"Kylie gising na baka malate tayo!!kylie kylie kylieeeeeee!!!!"sigaw sakin ni Kaila
"Oo na babangon na"sabi ko sa madaldal na babaitang to.
Bumangon na lang ako at naligo na.Pagkatapos ay bumaba na ako at nagbreakfast na.
An sharrapp mo talaga magleuto shane phaborithoo kho ugh tubig tubig *cough*binigyan naman ako ni angel ng tubig.
"Yan kasi puno ang bibig panay salita uso naman lunukin muna yung pagkain bago magsalita ng kahit ano"-shane
"Ehh sa gutom na ako ehh tsaka ayaw mo nun pinupuri ko na nga yung pagkain na niluto mo ehh.!"tsk sermon nanaman.
"Bilisan mo na malelate na tayo"-cath
"Oo na"
Binilisan ko na ang pagkain ko.Kasi naman tong mga kaibigan ko excited pumasok.Lumabas na ako at sumakay na sa van grabe hindi pa ako ready pumasok hayy.
Kingdom High
Guess what pagkarating na pagkarating namin may naririnig na agad kaming tilian ng mga babae.ughhh gangsters!!pasikat nanaman sila.
I lovee you Bryan!!
Kyahhhh date moko Ian!
Akin ka na lang Ethan
Free ako ngayon Kyle Hihi
Cute mo Knish😘
Yan yung mga naririnig kong sigaw ng mga girls.Desperada sa mga walang kwentang gangsters.
"Girls we shall leave this place baka maipit pa tayo dito sa sobrang dami ng mga girls na nag aabang dun sa mga cuties hihi.sabi samin ni Cath nako nako nako talaga tong babaitang to lumalandi ehh nohhh..
Pagkatapos namin malaman yung mga papasukan naming school ay pumunta na kami sa kanya kanya namin sched.
Papunta na ako ng room ko ng may mabangga akong tatanga tanga na hindi man lang tumitingin sa dinadaanan nya.Aray ahh ang sakit nang pwet ko natumba ako huhuhuhu😭
"HINDI KA BA TUMITINGIN SA DINARAANAN MO HA,DI MO BA AKO NAKITA".But he just gave me the super duper sarcastic smile pu*cha ahhhh di ko na talaga matiis sinundan ko sya at yung mga hawak kong libro hinampas ko sakanya.Narinig ko naman yung pag aray nya.Bwiset.
"Bagay yan sayo walang modo"
Sabi ko sakanya sabay walk out nakakastress sya.Teka...kilala ko yun ahhh sya yung nakabanggaan ko sa birthday party ni Ian tsk wala talaga syang modo."Hey miss"pagtingin ko kung sino yung kumakalabit sakin yung freak lang pala yung walang modong lalaki.
"WHAT!!magsosorry ka na ba sakin sa ginawa mo ahh?!!hmm pwes di ko yun mapapalagpas at kung hindi mo ako nakikilala..ako lang naman yung nabangga mo sa birthday party ni Ian,di ka pa rin talaga nagbabago ehh nohh.Sabagay sino naman talagang magbabago dun ehhh nung nakaraang araw pa lang nangyari yun haha."wala akong pakialam kung ang ingay ingay ko na dito sa hallway.
"Ohh yeah I remember you,your the gorgeous woman in Ian's birthday party huhh?!sabay smirk nya sakin tsk.
"Oo ako nga yun lalake!!kaya pwede ba mag sorry ka na saakin"umirap ako sakanya.
"Well miss I am not going to say sorry to you because its your fault,siguro nga stalker moko nohh kaya palagi mo akong chinachansingan ahh."bakit ba ang hilig nito mag smirk siguro may sakit tooo ahaha juk lang pero ako daw may kasalanan at STALKERRR like WTF!!
"KAPAL DIN NG BUNGO MO EHH NOHH F.Y.I HINDI MOKO STALKER GUNGGONG KA BA O SADYANG FREAK KA LANG TALAGA.KUNG AYAW MO SAKIN MAGSORRY EDI WAG PAKI KO SAYO,PAPANSIN."aalis na nga lang ako dito andami ng taong nakatingin samin papansin kasi tong freak na to ehh.
"Hey,Kylie I like your attitude"sabi nya sakin
And oh to the m to the g nag smile sya ahhh as in yung smile talaga.Infairness gwapo sya pag nakangite.Pag nakangiti lang sya ahh."Like like-in mo mukha mo FREAKK!!at umalis na sa lugar na yon kainis talaga ughhh tsaka pano nya nalaman yung name ko hahhh sink kaya yung stalker saming dalawa.Omyghadd late na ako sa class ko no no no no no nooooo.Ugh pag dating ko sa room andun na yung prof namin huhuhu lagot ako😭😥
"Sorry ma'am I'm late"
"Sa susunod na malate ka pa ms.??"
"Andelar po ma'am"
"Sa susunod na malate ka pa Ms.Andelar ipapatawag na kita sa disciplinary office"
"Yes ma'am di na po mauulit"kainis naman kasi yung freak na yun.
"You may now seat at the back"
Sabi sakin nung prof tapos pumunta na ako kung saan nya ako tinuro na umupo.Discuss
Discuss
Discuss
Nakakaboring naman to magturo.Maya maya may kumakalabit ma sakin sino nanaman ba to ang kulet nya ahh.
"Hi"
No hindi pwede bakit ba kaklase ko tong freak na to ayshh.Tinarayan ko lang sya paki ko ba sakanya ehh sa ayoko syang pansinin.
"Hindi mo man lang ba ako papansinin KYLIE"Ughh nakakainis talaga tong lalaking to.Naasar na ako ahh pag ako di nakapagtimpi.
"Ano bang kailangan mong FREAK ka ahh?"
"Im Ethan Johnson"sabay abot nya ng kamay nya sakin.
"And?wala akong pake"
Bigla naman syang tumaas ng kamay tss problema neto."Yes,Mr.Johnson?"
"Ma'am wala daw pong paki si Kylie sa mga tinuturo mo"
sabi nya sa prof namin luhh lagot ka kylie wala ka palang paki WHATT!! Ako ba yung tinutukoy nya ibng klase din tong lalaking to dinamay pa ako sa kalokohan nya."Totoo ba yun Kylie?"
"Ma'am hindi po yun totoo"
"Umupo na nga kayong dalawa"
Bwiset na lalaking to.
Ohh yess time na snack time wohoooo!!
May sisingilin lang ako wait lang."Hoy lalaki may utang ka pa sakin,sandali lang halika dito"
"And now what KYLIE"
"BAKIT MO YUN SINABI KANINA AHH HINDI AKO KATULAD MO NOHHH!!
"Wala lang gusto ko lang sabihin yun hahahaha nakakatawa nga yung face mo kanina ehh"at panay tawa na sya.
"Bahala ka nga dyan baliw,FREAKKK!!
BINABASA MO ANG
mr.gangster meets ms.sungit
Teen FictionMapapahamak si Kylie dahil sa isang gang fight Nina Ethan at dun na ang simula ng magandang love story nila😘