông chú nào đó rồi bị Zena và Mikasa lôi đi. Trên đừơng trở về Mikasa mở lời đầu tiên:

"Tớ nghĩ 2 cậu nên bỏ ý định giá nhập quân Trinh Sát đi."

Haizz...Mikasa sắp giảng thuyết nữa rồi, Zena làm lơ đi, và nhìn ra hướng khác.

Zen Nee-chan....

Nó bỗng giật sững người, đứng lại nhìn xung quanh, cái giọng nói này...Quen lắm...Rất quen là đằng khác...

"Này Zena!!!"

Tiếng gọi đó đã kéo cô trở về thực tại, nhìn về phía trước, Ereb và Mikasa đang đợi nhỏ. Zena lắc đầu, nó nghĩ chắc nó đang tưởng tượng và nó đuổi theo bọn họ. Vừa đi, nó lại đặt tay lên cằm nghĩ ngợi.

"Mình đã quên điều gì đó nhỉ?!"

Cảm giác bất an không ngừng dân trào. Hình như nó ở đây cũng được 1 năm rồi, bọn Eren cũng được 10 tuổi...
"Thôi chết...."

Chính là hôm nay.

Hôm nay chính là ngày quận Shinigami sẽ sụp đổ do 2 người Reiner và Bertholt sẽ đá bay cánh cổng.

A!!!Chạy đi!!!

Những tiếng hét bắt đầu vang lên, lần lũ lượt người chạy đi, bọn họ cũng chạy ra phía tường thành xem.

Con Titan đó cao hơn 50m, không thể tưởng tượng nổi, cảm giác có điều gì đó, đúng rồi Bertholt sắp đá bay cánh cổng.

- CHẠY ĐI!!!

Nó vội vàng nắm tay của Eren và Mikasa bỏ chạy.

RẦM!!!

Thôi rồi...Dì Carla.....Nó chợt buông lỏng 2 tay của Mikasa và Eren....Nhìn xa xăm về hướng căn nhà của Eren. Armin từ đâu đấy chạy tới.

"Các cậu còn làm gì nữa ?Chạy đi"

Eren làm bộ mặt thất thần, Titan tràn vào càng lúc càng nhiều.

"Mẹ tớ...mẹ..."

Eren bỗng bỏ đi hướng về phía căn nhà, Mikasa chạy theo phía Eren.

- Này!!!Zena!!Tớ phải làm gì?!

Armin lo lắng quay về phía nhỏ, nó cũng thất thần và chạy theo bọn họ.

"Nếu là cậu thì cậu sẽ biết làm gì là đúng nhất"

Bỏ lại 1 câu mặc cho Armin đang đơ ngay đó.

Zena vội vã chạy nhanh, trên đường cô còn té xước tay chân nhưng cô vẫn chạy. Khi cô tới thì thấy cảnh tượng như thường: Dì Carla đang bị kẹt dưới đống đổ nát và Titan đang tiến tới.

Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ