(lucille's pov)
Pagkababa ko ay agad kong tiningnan ang laman ng ref dahil magluluto ako ng soup para kay sky.. kaso di ako marunong kaya..bahala na kong ano ang kalabasan...
pagkatapos ng halos isang oras ay natapos na din ako agad kong tinungo ang kwarto ni sky....
"sky...kain na" sabi ko sabay tapik tapik pa sa pisngi nya
"hmm" sabi nya naman sabay talikod..wengya tong bakla na to pinaghirapan ko tapos tatalikuran nya lang!!
"sky!! Ano ba kumain kana para gumaling ka!!" sigaw ko sa bandang tenga nya pero wa epek huhuhuhuhuh bala ka nga dyan..lalamig na to ikaw din naman ang magugutom eh..dahil sa di ko naman sya pwedeng iwan ay kumuha nalang ako ng damit sa kwarto ko at naligo nalang ako sa banyo nya.......hay..
pagkatapos kong maligo ay sinubukan ko namn syang pakainin pero puta!! Tulog padin naman oh!! Kaya napagdesisyunan kong tumabi nalang sa kanay alangan namang sa sahig ako di ako kagaya ng iba noh na pagentle dog...
bala sya dyan tinulugan nya ko eh tsaka haler bakla tong kasama ko kaya walang malisya...
so yun na nga tumabi ako sa kanya pero syempre may harang....
(skyller's pov)
Hmmm.... Parang nawala sakit ng ulo ko ahh..agad ko namang kinuha ang unan sa tabi ko syempre nakapikit padin kasi matutulog lang naman ako ulit eh tapos nilagay ko sa pagitan ng legs ko para dantayan ng nakatihaya (basta mga beh parang ginawang panghiwalay lang ni sky sa dalawa nyang legs ang unan)....
(lucille's pov)
Aakap sana ako sa unan nanasa pagitan namin ni sky kaso wala akong makapa..kapa..kapa...kapa....ahh..yun..pero bat ang tigas yaan na nga niyakap ko lang yun na parang teddy bear
(skyller's pov)
Kasalukuyan akong tulog ng may maramdaman akong humihimas sa dibdib ko pababa sa precious tinapays ko yeah meron ako non syempre kahit akong dalagang pilipina kaylangan maganda rin ang katawan ko pak na pak...so yun na nga pagmulat ko....
"WAAHHH!! OMG RAPE!! RAP-------*BOGGSS*" huhhhu nakita ko lang namang nakaakap sakin tong si bruha at hinihimas yung precious body ko waahh!!ne rape nya ko tapos pag tingin ko iba na damit ko waaahhh!! Tapos sinuntok nya pa ko huhu
"WAAHHH!! WALANGYA KA TALAGA BRUHA!!" sabi ko sabay sabunot sa kanya pero syempre mahina lang
"I RAPE MO NA NGA KO SINUNTOK MO PA ANG PRECIOUS FESLAK KO!!" patuloy ko paring sabi habang sinasabunutan sya
"a-araayy tama na *BOOGGSS*" nahulog lang naman kami sa sahig kakasabunutan
(lucille's pov)
So yun na nga nahulog kaming dalawa...at ahemms bess naka patong ako sa kanya...waahhh..tapos...nagkatitigan pa kami.....
slowwwww..mooooooo..
nagtagal kami sa ganong posisyon ng biglang bumukas ang pinto at nakita namin si tito greg na naka ngising nakatingin sa amin...
dali-dali naman kaming tumayo a nagkaiwasan ng tingin....huhuh. Shemayy.. Tiless..bumukas ka ngayon din!!!
(skyller's pov)
Nandito kai ngayon ni pader at ni bruha at nandito ako may hawak ng icepack(bayun?) dahil nagkapasa lang naman ako dahil sa suntok ni bruha..
(lucille's pov)
nandito kami ngayon sa sala at ako heto nakayuko lang dahil hanggang ngayon nahihiya parin ako..huhhu
"ahemm.." pag agaw ni tito greg ng pansin..
BINABASA MO ANG
MRS. CORTEZ
Teen FictionMasakit ang ipagpawalang-bahala ng kaisa-isang taong minahal mo..ano pa kaya kung mauulit ito? kaya mo pa ba? o bibitaw kana? agent...malakas...matapang...ngunit ang lahat ng ito ay panlabas na paglalarawan lamang.dahil..ang tunay na lucille ay mah...