"Zen ơi!?Dậy chưa thế"
Khẽ nhíu mắt thức dậy, ngồi tựa vào thành giường....nó dụi mắt và đáp lại một câu.
"Zen dậy rồi~"
À...Mà nói đúng hơn.....Tôi đang vô hình nhìn cái "Zen" 5 tuổi của tôi mới đúng chứ, tôi khẽ liếc nhìn xung quanh. Ah...Căn phòng khi xưa của tôi đây mà, lặng lẽ đi theo Zen 5 tuổi, nó đi xuống nhà. Bố mẹ tôi khi ấy vẫn còn sống...
- Mồ!!~ Trễ quá đấy Zen!!
Mái tóc hồng nhạt mượt, ngắn ngang vai, đôi đồng tử màu tím xinh đẹp, lấp lánh, Irina...
(Hình ảnh mang tính chất minh hoạ)
Con bé không phải là em tôi, nó đã bị bỏ rơi ở một con hẻm và bố mẹ tôi đã nhặt về, dù thế...
- Hãy nhớ Zen là chị của Rina nên hãy gọi Zen là nee-chan!!
Nó chống hông chỉ tay về con bé, nó phụt cười.
- Vâng vâng nee-chan...Ăn đi
Tôi khẽ cười...Khi ấy gia đình tôi vẫn nguyên vẹn, bỗng cảnh tượng đó chợt vụt tắt, đằng sau lưng tôi có tiếng sóng rì rào. Quay lại, bọn họ đang chuẩn bị du thuyền ra biển. Nó lon ton chạy đến cầu thang, hét to.
- Nhanh lên mọi người!!!
- Coi chừng té đấy nee-chan
Irina lo lắng nhìn cho nó, Irina chạy xuyên qua tôi..Cảm giác.....Ớn lạnh...Lại vụt tắt, một tiếng nổ vang lên bên cạnh, quay sang nhìn, tôi mở to còn mắt ra, chiếc thuyền đang bị chìm.....Mọi người đều đã di chuyển rời xa chiếc thuyền. Trên chiếc phao cao cao gần thuyền ấy, chỉ có bố mẹ tôi và Irina..tôi thì..
- Cứu với!!!
Nó đang chới với bơi giữa biển, nghe đồn rằng vào thời gian này sẽ có sóng khá là mạnh, bố mẹ nó nhảy xuống và đem nó lên phao, khi ấy vì đuối nên nó ngất lịm đi, không biết chuyện gì xảy ra. Nhưng bây giờ tôi đã biết..Irina đã nhìn thấy, cảnh bố mẹ, bị sóng cuốn trôi đi...Nhìn cảnh đó, tôi bịt miệng lại để đảm bảo rằng tôi không hét lên, Irina..Con bé đã nhìn thấy tất cả...
Cảnh tượng lại biến mất, bên trái nó..tiếp tục.
- Tất cả là tại cô!!!
Irina và nó đang đứng trên phao, Irina đang khóc và hét thẳng vào mặt nhỏ, nó cũng khóc nhưnh cũng gắng giữ lại bình tĩnh.
- Rina...
- ĐỪNG GỌI TÔI LÀ RINA!!TỪ ĐẦU TÔI VỐN KHÔNG ƯA CÔ VÌ CÁI TÍNH VUI VẺ NGÂY THƠ GIẢ TẠO ĐÓ RỒI, TẤT CẢ CHỈ VÌ BỐ MẸ NÊN TÔI MỚI CỐ GẮNG.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mơ Của Otaku - Xuyên Không Vào Thế Giới Anime [Part I: Attack On Titan]
FanfictionChỉ là giấc mơ nhỏ nhoi thôi.... Chỉ là mơ ước xuyên vào AOT của 1 Otaku thôi mà. Thế mà nó..Zen.. ĐÃ XUYÊN KHÔNG THÀNH CMN CÔNG! Yà hú tuyệt vời ông Mặt Trời!!!!!!!