skyller's pov:
hi mga beh*kaway-kaway* so by the way highway ako nga pala ang nag-iisang dyosa na tinalo pa si marriah sa sobrang ganda ahahaha charing mga beh so ako nga pala si dyosang SKYLLER CORTEZ single but always ready to minggle ahahaaha.. isa akong dalagang pilipina na may pusong busilak ng isang babae pero nasa katauhan ng isang LALAKI huhuhu wagkayong magtaka kong di ako marunong nung mga jeje words ng mga kapatid kong mga dyosa kagaya ng keribells, majutay,etc. kemekeme so balik na tayo kay dyosang ako ahaha nagiisang anak lang ako ng isang general sa isang agency ng mga secret agent pero wag ka di nya alam na ang anak nya ay isang dalagang pilipina . natatakot kaya akong sabihin sa kanya no baka mamaya jumbagin ako nun. huhu kawawa naman ang feslak ko so... im heading now sa 7/11 dito sa ****** para bumili ng coffee..
*toot* *toot*
from: pader
sky asan kana may ipapakilala ako sayo...
hayysst.. eto nanaamn tayo sa pakilala thingy na yan nakakasawa na minsan tong tatay ko eh.. kung pwede lang talagang umamin na isa akong bakla pero siguradong nagaalboroto yun sa galit uniqo ihjo ba naman ako eh...
nakapagbayad na ko sa counter at akmang aalis na ng mapansin kong titig na titig sakin ang isang babaeng aaminin kong maganda pero mas maganda ako*flip ng imaginary hair*
"anong tinitingin-tingin mo?" mataray kong sabi sa kanya na halata namang ikinabigla nya
"ahmm.w-wala sorry p-po" sabi nya sabay takbo paalis.. di ko alam pero bigla nalang akong napangiti sa inasta nya ang cute nya...anuba tong pinagiisip-isip ko naloloka na ako ngayong araw..
pagkarating ko sa condo ko oo sa condo ayaw kong tumira kay dad baka mabuking ang beauty ko eh mawalan pa ng dyosa ang pilipinas*flip ng imaginary hair* hayy bala ka nga dyan dad ikaw na lang makipagdate sa ipapakilala mo chee.. magjejetlag muna ako para fresh ang face ko mamaya pagpumunta na kong bar ahihihi i me-meet ko si crush
BINABASA MO ANG
MRS. CORTEZ
Teen FictionMasakit ang ipagpawalang-bahala ng kaisa-isang taong minahal mo..ano pa kaya kung mauulit ito? kaya mo pa ba? o bibitaw kana? agent...malakas...matapang...ngunit ang lahat ng ito ay panlabas na paglalarawan lamang.dahil..ang tunay na lucille ay mah...