chapter 5:

5.4K 124 0
                                    

Hayyy may pasok nanaman,monday ngayon kaya bumangon na ako ng maaga 4:30 palang naman pero gusto ko maaga ako ngayon ewan ko ba sa katawan kong to moody ehh.Pagkatapos ko maligo bumaba na ako para mag breakfast.

"Himala,Kylie maaga ka ngayon"-Angel
Aba at dumadaldal na rin tong si Angel ngayon ah.

"At kailan ka pa natutong magsalita ng mahaba"sabi ko sakanya.Nakakapanibago lang talaga.

"Grabe naman kayo,marunong din naman ako magasalita may bibig naman ako tsaka nakakasawa rin kasing maging tahimik eh hahaha"Tinawanan na lang namin si Angel hahaha nakakatawa lang kasi nung nakaraang mga araw nagbabago na rin kilos nya ehh.Siguro ko may nanliligaw na sakanya o baka may crush.Matanong nga

"Hoy Angel ikaw ba may nanliligaw na sayo ha? sumagot ka ng maayos-ako

"Walang sikre-sikreto!"-Cath

"Tama bff's tayo eh"- Shane

"Sabihin mo na"-Kaila

"Wala ang kulet nyo ahh di ba pwedeng gusto ko lang dumaldal."-Angel

"Sus deny pa"sabi ko sakanya hahaha halata naman ehh kasi para nang kamatis yung mukha nya.

"Tara na nga para maaga naman tayo"-sabi ni Shane.

Pumunta na kami sa Van and as usual si Angel ang driver.

"Sa wakas andito na rin tayo grabe yung traffic girls nakaka wala ng ganda hays!
sus etong si Shane naman todo reklamo ang daldal lang.Putulan ko kaya to ng dila bugbugin ko to ehh

"Pare-pareho lang naman tayo besh"-Kaila

"Agree ako dyan mayghaddd haggard na ako ohh dyosmeeeh"-Cath
Ang kapal din ng mga bestfriends ko eh noh mabuti pa kami ni Angel stay humble lang.

"Tingnan mo na yung mukha natin oh super haggard na talaga"-angel
Nagulat na lang kami sa sinabi ni Angel.Nahawaan na nung tatlo at wag kayo may mga dala na rin syang beauty products para sakanya ahh.Nagbago na talaga sya buti naman ayoko ng tahimik lang sya.

"May sakit ka ba"tanong ni Shane

"Wala ano ba kayo masanay na kayo beshies please gusto rin naman maging katulad nyo hindi yung naiiwan ako sa ere"-sabi nya samin tumango naman kami.Pagakatapos namin magdaldalan ay nila pala hahaha pumasok na kami sa kanya kanya naming sched as usual😌.

Nasa hallway ako,kinakalikot ko lang yung mga social media acc. Ko antagal ko na rin di nakakapag check ehh.Lakad lang ako ng lakad ng may mabangga ako.Aray!sakit sa noo nabangga ako sa pader.Bwiset!.

"Pftt di kasi tumitingin sa dinaraanan diba girls your so tanga"at tumawa pa yung tatlong ugok na babae na to.

"Ehh ano namang pakialam nyo ha bakit kilala ko ba kayo!tatlong bibe."

mr.gangster meets ms.sungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon