Chap 15 🍃

1.8K 141 6
                                    

Tình yêu đã dần một chớm nở.

Có lẽ Lisa đã thành công trong việc chiếm chọn lấy tình yêu này. Yêu nàng thật tốt biết bao. Yêu nàng - người con gái đã....và đang thay đổi cuộc sống của Lalisa Manoban này.

Đúng là khi nhận ra được bản thân mình đã lỡ sa vào nàng, Lisa đã không khỏi nhức đầu, bối rối, đôi lúc cũng chẳng dám tin. Nhưng từ sự can đảm thổ lộ, mặc dù bị 2 lần từ chối nhưng...

... Lisa vẫn thành công.

...

Một mình tự dạo quanh một vòng, cảm giác có thể đón nhận được ánh sáng của thiên nhiên thật tuyệt, Lisa đã dần tình nghi với những ánh sáng trói, rồi cả những ánh mặt trời lóa mắt chiếu xuống thế gian này.

Rồi em lại gặp cô - Park Chaeyoung.

"Chaeyoung, cậu vẫn ở lại đây à? "

"Ừm, bố tôi vẫn bận công tác xa nên gửi tôi ở đây chắc phải vài tuần nữa. "

"Vậy còn mẹ cậu.. ? "

Cô ngưng lại một lúc " bà ấy... Thực ra bố và mẹ tôi đã li di khi tôi còn nhỏ rồi. Chỉ vì bố tôi bận công việc quá... Cuối cùng mẹ cũng không muốn tôi theo mẹ vì sẽ khổ sở hơn, vậy nên đã để tôi ở lại với bố. Nhưng mà..ít ra tôi và mẹ cũng vẫn có liên lạc với nhau"

Phải rồi, lại là vì công việc mà chia cắt hạnh phúc gia đình. Lại là vì công việc đã làm ảnh hưởng đến một người mà ngay từ nhỏ đã thiếu vắng đi sự sung vầy của gia đình. Liệu có ai hiểu được nỗi đau ấy! Lisa cũng vậy, em cũng bị bỏ rơi ngay từ nhỏ...

Nhưng nghĩ lại, vết thương ấy đã được Jisoo bó lành lại, nàng đã tận tình khiến cho Lisa hạnh phúc nhất có thể. Chính nàng, chính Kim Jisoo ấy đã nắm lấy tay em kéo ra khỏi những bóng tối, rồi những chông gai, những sương mù dày đặc.

Em nhìn Park Chaeyoung một lúc rời nở nụ cười động viên. Cô cũng cười có lệ để vơi đi nỗi buồn ấy.

Ở đời, cái gì mà chẳng có 2 mặt của nó, một mặt tốt và một mặt xấu. Tình yêu có thể bù đắm tất cả khiến cho con người ta hạnh phúc. Nhưng đôi lúc tình yêu ấy...cũng thật đáng sợ, chính nó có thể khiến người khác sa vào bóng tối. Tình yêu ở đây gồm cả tình bạn, tình gia đình,....nó chẳng phân biệt điều gì ngoại từ tình cảm từ 2 đối phương. Nhiều lúc Lisa nghĩ rằng liệu có khi nào, một lần nữa em sẽ bị đối xử bất công bởi thứ tình yêu nào đó...một lần nữa? ...

"À phải rồi Chaeyoung, cậu chắc cũng đã yêu ai rồi phải không? " Lisa xoay nhanh chủ đề sang một thứ khác như để cô quên đi thứ vốn đã thất hòa trong gia đình ấy.

"Không, tôi chưa yêu một chàng trai nào cả. Có vẻ còn quá sớm để bắt đầu. "

"Không quá sớm đâu. Khi mà bắt đầu rồi cậu sẽ không muốn rời khỏi thứ tình yêu ấy đâu"

"Chắc là tôi sẽ thử"-cô cười nhạt. "Vậy còn cậu, ngày trước hay có anh chàng nào đến đây làm thân với cậu, có thể nói là anh ấy thích cậu. Có vẻ là một con người tài sắc toàn vẹn. "

"À ừ "-em cười gượng chỉ đáp thoáng qua

"Sao vậy? Cậu không có hứng thú với anh ấy sao? "

lisoo | sợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ