Kylie's PoV
"Wag mo nga syang gisingin hayaan mo muna siya magpahinga"narinig Kong sabi ng isang Babae Hayy ang sakit ng katawan ko tsaka nakapikit pa ako kaya di ko nakikita yung mga nag aaway na gisingin ako o ano man.Minulat ko na ang mga Mata ko and then nakita ko ang bestfriends ko na nagulat.
"Kylie OK ka na ba mabuti na lang at gising ka na! Nag aalala na kami sayo akala ko di ka na talaga magigising alam mo ba kung ilang araw ka nang tulog almost one month na rin Kylie !"bungad sakin ni Kaila pati si Cath dumaldal na din pero di ko na sila pinakinggan.
"Who are you!"hihi
"Huh! Di mo kami nakikilala Shane di tayo kilala ni Kylie Shane what to do"while she's crying(Cath).
"Is that true? Di mo kami kilala Kylie? "Worried face ang nakikita ko ngayon Kay Shane at Maya Maya humagalpak ako ng tawa hahahaha Lt yung mga mukha nila.
"Arayy!! "
"Bakit mo yun ginawa ah Kala namin di mo na talaga kami naalala pasaway! "Sabi ni Cath sakin binatukan nila ako ng sabay sabay kaya Napa aray ako.
"Kita niyong marami pa akong masakit tapos ginaganyan ganyan niyo na ako"I said while crying fake haha.
"Sorry hehe "sabay sabay nilang sabi.
♚♚♚
Andito ako ngayon sa garden.Nakapagrecover na rin naman ako pero masakit pa ng konti yung katawan ko but I immediately went here cause I want to relax my self. Fresh pa yung mga nangyari noon kahit na 1 month na ang nakalilipas.Simula rin nung nahimatay ako,di ko na nakita si Ethan pati mga barkada niya.
"I miss him"Hindi ko alam kung bakit ko yun nasabi pero totoo namimiss ko na siya my fake boyfriend ughhh what am I saying?!Biglang bumilis ang tibok ng puso ko nung naalala ko yung mga moments namin together. I miss him badly.Namimiss ko rin naman yung mga kagrupo niya pero iba siya ehh.Hindi kaya may gus--.
"Hey there"
Hindi ako lumingon nagmomoment ako tapos gagambalain niya lang Che!.
"Did you not miss me? "
Teka lang pamilyar yung boses niya kaso ngayon parang jolly ata.Ethan!?.
"Payatot"
Lumingon ako and then..."Ethan!! "
And then I hugged him. I miss him so much at niyakap ko pa siya ng mahigpit. Kung pwede lang wag syang bitawan ehh."I-I can't b--reath"
"Ayy hehe sorry"
"Alam ko naman na namiss moko"
"Lul di ahh"
"Why did you hug me that tight? "
Namula naman ako as he looked at me."C-cause that's my way to say thank you for saving me! "
"It's not the reason"
"Seriously "
"You miss me aren't you? "
Sabay tusok sa tagiliran ko ."Yun nga kasi yung dahilan!"
BINABASA MO ANG
mr.gangster meets ms.sungit
Teen FictionMapapahamak si Kylie dahil sa isang gang fight Nina Ethan at dun na ang simula ng magandang love story nila😘