Chương VIII: Một lần nữa....

552 45 10
                                    

'Oáp'

Zena vươn vai thức dậy, nhỏ nhìn xung quanh, lơ mơ.

- Annie với Mikasa lại đi luyện tập rồi à......

Nó nhảy xuống trong im lặng, mọi người còn đang ngủ, nó không muốn phá. Nó nhanh chóng thay bộ y phục rồi thở dài nhìn bản thân:

"Koko cũng quá đáng vừa thôi chứ, tầm 14 15 tuổi rồi mà cao mới có 1m56, nhục nhã quá...."

Zena đi ra ngoài, trời vẫn chớm sáng, bình minh dần hé lộ hết ra, nó đi quanh trại huấn luyện để giết thời gian thì...

"Zena - chan?"

Giọng nói ai quen thuộc thế nhỉ...À mà...Giờ này toàn bộ lính đều đang ngủ vì tối qua tập quá rồi, chỉ có Annie và Mikasa chăm thôi, còn ai đâu....Nó cứ thản nhiên đi tiếp, tiếng gọi đó lại phát lên lần nữa.

"Zena Zarganel!!!"

Tiếng gọi rõ to, cảm giác thân thuộc đó, nó quay lại. Mái tóc tím nhạt, đôi đồng tử như viên ngọc màu tím, body xẹc xy đó..Không sai vào đâu, là chị Charlotte. Nó mở to mắt để nhìn chị ta, chị ta mừng rỡ bay vào ôm Zena.

- Đứa em gái cưng của chuỵ!!Sao không về thăm nhà!!

Nó mặc cho Charlotte dụi đầu vào mặc mình, nó của cảm thấy vui chứ bộ, nó mỉm cười:

"Yah!!!Không có thời gian mà, mà đang làm gì ở đây vậy Charlotte!?"

Chị ta bỏ Zena ra, giơ ngón tay nháy mắt.

- Chị chuẩn bị đi viễn chinh, chị đây là Thiếu tá đó nha!!!

"Mother of god!!!"

Nó sững sờ nhìn Charlotte, vậy mà bấy lâu nay nó tưởng chị ta chỉ là một người có bậc cấp thấp nhất chớ, gọi là gì nhỉ...Làm lính rồi tới gì nhỉ!? Mà thôi bỏ qua, lạc cmn đề, Charlotte nhìn Zena với vẻ khó hiểu.

- Mozer os got? Là gì vậy?

Moè nó, quên mất là ở đây không biết tiếng Anh là gì, nó liền xua tay cừơi trừ.

- Ahaha..Không có gì đâu...Chị làm thiếu tá à. Thiếu tá Charlotte Kalzana..

Nó ngừng lại một lúc, chống cằm suy nghĩ.

"Sao thế Zena!?"

Charlotte nhìn nó, nó thốt ra một câu khiến chị ta có thể ngục ngã ngay.

"Nghe tởm quá"

Phụt

Đâm trúng tim đen của chị ta, chị ta ngục ngã, KNOCK OUT!!Zena đã giành chiến thắng..À mà, Charlotte nhìn có vẻ đau khổ, ráng ngượng đứng dậy. Zena nhìn chị ta nói.

- Mà chị làm gì ở đây thế?

"Ghé thăm chỗ này chút thôi, ôn lại kỷ niệm tý mà. Chị cũng sắp ra ngoài tường rồi, không khéo Levi chửi chị chết TvT"

Nó giật mình, nhắc tới chữ Levi lại lạnh sống lưng.

- Levi vào đội sau chị mà lại có chức vụ lớn hơn chị à....

Trời cũng dần chớm sáng, Charlotte cũng định quay đầu bỏ đi nhưng sực nhớ lại quay trở về.

- Mà cho chị hỏi cái, em đã từng gia nhập đội trinh sát rồi, Erwin cũng khá là nhớ rõ bộ mặt của em, vậy sao em không xin thẳng hắn mà lại vào trại chi vậy?

Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ