Maganda
Mayaman
Maputi
Matangkad
Campus princess
Pero sabi nila..
.
.
.
.
.
.
MASUNGIT..Oo masungit ako lalong lalo na sa mga gangsters.Ayoko sa kanila,masyado silang hambog,pasikat,at kala nila sila na ang batas sa campus.Hi,I'm Kylie Sofie Andelar 15 years old and im a grade 10 student.hahaha so ieexplain ko na sainyo kung ano ang ugali ko ok so lets start mabait, pag tulog hahahaha mapang asar makulet at sabi nga nila masungit totoo po yun Palaban
din ako,lalong lalo na yung mga best friends ko.AMAZONA SILA hahahaha.
"Kylie ano na malelate na tayo dadaldal ka lang ba dyan ha!!"
Sabi ni shane.
Eto nanaman tong babaitang to.Hindi nakakapag antay.
"Papunta na po atat lang Shane,iniistorbo moko ehh tsk!".sabi ko sakanya
Yan si Stephanie Shane Lopez.Isa sya sa mga best friends ko.Saaming lima sya ang pinaka maalaga,over protected,kung baga parang sya yung nanay sa amin.
"Kylie ano ba, iiwan ka na talaga namin dyan.Kanina ka pa dyan sa kwarto mo nag aayos di ka parin bumababa.Nag aantay na sila dun ohh,malelate na tayo.Hello!??8:00 po magsisimula yung birthday party ni Ian ohh!!ang bagal bagal mo talaga kahit kailan!!"
Sabi na nga ba at manenermon nanaman sila.Isa pa tong si Kaila.Kahit kailan talaga madaldal tong babaeng to ehh."PABABA NA PO.EXCITED KA NAMAN MASYADO SA PARTY EHH!!!kainis talaga sila.oOhh mamaya na lang guyss ahhh atat kasi tong mga kaibigan ko ehh.
Pababa na ako papunta sa labas nang may biglang bumatok sakin kainis naman ohh ang sakit ahh.
"ARAY!!"sabi ko kainis kasi talaga ehh ang sakit ng pagkakabatok sakin.
"Bakit ba ang tagal tagal mo ahh.Inaantay na tayo ni Ian maylabss ko ehh."sabi ni Kaila tapos bigla nalang namula.
Biglarin nagbago yung mood ng bruha.Hay nakoo kahit kailan talaga tong babaeng to pag dating kay Ian nagbabago agad mood.Ang love talaga kahit anong nagagawa."Pag kay Ian talaga bigla na lang nagbabago mood mo"sabi ko sakanya.
"Hay nakoo kylie wala kang pake kasi love ko sya.Tara n nga sa labas."sabi nya sakin tapos iniwan ako hayss kahit kaikan talaga.
Nakasakay na kami ng van.Katabi ko si Angel habang si Shane at si Kaila pati na rin si Cath.Sila naman yung magkakatabi sa harapan namin.Kami kasi yung nasa pinaka likod ehh.Tsaka ayoko naman talagang katabi si Kaila panigurado kasing dadaldal nanaman yun at walang katapusan.Tahimik lang kami ni Angel buong byahe kasi nga hindi naman kami pala imik lalo na tong katabi ko.Yung tatlo,ayun panay tawanan nakakairita na nga ehh.
Sa wakas andito na rin kami.At infairness ahh ang ganda ng bahay nila Ian.Gate pa lang halatang super yaman nila.Pagkarating na pagkarating namin sa loob agad na bumaba si Kaila at niyakap si Ian.Ang sweet nga nila ehh.Ok sila na sweet sa isa't isa.
Pumunta na kami sa loob at dumiretso sa upuan.
"Ang bongga ng birthday party ni Ian ahh"sabi ko kay Kaila.
Nag nod lang sya sakin kasi nga yung mata nya may hinahanap.Batukan ko kaya tong babaitang to.So ayun na nga guys ipagpapatuloy ko nalang yung pagpapakilala sa mga bestfriends ko.Si Kaila Marie De Chavez.Sya yung pinakamadaldal saming lima,pero mabait sya,palaban at nakakatawa yung mga jokes nya hahahaha palagi naman ehh.At kami palang lima ay kabilang dun sa campus princess kunno na yun.Kahit anong pa utot ang meron sa kingdom high.Ewan ko nga kung bakit kami nakasali dyan sa mga chuchu na yan ehh.Pwera na lang kay Angel.
Next is Angeline Mae Montereal,Angel nickname nya.Mahinhin,tahimik,
pero minsan nakikisabay sya sa mga trip namin.Tsaka sya lang dapat yung kabilang sa chuchu eklabushh na campus princess na yan ehh kasi nasa kanya yung lahat ng katangian ng pagiging prinsesa.Sya rin yung pinaka matalino samin.Si Catherine Jeydon.Pinakamakulet,madaldal din katulad ni Kaila.Tapos sya yung pasimuno ng lahat ng kawirduhan na ginagawa namin.
Yun lang naman hahahaha.
Nagsisismula na pala yung Party hahaha daldal ko rin pala minsan.Pero gusto ko na talagang mag cr kanina pa.
"Guyss cr lang ako ha naiihi na kasi talaga ako ehh hihi"sabi ko sakanilang apat.
"Samahan na kita Kylie."Si Angel.
"Wag na Angel kaya ko naman mag isa ehh tsaka nandyan lang naman yung cr ehh sge."Hindi na ako nagpasama kay Angel kahit papano may hiya naman ako hahaha.
Pabalik na ako sa upuan namin ng may bumangga sakin.Ano ba naman tong lalaking to hindi tumitingin sa dinadaanan.Natapunan pa yung pink dress ko ng wine na hawak hawak nya.Bwiset!!
"Ano ba ha hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo.Tingnan mo ginawa mo sa dress ko!!!"at aba hindi man lang nagsorry ahhh nginitian lang ako.As in hindi lang ngiti as in yung sarcastic smile.Tapos ayun nag walk out na.Walang modo hayy gwapo pa naman sana.
Natapos na yung party at hindi man lang ako natuwa o nasiyahan man lang.Nabadtrip ako dun sa guy hindi man lang talaga sya nag sorry kainis lang.Pagkatapos ng party umuwi na agad kami gusto ko na talaga kasing magpahinga.
BINABASA MO ANG
mr.gangster meets ms.sungit
Teen FictionMapapahamak si Kylie dahil sa isang gang fight Nina Ethan at dun na ang simula ng magandang love story nila😘