CHAPTER 7

5 0 0
                                    

Pagkauwing pagkauwi ko agad kong tinungi ang aking silid at natulog..zzzzzzzzzzzz

(skyller's pov)
Walanjo talaga yung babaita nayon yan tuloy hagard ang feslak ng magandang si ako huhuhuhu.....pagkarating ko sabahay agad kong hinanap si lucy pero di ko sya makita at halos inabot nako ng kalahating oras sa paghahanap sa kanya.....at may isabg lugar na lang ang di ko napupuntahan ang kwarto nya...oo nga ang ganda este ang bobo mo talaga sky........

(lucille's pov)

sandali lang ako nakaidlip dahil sa di ko alam kaya mas pinili ko na lang na magshower na nga lang muna naiinitan na nga din ako eh kanina pa.......pagkatapos kong maligo kukunin ko sana ang twalya kaso sh*t nakalimutan ko di bale wala nang tao eh...kaya naman *tingin sa kaliwa-sa kanan* ang gawa at konti na lang makukuha ko na ang twalya ng biglang....

"WAAHHHH!! OMG LAYAS BAKLAAA!!" di magkamayaw kong sigaw dahil nakita lang naman ni sky ang buong katawan ko huhuhu wala na yung tinatago ko huhuuhu.....

(skyller's pov)

Kakatok sana ako kaso nakabukas naman ang pinto at kanina pa ako tawag ng tawag walang namang sumasagot kaya naman napagdesisyonan kong pumasok na sana pala ay di ko nalang ginawa huhuhu

"WAAHH!! LAYAS BAKLAA!!" sabi ni lucy sabay hablot ng comforter at takip sa katawan nya pero parang wala akong narinig at napako parin ako sa kinatatayuan ko......

spell akward K-A-M-I huhuhhi ng magsink in na lahat sa akin ay agad-agad akong nag sorry at lumabas ng kwarto waahh!! Ano nanaman bang ginawa ko huhuu my virgin eyes wala na waahh!!

###########

Dahil sa dalawa lang kami ni baabita ang kumakain napaka bigat parin ng atmosphere kaya naman binasag ko na ang baso ahah joke lang syempre ang katahimikan...

"ahmm.. Lu----" hi.di pa nga ako tapos sa sasabihin ko ng tumayo sya at nilagay sa kitchen sink ang pinagkainan nya...akmang aakyat na sya ng hawakan ko ang kamay nya

"lucy im sorry i didn't mean it..." seryoso kong sabi sa kanay pero tinignan nya lang ako ng blangko at malamig

"pleasee lucy pata-----" di nya na ako pinatapos dahil agad nyang binawi ang kamay nya at umakyat..

Haysstt.. Ang hirap namang magpaamo ng isang mailap na hayop este tao huhuhhu tulungan nyo ko...

MRS. CORTEZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon