CHAPTER 13

3 0 0
                                    

(lucille's pov)

arrgghhh nagising ako na medyo masakit pa ang ulo ko akmang tatayo ako para gawin ang morning rituals ko ng biglang kumirot ng sobra ang puson ko...

"AAARRAAYY!!!" dali-dali namng bumukas ang pintuan at iniluwal nito si sky na bagong paligo palang dahil twalya lang ang tapis sa ibaab at naka TOPLESS!?! Oh my god

..biglaang nawalaa ang sakit sa puson ko dahil sa nakita ko........di ko na namalayang nakalapit na pala sakin si sky...

"bruha???......hoy lucy??"sabi nya sabay alog-alog sakin

"anong nangyayari sayo bat parang nakakita ka ng multo?" sabi nya na may pahid ng pagtataka........agad ko namang tinuro ang katawan nya at ng magets nya ang sinasabi ko ay agd syang tumakbo papuntang kwarto nya........

Totoo ba yung panaghinip ko? Ako daw tapos si sky naghahalikan?? Para talagang totoo eh kaso nahihiya akong itanong kay sky baka mamaya sabihan pa kong assumera haiisst bahala na nga curiosity is killing me right now....

"bruha inumin mo to oh pain reliever yan......" sabi nya sabay abot ng isang pirasong tabletas ng painreliver......agad ko naman itong kinuha at ininom..........

"bakla may tanong ako wag ka magaalit ha?" sabi ko sa kanya

"ano yun?" sabi nya habang ang mata ay nakatuon sa kanyang cellphone..

"naghalikan ba tayo?" tanong ko sa kanya na may pahid ng pagkahiya

"h-huh? a-anong p-pinag i-iisip m-mo dyan mandiri ka nga" sabi nya sakin na para bang kinakabahan...

"eh bakit ka namumutla may sakin ka ba?" at ng akma ko syang hahawakan ay bigla syang lumayo sakin..

"hindi ok lang ako" sabi na sabay tingin ulit sa phone nya... hala nababaliw na tong si bakla oh..hayystt sayang naman kala ko naka score na ko sa asawa ko eh enebe asawa ko sya!! Walang mangaagaw sa sky ko...

"SKY IS MINE, MINE ALONE"

MRS. CORTEZTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon