chapter 3:

6.3K 168 1
                                    

Angel's POV

Were here at the cafeteria and si Kylie na lang yung inaantay namin.Nagugutom na ako wala pa rin sya hayy ayaw nya pa naman na nauuna kaming kumain gusto nya sabay sabay.

"Hi guys sorry I'm late may freak kasi akong nakaaway kanina ehh."salubong nya samin aba bagong dating yan pero may bad news agad first day pa lang ahh.

"Sino sya ahh girl or boy?"tanong sakanya ni Shane.

"Boy,and guess what i dont like him,his a gangster tsk!!kung ano anong kagaguhan ang pinagagagawa at alam nyo ba na sinama nya pa ako sa kalokohan nya nakaka inis!!

"Ano name nya besh?"tanong naman sakanya ni cath.Interested.

"Si ano daw ano nga yung pangalan nun nath..hindi Ethan yun Ethan pangalan nun pero tawag ko dun freak baliw pa"

Badtrip ngayon si Kylie kasi naman tong Ethan boy na to ehh ang kinalaban pa yung pinakamasungit samin hayss.

"Angel,bakit ba palagi ka na lang tahimik ahh wala na bang idadaldal yang bibig mo bahala ka babaho hininga mo dyan"tinawanan ko lang sila.

"hoyy tama na nga yang tawanan nyo trip nyo ko ganon?"sabi ko naman sakanila.Tinawanan nanaman nila ako grabe baliw na tong mga best friends ko.Maya maya lang natigil sila kasi may limang lalaking lumapit samin.Ohhh trouble.Mga gangsters the one that Kylie hates gosh mukha talagang magkakaroon ng labanan.

"At anong kailangan nyo ha!!tanong ni Kylie sakanila.

"Umalis na nga lang kayo bago pa magkagulo dito"sabi ni kaila.Pero makulet talaga tong mga gangsters na to ehh

Yung nasa gitna nag smirk lang.uyy teka lang si Ian yun ahh.Eto pala yung group na kinikwento nya samin nung nakaraan.Teka ieexplain ko silang lahat syempre si Ian sya yung pinaka maputi at half korean sakanila.May mga names sila sa jackets nila ahh.Yung katabi ni Ian nakakatakot yung aura nya "Knish" yan yung nakasulat sa jacket nya.Yung nasa gitna "Ethan" sya ata yung nakaaway ni Kylie kanina.
Yung katabi naman nya sa right side "Bryan" mataray sya tingnan kala mo bakla pero parang hindi naman ehh kaya nga gangster at yung nasa pinakahuli sa right side "Kyle" hmm tingin ko matalino sya.

"Hoy ikaw ETHAN pwede ba wag kang hambog ha!at ilang beses ko bang sasabihin sayo na hindi moko STALKER!."BOGSHH at tuluyan nya na pong sinuntok yung Ethan na yun.

"ARAY"-Ethan.

"UMALIS NA KAYOOO!!!"sigaw ni Kylie oppss naubos na ata pasensya nya ehh.

"Ian umalis na muna kayo atsaka pag sabihan mo yang Ethan na yan ahh"sabi naman ni Kaila kay Ian at sa wakas umalis na rin sila.

"Besh ok ka lang ha,wag mo na nga yung isiping Ethan na yun papansin lang yun kasi campus princess ka"-Cath

"Hayyss first day of school may nasuntok nanaman ako badtrip"-kylie

"Sge na guyss punta na tayo sa rooms natin time na rin kasi ehh una na ako ahh Kylie relax ka nga lang!"sabi ko sakanila at umalis na.

Uh-ohh inabangan nila ako.

"Anong kailangan nyo?"

"Kyle?"

Tumango naman sya at kinaladkad ako sa kung saan ewan ko ba kung bakit ako nag papadala dito sa lalaking to.

"Ano bang kailangan mo sakin ha?"

"I want you"sabi nya sakin huhh anong pinagsasabi nya.

"I mean I want you to help us with your wierd friends."ahhh yun pala

"What are you guys going to do with my best friends huhh?"

Sinabi nya naman sakin yung plan.And believe me I dont like it.

"Basta tutulungan mo kami ahh ge alis na ako"at iniwan na lang ako tss mga lalaki nga naman.

Pumunta na ako sa next class ko and puro pasulat lang yung ginawa ng prof namin.

Papunta na ako ng parking lot kasi akin yung van na sinasakyan namin.Inaantay ko na sila dito.Maya maya lang dumating na silang apat and then we got home at exactly 6:30 pm.Nagluto na si Shane ng hapunan namin and then kumain kami then natulog na.Gosh stressed sobra.

mr.gangster meets ms.sungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon