chapter 6

5.2K 112 8
                                    

Simula nung nangyari kahapon umiiwas na ako sa Freak na yun pero kahit anong iwas ko darating at darating ang kamalasan sa buhay ko araw araw akong natatapunan ng kahit na anong bagay na madudumihan yung uniform ko pero andyan si Patrick para i comfort ako.Dun kami palagi sa garden nakatambay at dun rin ako umiiyak.Palagi.

"Sofie"Si Ethan lang pala.

"Hi Patrick"

"May gagawin ka bukas?"

"Uhmm wala naman bakit?"

"Yayain lang sana kitang kumain sa labas"

"Ge ba basta libre mo ahh"

"Oo naman oh sige na una na muna ako ah may klase pa kasi ako tapos ikaw rin hindi puro garden na lang pinapasukan mo hahaha bye"kumaway naman ako pabalik sakanya.Nu kaya nakain nun at niyaya ako kumain kasama nya.

"You!"

"Ano nanaman?!"galit kong sabi sakanya si freak tong kausap ko ngayon.

"Your mine now"huh pinagsasabi neto.

"Anong pinagsasasabi mo dyan ahh?!"

"Hindi mo ba ako narinig payatot sabi ko AKIN KA NA MULA NGAYON!"diin nyang sabi sakin.

"A-ayoko nga tsaka hindi moko laruan"

"Kung ayaw mo sge ba hindi kita titigilan sa pagpapahirap sayo dito sa school na to and take note hindi ka na makakapag transfer sa ibang school kung gagawin mo man yun"

"At bakit naman aber hindi ka naman ang mom and dad ko ah!?"

"Cause my dad and your dad are business partners so napag desisyunan ko na kausapin ang daddy mo tungkol sayo at pumayag sya na maging girlfriend kita"

"Ayoko nga sabi ehh hindi ako yung ibang mga babae dyan na habol ng habol sayo noh"

"Hindi naman kita pinapahabol ehh ako na nga tong lumalapit sayo"

"A.Y.O.K.O naiintindihan mo ba yun ahh AYOKO!"

"WELL I'LL MAKE YOUR LIFE MISERABLE"At tuluyan na nya akong iniwan kakausapin ko si dad tungkol dito.

Pagdating ko sa bahay tinawagan ko agad si dad.

Hello,dad?

Hi,sweety how are you there?sana naman hindi ka na kumuha pa ng katulong dyan sa bahay niyo kasi marunong nanaman kayo sa gawaing bahay diba?

Dad,andami mo namang sinabi tsaka di naman talaga kami kumuha pa ng katulong eh we can handle ourselves driver nga lang kinuha namin eh.

mr.gangster meets ms.sungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon