CHAPTER 9

6 0 0
                                    

(lucille's pov)

Agad-agad akong bumaba para puntahan si sky ahahahah di parin ako makaget over sa mukha.nya ahahaah....

Nagulat naman ako ng saktong pagbabako ay agad akong niyakap ni sky...heaven...yan ang pakiramdam ko ngayon hindi ko alam pero pakiramdam ko ang safe ko sa mga bisig nya...

(skyller's pov)

Pagkababang pagkababa ni lucy au di ko na napigilang yakapin sya wala lang parang tingin ko eto yung magandang gawin ngayon at tama nga napakasarap paring yakapin ang isang lucille ferrer......bigla namang

"kayaaahhh!"

"omg waahh!!"

"kyaahh si ma'am lumalablayp na!!"

napangiti nalang ako sa isip ko kasi nakikita kong namumula ang pisngi ni lucy ahah ang cute..

pero mas ikinagulat ko ang pagkasa nya ng baril at pinaputukan nya ang glass widow kong saan naroon naka dungaw ang mga co-agent nya..ahaha buti nalang at nakaalis sila at ngayon naman basag ang glass window pati na ang chandelier sa office nila dahil natamaan din ng bala..ahaha napaka ano talaga netong bruha nato.

"tara bruha libre kita ng ice cream" sabi ko sa kanya sabay ngiti

"sabi mo yan ha, tara" akmang aalis na kami ng sumigaw ang isang laalki na co-agent ata nitong si lucy ng

"falcon ninong ako ha!" sabi nya ano ibig nyang sabihin don? OMG yucckk kadiri agad namang kinasa ni lucy ang baril nya at tinutukan ng baril yung lalaki sabay sabing...

"wanna die?" cold nyang tanong dito agad naamng tinaas ng lalaki ang dalawa nyang kamay na para bang sumusuko ahahahhaha...

Naglakad nalang kami at binagtas ang kabaan ng diamond st.

MRS. CORTEZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon