Tiệc đã tan, cảnh trở nên thiếu vắng. Lisa trở về phòng, trong lòng thấy xao xuyến, sung sướng đến nhường nào. Nó ngã lăn ra giường, cứ thế nhìn lên trần nhà, đôi lúc tự cười khúc khích một mình. Rồi lúc lại lăn qua lăn lại trên giường, đơn giản vì nó thấy vui. Có lẽ đêm nay nó không ngủ được mất. Nghĩ đến nụ hôn khi nãy, mặt nó lại đỏ lên đến nỗi phải xấu hổ và dụi mặt vào trong chăn, chân cứ thế dãy đành đạch.
Sáng hôm sau, nó lại bám dính lấy nàng chẳng buông. Nó chẳng cho phép nàng cách nó quá xa. Cho dù đi đằng sau thì cũng không được cách quá 3 bước chân.
"Chị muốn ngày đầu tiên dành cho chúng ta là khi nào? "
"Cái gì? "
"Ý của em là...chị muốn ngày hẹn hò của chúng ta là vào khi nào? "
"Chắc chị không được tự bỏ đi như vậy đâu"
Phải! Chỉ vì là người hầu , cho dù có đi ra ngoài thì vẫn phải xin phép.
Nó nhẹ nhàng khoác lấy vai nàng " Không gì là không thể cả! Chúng ta hẹn hò ngay hôm nay đi! "
"Không được, lỡ chị bị mắng thì sao? "
"Yên tâm đi! Trốn có một buổi thôi mà! "
Nàng chưa kịp phản ứng, nó đã ôm cổ bá vai kéo nàng ra bên ngoài cổng. Vì ở cổng lúc nào cũng có vệ sĩ nên Lisa đã cùng nàng leo cây rồi trèo tường, sau đó trốn ra ngoài không một lí do.
Đi cùng nhau nhưng nàng vẫn có tâm trạng lo lắng về việc của mình trong cung. Còn Lisa thì vẫn rất tự tin, rồi đôi lúc an ủi nàng rằng sẽ chẳng sao đâu, có em ở đây rồi, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy, sẽ ổn cả thôi.
Rong chơi cả ngày, cùng đùa, cùng vui, cùng ăn, cùng thưởng thức. Cùng làm tất cả những gì giản dị nhất, lãng mạn mà nhẹ nhàng nhất. Cùng ăn kem rồi đi chơi công viên.... Rong chơi mãi rồi cũng có lúc phải trở về. Họ đã đi quá hàng tiếng đồng hồ còn chẳng thèm về nhà vào trưa, cho đến tận tối mới thấy loáng thoáng cái bóng quay về. Người trong cung thì đi tìm Jisoo và Lisa toán loạn cả lên. Ông bà Manoban đâm ra lo lắng.
Nhìn thấy ông bà Manoban cùng một, hai người hầu đứng đấy lo lắng đợi họ trở về, trong đó có cả Chaeyoung, bàn tay đang siết chặt tay Lisa bỗng nàng buông ra nhanh chóng, sau đó cúi mặt chào mọi người với vẻ đầy tội lỗi nữa.
"Hai đứa đã đi đâu vậy?"
"À.. Con chỉ nhờ Jisoo đi mua chút đồ giùm thôi! "
Bà Manoban chẳng quan tâm Lisa nói, bà chỉ để ý đến Jisoo. Mục đích là bà muốn hỏi nàng chứ không phải Lisa.
"Lisa , con tránh sang một bên đi! "
Hiểu được ý của bà đang định trách mắng nàng, Lisa liền nắm chặt tay nàng hô dụi dụi đứng sau mình để bảo vệ, để bênh vực cho nàng. Bởi Lisa hứa với nàng rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu.
"Jisoo chị ấy không có lỗi. Chỉ là con ép chị ấy phải đi mua chút đồ cho con thôi"
"Mua chút đồ sao? Vậy đồ đâu? Sao tay hai đứa khi trở về trống trơn vậy? Mà mua gì tới tận tối khuya mới về? "
BẠN ĐANG ĐỌC
lisoo | sợ yêu
Fanfic"Em muốn biết cái tình yêu không kết quả này sẽ đi đến đâu? " *Moonlight* (16/7/2017-15/11/2018)