Thoáng chốc, 3 năm trôi qua trong chớp mắt. Zena nó cũng lọt vào trong top 10 vì may mắn thay, điểm số của nó ngang bằng với Reiner nên nó được lọt vào luôn. Cả bọn về nghỉ ngơi, nó thì chung phòng với tụi con gái: Mikasa, Krista, Ymir, Annie, Sasha,..... Mấy người bọn họ bàn chuyện phiếm.
- Nè nè Mikasa, cậu có chắc là muốn vào đội Trinh Sát không đấy? Cậu đứng top đầu cơ mà.
Sasha tinh nghịch nằm phịch lên giường của Mikasa, cô ấy chỉ lạnh lùng đáp lại vài câu:
"Eren quyết định gia nhập đội trinh sát, tớ cũng sẽ đi theo cậu ấy."
"Nghe theo tên ngốc đó làm gì!?"
Ymir nói với giọng đùa cợt, Mikasa mém nữa tức điên lên thì Krista vội chống chế.
- Thôi nào...Còn Zena, sao cậu lại muốn gia nhập đội trinh sát.
"Heh!?"
Nãy giờ nó đang nằm trên giường tầng trên, thả 1 phần người lơ lửng nên không để ý.
"Tớ á!?"
Nó ngồi dậy, thả 2 chân xuống đung đưa.
- Chả biết nữa....Nếu tớ trong đội Cảnh Vệ thì chả có gì vui, nếu tớ gia nhập đội Trinh Sát thì sẽ được thoải mái nhỉ.
"Cô không sợ chết à?"
Annie ngồi dựa lên thành giường, hỏi 1 câu lạnh lùng. Úi chà....Hơi bị lạnh đấy.
"Không đâu...Trước khi tớ tới đây, cuộc sống của tớ vốn nhàm chán, ăn không rồi ngồi. Từ khi tớ gặp các cậu, tớ mới biết cái cảm giác vui vẻ là gì."
Nó ngước lên trần nhà đã bị mục gỗ, nói ra hết những suy nghĩ của nó.
- Vậy là cậu từng sống ở tường trong cùng à!!Sướng thế, bao nhiêu đồ ăn ngon.
Sasha bắt đầu liên tưởng đến đồ ăn, moè nó, quên mất vụ đó. Tường trong dành cho những nhà quý tộc, nó quý tộc cái méo gì đâu. Nó vội định mở miệng chống chế Krista liền nói:
"Có thể Zena là người nhà quý tộc chăng? Zarganel...Tớ đã nghe danh cái họ này đâu đó rồi....Có một truyền thuyết về nó luôn đấy."
- Hả!?.....
Củ lạc giòn tan?!Đây chỉ là trùng hợp hay là sự thật!!Mọi người ai cũng bu lại chỗ cô ấy, trong ngóng ngồi nghe kể chuyện. Nó cũng leo xuống, bay qua giường Krista ngồi.
- Quý tộc nhà Zarganel là một bí ẩn, chả biết họ bên phía chúng ta hay là bên phía bọn Titan. Nơi họ sống cũng không rõ. Giả thuyết cho rằng họ sống bên ngoài những bức tường thành, hoặc họ sống bên trong tường thành trên danh nghĩa nhà quý tộc khác.
Nó nuốt nước bọt, rồi xong nó lại nói với mọi người.
- Nhưng mà tớ không thuộc trong quý tộc ấy, tớ chả có ký ức gì cả...
Bọn họ đều nhìn nó, Krista nở một nụ cười tươi:
"Bọn này tin cậu, dù sao đây chỉ là một lời đồn qua nhiều năm nay thôi chứ chưa biết thực hư gì cả."
Sasha nằm phịch xuống giường nó, ngáp dài.
- Ngủ thôi!!Ngày mai tớ sẽ gia nhập đội Cảnh vệ.
Nó đứng lên, chạy nhanh ra ngoài bỏ lại một câu.
- Tớ quên mất làm một việc, các cậu ngủ trước đi nhá.
Ai cũng nhìn nó rời đi rồi bỏ qua mag đi ngủ.
.
.
.
."Yan"
Nó ra một nơi vắng vẻ, gọi Yan ra. Yan xuất hiện, nói nguyên một lèo.
- Gia tộc nhà Zarganel là những người đã từng xuyên không đến đây, tính từ đó đến giờ cô là người thứ 3 mang họ Zarganel, không phải ai cũng may mắn được Koko và những người khác ban điều ước đâu.
"Nhưng..."
Nó tính hỏi tiếp nhưng Yan lại cắt ngang:
"Những người đã từng xuyên không đến đây có điều ước khác nhau, 1 là ước mình được tái sinh ở một thế giới đầy rẫy nhưng còn quái vật, Yan nghĩ chắc do người đó hay xem phim kinh dị. Người thứ 2 là ước có đủ mọi thứ để quay lưng với cả thế giới, Koko đã cho nó 1 gia tộc và những gì nó cần nhưng chả hiểu sao nó lại chọn cái thế giới này, về việc họ định chống đối nhà vua ở đây thì có thật. Yan nghĩ bọn họ có ý định đập vỡ tất cả tường thành."
- Ước mơ thật quái dị....
Nó tự nhiên thốt ra câu đó, Yan lại vội nói.
- Những ai có cuộc sống cực kỳ bất hạnh hoặc là những ai có cảm xúc mãnh liệt với điều ước đó sẽ được thần điều ước ban tặng.
- Nhưng tại sao người đó có đầy đủ quyền lợi nhỉ?
"Cầu nguyện..."
Nhóc đó nói ra khiến Zena khá bất ngờ.
"Chỉ cần cầu nguyện là có thể có được sức mạnh, mọi thứ nhưng đổi lại...."
Nó cứ thản nhiên bỏ đi, mặc lời Yan nói.
- Tôi nói rồi, tôi ghét thần với chúa, họ không có thật, họ không tạo ra con người, chính trí tưởng tượng của con người đã tạo ra họ.
"Cô sẽ bị trừng phạt vào một ngày không xa đấy....."
Nó quay lại, định bảo Yan thôi nhưng nhóc đó biến mất, cô đành thở dài mà quay về.
.
.
.
."Hiện giờ mọi chuyện như thế nào..."
Một cô gái đang ngồi trước dàn máy tính công nghệ cao, vắt chéo chân hỏi tên tay sai đằng sau.
"Thiết bị đó cũng cần khá là nhiều thời gian, mong cô không tức giận..."
- Hm.....Xin chúa hãy giúp con nhé...
Cô ta cười, tên tay sai đằng sau câm nín.
- Á!!!
Cô ta hét lên, gục xuống dưới đất, tên tay sai chạy lại đỡ cô, cô ta ngồi dậy, mỉm cười ghê rợn.
- Xin cô đừng lạm dụng nó nữa, kẻo cơ thể không chịu nổi...
Cô ta gắng ngồi dậy.
- Nếu thiết bị đó làm khá lâu, sao chúng ta không vui đùa chút nhỉ!?Chính chúa đã cho ta gợi ý này. Vào ngày mà bọn trinh sát đi săn Titan nữ, là ngày chúng ta ra tay. Chúng ta không biết trước tình tiết xảy ra ở nơi này nên...Zena Zarganel...Chúng ta sẽ kéo cô ta về gia tộc Zarganel này..Lúc đó ước nguyện của ta sẽ trở thành sự thật...
Cô ta cười điên dại, ánh mắt bỗng loé đỏ.
- Zena Zarganel, dù có chết, tôi cũng sẽ khiến cô quỳ chân dưới Chúa...
"Chúa không có thật, nó chỉ là một trong những trí tưởng tượng mà ta đã tạo ra"
___________
Âu shit ~.~ Au cảm thấy chap này thật nhảm nhưng nó sẽ là phần gợi ý cho đáp án sau này. Nên chap sau sẽ có bỏ thêm muối nhá, đừng bỏ truyện của au *^* Au thực sự rất cần các readers.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]
أدب الهواةChỉ là giấc mơ nhỏ nhoi thôi.... Chỉ là mơ ước xuyên vào AOT của 1 Otaku thôi mà. Thế mà nó..Zen.. ĐÃ XUYÊN KHÔNG THÀNH CMN CÔNG! Yà hú tuyệt vời ông Mặt Trời!!!!!!!