CHAPTER 12

4 0 0
                                    

(lucille's pov)

Pag kagising ko ay agad akong bumangon....pumasok na ko ng cr para gawin ang morning rituals ko pagkatapos ko ay ginising ko na si sky.....

"sky.....gising na oyy" sabi ko sabay tapik at sundot sa mukha nya...ang pogeee talaga behhh huhuhu parang di bakla pag tulog eh ahaah pagtulog lang......

"hmmmm" sabi nya sabay galaw ng onti tapos tulog nananaman...haysstt ang tulog mantika talag nito.....

last nato pagdi pa sya nagising talagang bubuhusan ko na sya ng tubig aba di ako marunong magluto kaya dapat lang na magising na sya dahil gutom na ko....

"BAKLAAA GISING NAAA!!" grabee sinigawan ko na talaga sya sa tapat ng tenga nya tingnan natin kong di kapa magising....

"hmmm..mmm" sabi nya ulit sabay talikod......waaahhh!!! Last na talaga toh eh hihilahin ko nalang sya....Para mahulog sya and then magising na sya tama nga lucy ang talino mo talaga..

so yun na nga hinila ko lang sya sa abot ng aking makakaya pero wengya naman oh ayaw padin...mas ikinabigla ko ng kinabig nya pabalik ang kamay nya kasama ng kamay ko inshort hinila nya ako kaya naman eto ako ngayon nakayakap sa kanya ....

aalisin ko sana ang pagkakayakap nya sakin kaso bigla nya akong kinulong at niyakap ng mahigpit..sabay sabing...

"dito kalang muna lucy....hmmm.." di ko alam pero biglang bumilis tibok ng puso ko sa sinabi nya...

ano bayan sky maliit na gestures mo lang napapakilig mo na ko.ahihihihi sa ngayon di ko muna iisiping bakla ka...ngayon ikaw si sky...ang lalaking mahal ko...ang lalaking asawa ko.....sabi ko sabay yakap sa kanya pabalik ang.mga braso nya ang nagsilbi kong mga unan...tumagal kami sa ganoong posisyon hanggang sa di ko na namalayang nakatulog na pala ako...zzzzzz

(skyller's pov)

Nagising ako na parang may nakaakap sakin kaya agad kong minulat ang aking mata ...

"WAAAHHH!! BRUHA NI RAPE MO NANAMAN AKO!!" laking gulat ko ng makita kong nakaakap sakin si lucy kaya naitulak ko sya at nahulog sya sa kama..agad-agad ko namang sinuri ang aking mga damit kong wala na ba and thanks god dahil yun parin ang damit ko..

"P*TANG INA!! BAKLA ARRAAYY!!" sabi ni lucy habang hawak ang balakang nya..dali-dali ko naman syang inalalayan ay pinahiga sa kama...

"OMG sorry bruha kala ko ni rape mo nanaman ako eh" sabi ko sabay yakap sa sarili..

(lucille's pov)

Nabigla naman ako ng bigla akong tinulak ni sky dahilan para mahulog ako sa kama..

"OMG sorry bruha kala ko kasi nirape mo nanaman ako" sabi ni bakla with matching yakap pa sa sarili..

*PAAKK*

"g*go ka!! Ikaw pangatong humila sakin at niyakap ako tapos nagsabing "dito ka muna lucy" punyeta!! A-arrayy" sabi ko habang hawak-hawak ang balakang ko ang sakit talaga sheett..hhhuhuhu may araw kading bakla ka

"sorry na nga eh" sabi nya sabay puppy eyes...di yan tatalab sakin...huhhu wag kang ganyan sky baka di ko mapigilan at halikan kita dyan....waahh!! Ano tong pinag-iiisip ko!!

"p*ta ka talagang bakla ka!! Argghh ang arrayyy!! Sakit" sabi ko

"sanba masakit?" tanong nya na may pahid ng pag-aalala

"sa balak---arrrayy!!" sabi ko dahil hinawakan nya yung balakang ko ang shakeett talaga

"wag kang magalaw hihilutin ko na lang" sabi nya sabay hilot sa balakang ko kung hilot pa bang matatawag yun dahil parang hinihimas nya lang..

MRS. CORTEZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon