"Ư...Ưm..."
Cô mở mắt ra, thấy trần nhà nhìn không quen thuộc cho lắm, nó có vẻ lạc hậu hơn nhiều, ngồi dậy, cô khẽ liếc nhìn xung quanh, mọi thứ trong căn phòng này thật khác lạ, rồi cô nhìn đôi bàn tay mình, trông có vẻ nhỏ nhắn, rồi sờ đến khuôn mặt, rồi tóc, hình như nó hơi khác. Cô liền ngồi dậy, với lấy mảnh gương bị vỡ gần đó, săm soi.
- Mình đã tái sinh ở một thế giới khác rồi.
Đôi tóc màu trắng dài mượt, khuôn mặt hình trái xoan trông rất đẹp, đôi mắt màu xanh ngọc này nữa,hoàn toàn quái lạ.
Cạch
Tiếng mở cửa vang lên, 2 người đàn ông bước vào, nhìn đồng phục của họ, cô có cảm giác thân quen.
- Nhóc tỉnh rồi à, mà...nhóc làm gì bên ngoài tường thành thế?
Nó liền mở mắt to, như là ngạc nhiên lắp, miệng lắp bắp,chảy mồ hôi:
"Cháu đ-đã....ở bên ngoài tường à...Chúng ta hiện đang ở đâu..."
Nó ngó nhìn xung quanh lần nữa, lần này người đàn ông kế bên trả lời.
- Nhóc đã ở bên ngoài tường Maria, bây giờ chúng ta đang ở quận Trost, bộ nhóc không nhớ gì sao ?
Nó nhìn ông ta, miệng cười trừ, gãi đầu.
- Đúng là cháu chẳng nhớ gì cả.....Cháu chỉ nhớ tên cháu là Zena Zarganel.
Dù nói là như vậy nhưng nếu tôi khai hết thì tôi đi tong luôn quá, hai ông ta tặc lưỡi, chống hông nhìn cô ấy.
- Nhóc hên là có ta với ông bạn này cứu đấy, nếu không nhóc ở trong bụng Titan mà ngủ rồi, nhóc nằm nghỉ tí đi, bọn ta sẽ chuyển nhóc về dưới lòng đất sống chung với Charlotte.
Hắn ta nói rồi đóng rầm cửa lại, trả lại sự yên tĩnh, sự yên tĩnh chả lâu thì bị tôi phá, tôi nhảy ra khỏi giường và hét lên:
"Hay quá!!!Giấc mơ thành hiện thực!!"
Điên khùng được một hồi thì nó sực nhớ rằng, nó sẽ sống chung với người tên Charlotte, nó băn khoăn chả biết người đó là như thế nào.
.
.
.2 người hắn ta dẫn nó tới 1 đường đi xuống lòng đất, dẫn nhỏ vào bên trong thì mới biết nó rộng tới cỡ nào, dù hơi ít ánh sáng thì cũng rộng cỡ cái thành phố, hắn dẫn nó đến 1 căn nhà nhỏ, gõ cửa vang lên 2 tiếng.
- Charlotte!!Ra đây mau!!
- Ra ngay!!!
Haáo hức muốn biết Charlotte là một người như thế nào, tiếng mở cửa vang lên, một phụ nữ tuổi thành niên bước ra, mặc áo 3 lỗ và quần ngắn nhìn rất hở hang, cô ta chán nản gãi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]
FanfictionChỉ là giấc mơ nhỏ nhoi thôi.... Chỉ là mơ ước xuyên vào AOT của 1 Otaku thôi mà. Thế mà nó..Zen.. ĐÃ XUYÊN KHÔNG THÀNH CMN CÔNG! Yà hú tuyệt vời ông Mặt Trời!!!!!!!