Chương XIII: Levi's Squad

577 43 12
                                    

Mọi chuyện cũng ổn thỏa, bọn họ ngồi nói chuyện thân thiết vì lâu ngày mới gặp, vì Yan là một người ngoài nên ở đây cũng rách việc, ra ngoài chơi cùng bọn trẻ khác.

- Biết gì chưa Zena, hình như hôm nay có toà án xét xử về một cậu Titan tên là Eren Yeager thì phải ?

Charlotte chống cằm, ngước mặt lên trần nhà suy ngẫm, cô thản nhiên ăn bánh, lời nói với khuôn mặt cũng không có vẻ là ngạc nhiên cho lắm.

- Thế à....?Sao chị không đi xem mà bây giờ cảm thấy tò mò....?

- Lười lắm!!

Chị ta nằm ườn ra bàn, khuôn mặt tỏ vẻ chán nản, cô khẽ thở dài, chống cằm bất lực nhìn người chị của mình.

- Mà sắp tới sẽ có viễn chinh nữa đấy...? Nhóc có nghe chưa...?

Chị ta bỗng ngồi bật dậy, chồm người tới về phía Zena đối diện, đương nhiên là cô phải thấy bất ngờ, tim muốn phọt ra ngoài, cùng với vẻ mặt hoang mang, cô đáp lại.

- Chưa...Khi nào....?

Charlotte đứng thẳng dậy, chống cằm suy tư.

- Để xem nào....Theo như chị nhớ thì tầm vài tháng nữa chăng....?

"Tập titan nữ....!!"

- Mà Zena, em có tính ở lại dùng bữa sáng không hay là đi luôn ? Sáng giờ chị cũng chưa ăn nữa.

Ăn sáng à ? Không biết nơi này có đồng hồ không nhỉ ? Cô ngó nhìn xung quanh, có vẻ không có đồng hồ treo tường rồi.

- Bây giờ là mấy giờ rồi chị ?

Sau lời nói của cô, chị ta rút 1 cái đồng hồ bỏ túi. Oa!!! Hoài niệm ghê, chiếc đồng hồ này khi xưa bố cô cũng đã sở hữu khi ông nội truyền lại.

- Xem nào...9h37 rồi đấy..

Zena chớp chớp đôi mắt, hình như cô quên điều gì đó rồi phải.

- À mà, có lẽ phiên toà cũng sắp xong rồi, tầm 10h thì phải.

Charlotte nói rồi nhét chiếc đồng hồ vào túi. Cô vẫn cứ đứng đơ ra, chớp chớp đôi mắt.

Thôi rồi.

Từ đây về đến đó cũng mất 2 tiếng.

Mà Levi lại bảo cô về lúc 10h.

.........
.........

-...Z-Zena....?

"CHẾT TUI RỒI!!!!"

Cô đứng dậy ôm đầu và hét lên khiến Charlotte giật mình ngả ngửa.

- Z-Zena...???

Zena vội chạy ra khỏi nhà, để lại một câu cho chị ta.

- Em có việc gấp!! Hẹn chị trong lần viễn chinh tới nhé Charlotte!!!

Nhìn theo bóng dáng của đứa em bé bỏng ngày nào, Charlotte vẫy tay mỉm cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ