chapter 7

4.7K 123 2
                                    

"Hi babe"-ethan- sabay beso sa pisngi ko.Ughh kadiri siya tapos bigla namang tiningnan ng masama si Patrick.Ano ba talaga problema neto.

"So your Patrick"

"Yes pare,and you are Ethan right?"

"Pano mo naman di makikilala ang isang gangster na tulad ko at ang 1st prince sa campus. Idagdag mo pa na gwapo ako"

"Tss ang hangin"-sabi ko.

"What did you say babe?"

"Wag mo nga ako ma babe babe dyan!"

"Wait lang ahh but sofie,boyfriend mo ba siya?-patrick.

"Hin--"

"Oo at akin na siya ngayon may date pa kami ng GIRLFRIEND ko!"-ethan

Pu*cha naman kasi ohh.Di ba niya nakikita na si Patrick tung kasama ko.

"Alis na kami ah"

"Pat pasensya na ahh bawi nalang ako promise"
At kinaladkad na ako ng freak na to.

"Ano ba nakita mo ba na may kasama ako freak!"

"Oo"

"Ehh nakita mo naman pala bakit mo pa kami inistorbo?!"

"Bakit girlfriend ka ba niya haa?!"

"Hindi,siya lang naman yung boybestfriend ko kaya wag kang ano!!"
Halos nagsisigawan na kami sa loob ng mall pero di parin ako binibitawan ng freak na to.

"Bitawan mo nga ako FREAK!"

"BABE ano ba may bibilhin lang tayo,diba sabi mo favorite mo strawberries kay bibili tayo."

"For your information,chocolates ang gusto ko Hindi strawberries!"

"Ano ba tumigil ka na nga sa kakasigaw!"sabi niya sakin bigla naman akong tumigil kasi nakakatakot siya pag nagagalit huhuhuhuT_T.Kung nakamamatay lang talaga yung tingin niya kanina pa ako wala dito sa mundo.

"Sabi ko nga isasara ko na tong bibig ko hehe"﹋o﹋nakakatakot.

"BABE pili ka na ng strawberries and chocolates para makauwi na tayo ha"pinipilit niya ako na bumili ng strawberries eh hindi ko nga yun paborito eh chocolates lang gusto ko.Pinapakuha niya ako dun kasi mapapahiya siya sa mga salesladies na nakarinig sakanya.

"Oo na FREAK!!"Sabi ko sakanya with that sarcastic devil smile.wahahahaha dadamihan ko talaga yun ang gusto niya ahh ha.So kumuha ako ng napakaraming strawberries at chocilates ewan ko lang kung hindi pa siya makuntento sa mga to.Mapilit siya eh.

"Babe alam mo naman na love kita kaya grab all you can ka lang"binulungan niya naman ako

Mamaya ka lang sakin.hahaha nakakatawa siya pipilit pilitin niya ako na bumili neto tapos magrereklamo siya kung ganito karami yung mga kinuha ko.*^O^*saya ko ngayon andaming chocolates and stick-o hmmm.

Paglabas namin ng mall tinignan ko yung relo ko 6:39 na myghadd lagot ako neto kay Shane.

"Hoy babae,how dare you!"

mr.gangster meets ms.sungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon