Chap 19

1.4K 126 9
                                    

...

"Lisa, chị bảo này.. "

"Hứ? "

Trong vườn cùng Lisa, nàng định tâm sự mọi thứ. Nghĩ lại, nàng định hỏi em nhưng sực nhớ ra rằng em rất ghét câu hỏi đó. Thực ra câu hỏi đó nàng đã từng hỏi em rất nhiều từ trước rồi. Sợ lần này hỏi lại, Lisa lại tức giận lắm cho mà coi.

"À.. Không có gì đâu"-nàng cười nhạt

Nó siết chặt lấy tai nàng như muốn tiếp thêm chút mạnh mẽ để nàng nói ra " Có chuyện gì sao? "

"Đâu có.. "

"Đừng nói dối Lalice chứ? "

Nàng thở phào một cái rồi mỉm cười nhìn em. Vẫn bướng bỉnh lắc đầu là không có chuyện gì. Nàng dựa đầu lên vai em như để đánh lạc hướng câu chuyện cũng như cho qua đi.

Cho dù là biết nàng cố tình giấu giếm nhưng Lisa vẫn im lặng. Em cũng chẳng muốn hỏi nhiều để gây áp lực cho nàng.

Mong rằng
Mọi chuyện sẽ ổn thôi ..

Tối hôm ấy, nàng ở phòng Lisa đọc sách đến muộn cả giờ. Thôi thì cũng đã đành rồi nên Lisa kiếm cớ để nàng ngủ lại ở đây. Một hôm thôi, chỉ một hôm thôi! Nhưng cũng lạ là hôm nay nàng lại không từ chối nữa..

Lisa ngồi trên giường, tay siết chặt nàng trong lòng

"Lạ thật, sao hôm nay Chichoo không phản kháng lại.. "

"Thì chị từng hứa với em rồi mà... "

Nó cười thầm, trong lòng thấy sung sướng biết nhường nào.

"Lalice này! "

"Hứ? "

"Tại sao cái thế giới rộng lớn thế này, bao nhiêu quốc gia, bao nhiêu là núi, bao nhiêu là đại dương rồi bao nhiêu là người sinh sống. Vậy tại sao chúng ta lại gặp được nhau? "

"Tất cả đã có sự sắp đặt sẵn rồi. Đó là nhân duyên"

Lisa chợt ngoáp dài một cái như đứa trẻ con

"Jisoo ah, em mệt quá"

"Ừ, vậy mình đi ngủ! "

Chung một căn phòng, một chiếc giường, một chiếc chăn nhưng hai chiếc gối. Họ đối diện nhau, nhìn nhau... Haizz, Lisa nó bảo nó buồn ngủ mà mãi chẳng ngủ gì cả, chỉ toàn mở mắt để ngắm nàng thôi

"Lisa, em cứ nhìn chị như vậy làm sao ngủ được"

"Tại chị cứ đối diện mặt với em thôi.. "

"Ừ thế để chị quay mặt đi hướng khác để em ngủ nhé! "-nàng biết trong đầu nó nghĩ gì nên liền thử lại xem có đúng không, nào ngờ lại là thật...

"Không cần đâu, cứ nằm yên như vậy để em ngắm chị đi! "Nó níu nàng lại, không muốn nàng quay đi chỗ khác đâu. Nhất định phải quay về hướng nó, nhất định và nhất định!

lisoo | sợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ