A/N:
Hi guysuee sorry for the boring chapters pero dito sa chapter na ito it's gonna be fun I guess😅 again guys I'm a beginner so my story is quite boring😑😭♚♚♚
Kylie's PoV"They're here"cold na sabi ni Ethan.
Maya Maya pa Andito na yung mga kalaban este gangsters ang oa ko!"It's good to see you Ethan"sabi nung cute na chinito sa gilid. Wahh ano ba tong bibig ko di mapigilan ang Pag Dada.
"I think these are your fighters"at isa isa kami tiningnan ng nasa gitna na parang leader nila tss, fighters !
"Well these are mine,GIRLS!"sigaw niya at may bumaba na mga Babae galing sa loob ng Van. Tss seriously! Nagkasya sila sa iisang Van.
"You mean beautiful fighters"biglang sabi ni Angel habang nakatingin sa mga Babae sa kabilang grupo.Oo nga naman they're body is good but my best friends and I are goddesses and the girls in front of us are just a normal being wearing a very sexy and fitted costume of them tss were not even wearing that but we are beautiful how is it if we transform tss.
"Are you saying that were not gorgeous as you are well why compare myself to a girl that is not even good at fighting"then the blonde girl smirk at us hmm mukhang magaling din sila.
"Try me"
Akmang susuntukin na nung Babae si Angel but then pinigilan siya nung lalaki na parang leader nila."Veronica that's enough mamaya na lang when the game begins"
"Girls masyado kayong mainit ehh o eto magpalamig muna kayo"
At bigla na lang may bumuhos na malamig na tubig galing sa taas. Ughh ang lamig bwiset.
"Hindi kayo nagsabi na may mga surprises pala kayo sana naman nakapaghanda kami"sabi ko and I smirk hmm mamaya lang sila sakin.
"I'm sorry but your so tanga"sabi nung isang babaeng feeling niya ikinaganda niya yang Pag Arte niya.
"Kaya nga girl it's surprise so why namin I tetell sayo kung surprise nga Diba your so tanga na nga and ugly mo pa"at tumawa na naman sila tss Edi shing. Kayo na matalino.
"Enough!"Shane said with an elegant tone what dahhh ang ganda niya Pag ganun palagi ang boses niya hihi Pero maganda naman talaga siya yun nga lang malapad noo hakhak.
"When will the game begin when it's darker than tonight tss your funny"sabay tingin niya sa lalaking nasa gitna woahh ibang Shane ang nakikita ko ngayon.Nanlilisik ang mga Mata niya sa lalaking nasa gitna.Even Kaila and the other girls treathened by her gaze nakakatakot.
"Well,you small girl should decide what would be the time"habang nakaturo yung parang leader nila Kay Shane lagot ka! Tinawag mo syang small.
"Give us 30 minutes to prepare"Shane said as if I just felt cold when she spoke. Bakit ba ganyan siya ngayon. She's so serious.
"OK then mauuna na kami sa loob kita kits sa field. "
Huhh field! Bakit field masaya ba dun makipag away sa field as in open field.
Hinabol ko si Ethan para itanong kung bakit sa field maglalaban.Habang hingal na hingal ako eh tinanong ko na siya.
"Freak, bakit sa field tayo maglalaban? "
Bwiset talaga to. Tiningnan nanaman ako tss damn you Ethan tinatanong ko ng maayos di man lang sumagot.Pinuntahan ko na lang si Shane bahala siya dun mag isa niya.
BINABASA MO ANG
mr.gangster meets ms.sungit
Teen FictionMapapahamak si Kylie dahil sa isang gang fight Nina Ethan at dun na ang simula ng magandang love story nila😘