Chap 2

3.5K 282 10
                                    

Sáng sớm hôm sau, đã đến sang ngày thứ tiếp theo nàng phải phục vụ nó.

Jisoo thức dậy từ rất sớm và chuẩn bị đồ ăn sáng cho 2 vệ sĩ bên ngoài . Nàng lúc nào cũng thấy vui vẻ khi đem thức ăn cho 2 anh. Còn cái con nhỏ đầu cam lè kia thật mệt mỏi với nó.
Và cuối cùng thì nàng vẫn phải chuẩn bị bữa ăn sáng cho Lisa, rồi cũng phải đóng cửa ra vào và hạ dèm xuống.... chỉ vì nó.
...

Một lúc sau, nó đã thức dậy. Đi từ cầu thang nhìn xuống phòng khách, thấy Jisoo đang ngồi trên sofa hé nhỏ chiếc dèm cửa sổ lớn ra để đón nhận ánh sáng ngoài trời. Có vẻ nàng yêu thiên nhiên.

"Chị đang làm gì vậy? "

Nó lên tiếng khiến nàng giật mình. Jisoo tay mình buông tay khỏi chiếc dèm cửa để nó hạ xuống rồi nàng nhìn nó và mỉm cười. Nàng lắc đầu như không có gì.

"Chị thích ánh sáng tự nhiên bên ngoài sao? "-Nó lặng lẽ bước xuống cầu thang và nói.

"Ừm, nhưng tôi lại không được phép đón nó vì tiểu thư khác tôi"

"Biết vậy thì tốt! "

Nó cười thầm rồi lặng lẽ đi vào bếp. Nó cố tình nói ra câu đó sao? Lisa là đang trêu chọc nàng ?

Jisoo liền nhìn bóng lưng con người kia, con mắt lườm theo, môi nhếch lên như chỉ muốn chửi rủa con người kia nhưng vẫn không được phép. Dù sao thì nàng vẫn là kẻ hầu của nó.

Nàng rời ghế sofa lặng lẽ đi vào phòng. Bỗng...

"Kim Jisoo! "

...có ai đó gọi tên nàng. Jisoo quay lại phía sau nhìn vào nhà bếp thấy Lisa đang ngồi bàn ăn nhìn nàng. Chắc không phải nó gọi đâu. Nàng lại ngó nghiêng xung quanh.

Phải rồi!

Ngoài nàng và tiểu thư ra thì còn ai trong đâu nữa đâu. Chắc chắn là Lisa gọi nàng rồi.

"Tiểu thư gọi tôi sao? "

"Sao? Tôi không được phép à? "

Đúng thật! Nó gọi tên nàng kìa! Nhưng tại sao....

"Không phải! Chỉ là bỗng dưng em gọi tên tôi nên.... "

"Chẳng lẽ chưa ai gọi tên chị bao giờ? "

"Không phải! Tại vì em .... "

Nàng vẫn đang ngại cái gì sao? Sợ nó sao? Sợ khi nói chuyện với nó sao?

"Chị ăn gì chưa? "

"S-sao! "

Nàng ngạc nhiên trước câu hỏi của nó. Đây gọi là quan tâm???

Nó vẫn mỉm cười khi nhìn vào nàng. Rồi Jisoo lại bình tĩnh lại và tươi cười

"À..! Thực ra tôi sẽ để em ăn xong rồi tôi mới nấu thức ăn của mình! "

"Như vậy chẳng phải rất phiền phức hay sao? "

"Không, chẳng phải tiểu thư muốn không gian yên tĩnh sao? "

"Ai nói thế? "

"Thì... thì tôi nghe đồn là vậy? "

"Tin đồn toàn thứ không đúng chút nào.. "

lisoo | sợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ