chapter 9

4.9K 206 2
                                    

August 1

Hayss ang dali lu!@mipas ng mga araw ehh noh august 1 na and kakatapos lang namin mag 1st periodical exam kaya nung last week nag aral talaga ako ng mabuti puro review lang din ako.

"Kylie lunch na tayo"
Ayy oo nga pala lunch break na at di ko na kasama yung freak na yun ewan ko nga araw araw na lang syang absent eh kasi nga ganito yung nangyari.

"Kylieee ano ba bakit ba ang bagal bagal mo di na ba yan magbabago ahh!!"kaila

"Oo na dami mong sinabi sasama na ako "tss palagi na lang akong senesermonan ng mga to.

"Sa wakas busog na rin ako"

"Cath syempre andami mong inorder panong di ka nyan mabubusog"

Wahhhhhhhhhhh

Omg andito na sila!!

"Nu bayan ang ingay naman sa labas"

Andito kasi kami sa loob ng cafeteria kumain.

"Guyss tingnan ko muna ahh"

"Echusera ka shane ahh makikichismis ka nanaman."sabi ko kay shane.

"Shuuusshhh quite "

Lumabas muna si shane sa cafeteria sumama na rin si cath tapos si kaila mga echuserang froglets tohh.

"Maghintay ka na lang dito"sabi ni kaila.

"Bakit ganyan mga mukha niyo"
Tanong ko sa tatlo kong bestfriends nu kaya nakita nila.

"You!!"

Ayy anak ng kabayo naman ohh nagulat ako ng may biglang nagsalita sa likuran ko.

BRETHELNISHAN IS BACKKKK!!KYAHHHHHHHH!!

ANG INGAY GRABEEEE.

"Di mo ba talaga ako titingnan payatot"

Huhh?teka parang kilala ko tong....
tumingin ako sa likuran ko at..

"Ethan!!"

Si ethan ko nga ayy ano ba yan feelingera ka naman kylie sayo agad...>o<

"Heyy it's just me why are you so shocked? "

"Ehh pano di ka na pumasok nung mga nakaraang weeks"

"BRETHELNISHAN has a mafia meeting in New York so hindi na kami nakapasok"

"Ok"

Grabe kala ko di na sila babalik ehh.Pagkatapos ng mga chuchu na yun nakihang out sila saming 5.Para ngang may magkakadevelopan dito eh si Angel tapos si Kyle.Hayss tapos kami naman ni Ethan lumabas ng cafeteria ewan ko ba dito.

"Hoy freak san nanaman tayo pupunta at aligagang aligaga ka nanaman ha!"nakakainis kasi to eh takbo nanaman ng takbo napapagod na nga ako siya paramg walang kasama.Ang layo layo niya na sakin hayss.

mr.gangster meets ms.sungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon