Kyle's PoV
Asan na kaya yun nawala na naman siya sa paningin ko.Babaeng yun she's really beautiful I mean ang bilis niya maglakad yes I'm referring to Angel.Sabi kasi ni Ethan those girls will be our responsibility since they are our human partners tss bakit sila pa.I will just use my powers to sense her ang kulet kasi.While I was in the middle of concentrating...Immortals.Nakakairita na ang Pag sunod nila sa mga Babae pati tuloy kami nadamay.I use my agility to get out of the mall ang immediately find that stupid girl and then what caught my eyes was not even a joke.Its Veronica and her powers.Its so strong that I can feel her energy towards my position.
I immediately run towards Angel and Veronica.Hindi na siya nagulat sakin.Cause her ability is to sense danger I mean I'm not dangerous but that's her ability so what tss😑"Well well well look who's here bitch, your knight or should I say your worst nightmare"
"Let go of her"I said coldly.
"Ohhhh I'm scared is that tone some kind of threat ha-ha-ha"
"Get y-your stupid p-powers off o-of me"hirap na sabi ni Angel ughh she uses the ability to control the circulation of the blood even the heart.I hate her kahit ang linyang yun ay mukhang pambakla eh sa partner ko yung sinasaktan niya.
"You have the ability to teleport right? Then take us to a forest now! "
I have no choice Angel but I promise you your gonna be safe sabi ko Kay Angel sa pamamagitan ng pagpasok ko sa isip niya!Forest?,that's my place stupid.Ginamit ko na ang ability ko para makapunta sa isang forest.
"Now what? "I asked.
"Leave us! "
"Do you think I'm all that stupid to get out of this place where my partner is in trouble? "
"You world?leave this place or I'll finish your lovely partner right now besides may kasalanan pa to sakin eh"I smirked tss talunan ka kasi!
"Is it because Angel won when the gang fight happens? "
Suddenly she attacked me.Is she really insane trying to attack me here at my own world.Nakita ko naman si Angel na natumba and mukhang nawalan siya ng Malay.
"Do you even know that I'm the King of the Forest? "habang inaatake niya ako.
"Are you? Sounds great well do you even know that I can control things too"then suddenly naramdaman ko na lang na nahampas na pala ako ng malaking bato.I cussed in pain ang sakit. Pero pinilit ko pa rin na tumayo.Nasubsob pa yung mukha ko sa lupa😭
"Really that's what you got! "Sabi ko sakanya habang tumatayo.I have the ability to gain or should I say get some powers from my enemies.Now I'm stronger naramdaman ko naman na nawala yung sakit ng likod ko.
"What did you do? "Gulat na taong niya.
"What would you expect from me right? "
"Who the hell are you?! "
"I am just a gangster from the mortal world and simply a powerful,smartest,and a handsome guy from the immortal world"and then as my hand move towards her a light suddenly appear from my finger and point it to her in just a single strike she's gone.Ha!how boring.
Yun ang ability ko and even my pals are afraid of my powers maliban na lang Kay Ethan walang kinakatukan yun eh.Nilapitan ko si Angel na naghahabol pa rin ng kanyang hininga."Are you OK"
"What do you think you bastard!! "
"Tss tinulungan na nga ikaw pa ang galit! "
"Ehhh kung palagi kang nandyan Hindi sana ako napahamak! "
"So you want me to be your father or body guard or slave? "Tiningnan niya naman ako ng masama
"Tskk,you idiot makaalis na nga! "Tinatry niyang tumayo pero Hindi niya kaya kasi nga nakakawala talaga ng energy yung pagkontrol ni Veronica sa kanyang katawan.Ano pa ba ang gagawin ko😑
"Kung Hindi ka lang talaga sakin binilin ni Ethan iiwan kita dito"
"Edi iwan mo I can handle myself"I smirked kaya pala ahh mabara nga tong babaeng to.
"Handle yourself?you can't even get a single punch on that girl you think you could handle yourself aside from that I am carrying you out of this place because you can't walk right! "
Natameme naman siya sa mga sinabi ko hahahaha boomm barado.
"Kung may Lakas lang talaga ako ngayon kanina pa kita sinuntok! "
"Why not siguradong bukas magaling ka na kaya bukas mo na lang ako suntukin! "Sabi ko ng pabalang hahhaa ang sarap mo inisin Angeline. 😂
"Ahhhhhh nakakainis ka nakakainis ka nakakainis kaaa"at pinagkukurot niya ako sa kamay ang sakit nagrereklamo na nga ako.
♛♚♛
Angel's PoV
Andito na kami ngayon sa bahay hinatid ako ng mokong nato yes it's Kyle at andami niyang pasa kanina niya pa kasi ako inaasar ehh kaya ayan kinurot ko siya.
"Thanks by the way"
"Your not welcome! "Inis niyang sabi habang tinitingnan yung mga pasa niya.
"I'm sorry Kyle"tiningnan niya naman ako ng gulat na ekspresyon.problema neto?
"Uhmm sige pasok na ako"
"Sige"
Bago ako pumasok sa gate tinawag niya ako.
"Angel"
"Hmm"
"Good night pala"
"Good night din"
At umalis na po siya.Ang weird nun."Ohhh Angel antagal mo naman ata"sabi sakin ni Shane habang tumatanaw tanaw sa Labas.
"Uhmm may binili pa kasi ako"
"Uhmm pasok na tayo I feel strange eh"
Pareho kami ng nararamdaman
ni Shane eh. Hayy bahala na.Pagdating namin sa loob nandun na yung mga bestfriends ko, naghahanda sila ng hapunan.
"Hi mga bebes! "
Greet ko sakanila ."Hoy Angel bat antagal mo?"tanong ni Cath.
(Dahil tamad ang Author nyo.. 😂😂)
Kwinento ko naman sakanila kung ano nangyari at pinayuhan nila ako na mag ingat daw chuchu.Ewan ko pero wala naman akong pakialam dun sa mga immortals na yun eh.
BINABASA MO ANG
mr.gangster meets ms.sungit
Teen FictionMapapahamak si Kylie dahil sa isang gang fight Nina Ethan at dun na ang simula ng magandang love story nila😘