- Đường tới ngục...hm...
Trước khi đi, nhỏ không chịu động não một điều...Nhỏ không biết đây là đâu và không biết hầm ngục đang lạc trôi nơi nào.
- Má nó!!! Con không muốn kế nghiệp Zoro đâu!!!
Zena nó hét thầm, cô đi ngang qua một tầng hầm, nghe tiếng nói chuyện ở đó, nó đi xuống tầng hầm và nép sau bức tường.
Họ đang ở đây.
Levi thì vẫn đáng sợ như ngày nào, Erwin vẫn giữ bộ mặt 'so serious' đó.
- T..Tôi đang ở đâu vậy...
Oh..Cậu ta tỉnh rồi à...Tới màn kịch Levi và Erwin tra hỏi Eren rồi đây. Trên màn hình vi tính, lúc đó tôi không nghĩ đến cảm xúc của Eren, thật sự...Các câu hỏi đó..gây áp lực và hoang mang. Thở dài nhẹ, đành ra vậy.
"Nè nè mọi người..Nhẹ tay với Eren đôi chút đi chứ, đứng nghe thôi mà cũng áp lực rồi đấy."
Ánh mắt của mọi người đều hướng về phía nó. Lạy thánh thần nó ơi!! Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đáng sợ đó chứ Levi, Erwin, cậu nữa Eren,ánh mắt thất thần đó tăng thêm sự kinh dị gấp đôi đấy.
- Cô là....
Dáng hình nhỏ nhắn,mái tóc trắng như tuyết. Nó nhoẻn miệng cười một cái rồi nhìn sang phía Eren.
- Bây giờ đầu óc cậu ổn định lại chưa ?
- Ơ...Ờ... Tớ có thể hình dung ra mọi việc một chút...
Nó cười với Eren một cách.
- Vậy điều cậu muốn là gì ?
Eren cúi ngầm mặt xuống, Erwin và Levi vẫn cứ theo dõi. Ánh mắt của Levi cứ nhìn vào nó chằm chằm, chắc tại vì nó xen ngang đây mà...haha...Eren siết chặt tay lại, ngước lên với ánh mắt đầy kiên quyết.
- Tôi sẽ giết hết lũ Titan ngoài kia...Không chừa một tên nào.
Eren đây rồi..Vẻ mặt thất thần khi nãy chẳng giống cậu ta gì cả.
- Vậy thì mọi việc cứ để phiên tòa ngày mai, quân Trinh Sát sẽ giải quyết.
Nó lại quay sang bọn họ, nghiêng nhẹ cái đầu.
- Tôi nói đúng chứ ? Đại tá Erwin...
Erwin nhìn cô, ánh mắt của ngày hôm đó, cái ngày mà cô,Levi,Isabel,Farran bị bắt.
- Làm sao cô biết rằng họ sẽ mở phiên tòa và chúng tôi sẽ giải quyết ?
Nó đi ngang qua Erwin, cười lộ chiếc răng khểnh.
- Chắc là do đồn đại ?
Rồi nó đi ngang sang Levi, Levi nói nhỏ đủ để chỉ mình cô nghe.
- Có nhiều chuyện sẽ kể đấy...
Cô cũng đáp lại.
- Đúng là có nhiều việc đã xảy ra.
Khi bước lên cầu thang, cô quay lại nhìn Erwin.
- Đừng bố trí cho tôi một chỗ ở tòa nhé, tôi sẽ không ở đó đâu.
Erwin cười.
- Cô biết chuyện đó sẽ không dễ chứ ?
Nó vòng 2 tay sau lưng, thản nhiên bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]
FanfictionChỉ là giấc mơ nhỏ nhoi thôi.... Chỉ là mơ ước xuyên vào AOT của 1 Otaku thôi mà. Thế mà nó..Zen.. ĐÃ XUYÊN KHÔNG THÀNH CMN CÔNG! Yà hú tuyệt vời ông Mặt Trời!!!!!!!