(lucy's pov)
pauwi na kami ngayon ni sky at dalawa lang kaming naglalakad dito sa left part ng main building kung saan matatagpuan ang mga classroom ng mga engineering students...
dalawa nalang kami dahil ang baklang ito ay SSG president pala oh diba bongga..kung tinatanong nyo yung tatlong bakla na kaibigan netong si sky..nauna na sila dahil marami pa raw silang gawin pero kinukutuban talaga ako sa tatlong baklitang yun eh may sekreto silang di sinasabi... malalaman ko din yun...
(skyller's pov)
habang naglalakad kami ni bruha di ko maiwasang mapahawak sa braso nya dahil sa medyo nakakatakot na awra ng paligid dahil totally madilim na mga 7 na siguro marami kasi saking panatapos si mr. alejo eh SSG adviser namin......mas lalo pa akong napakapit kay bruha ng biglang humangin ng malakas at impit na napa tili dahil may nakita akong anino sa dulo ng corridor....
"kyaahh!! my god lucy!! " sabi ko sabay takbo sa likuran nya at niyakap sya inshort naka back hug ako sa kaya habang nakatago naman ang mukha ko sa leeg nya or shoul i say nakasiksik...
"ano ba bakla!! alis nga tinatakot mo lang sarili mo eh" sabi nya sabay tanggal sa pagkakaakap ko sa kanya pero mas lalo ko lang hinigpitan dahil may narinig nanaman ako i mean kaming kalabog sa dulo ng corridor this time talagang napayakap na ko kay lucy ng sobrang higpit..
"huhuu lucy *sob* huhuhu" mangiyak ngiyak kong sabi habang nakayakap sa kanya pero dahil mas matangkad ako sa kanya naging hanggang dibdib ko nalang si lucy...
"shhh.. tahan na bakla ang hagard na ng face mo " sabi nya sabay bigay sakin ng panyo...pinagpatuloy lang namin ang paglalakad hanggang sa marating na namin ang dulong bahagi ng corridor kong saan kailangang mag log-in and out ang mga SSG officer oh diba ang layo...
.halos mapatalon naman kami sa gulat ng biglang may lumitaw ng pusa sa tabi ng trashbin at yun sya pala yung anino na kanina pa namin nakita pati yung kalabog ay dahilan pala ng bagbagsak ng takip ng trashbin na gawa rin ng haliparot na pusang ito...nakahinga naman kami ng maluwag dahil mali ang iniisip naming may multo duto...pagkatapos ay agd kaming umuwi at nagpahinga...
BINABASA MO ANG
MRS. CORTEZ
Teen FictionMasakit ang ipagpawalang-bahala ng kaisa-isang taong minahal mo..ano pa kaya kung mauulit ito? kaya mo pa ba? o bibitaw kana? agent...malakas...matapang...ngunit ang lahat ng ito ay panlabas na paglalarawan lamang.dahil..ang tunay na lucille ay mah...