BỘ SƯU TẬP QUẦN SỊP CỦA LU BOSS

2.4K 125 6
                                    

Vào một ngày đẹp trời Lộc thiếu phu nhân của chúng ta được nghỉ sớm nửa ngày, nhân lúc rảnh rỗi liền lên weibo dạo chơi giết thời gian, tiện thể chờ Lộc thiếu gia mua đồ ăn vặt về.
Không ngờ đến vừa lướt qua trang fanpage của chồng lại phát hiện ra các fan có tâm đã liệt kê ra một list các hình ảnh lộ sịp của ông xã đại nhân trước đây. Nhiệt Ba thơ ngây của chúng ta lập tức mặt đỏ tai hồng không dám nhìn thẳng, định bụng sẽ nhanh chóng bỏ qua không đọc, chợt cảm thấy có gì không đúng lắm:
"Mình đường đường là chính thê của anh ấy, có gì mà mình không thể xem cơ chứ?" Dám nghĩ dám làm, Ba tỷ quyết định lật xem những "bằng chứng" ghi lại "lịch sử đen tối" của Lộc Boss.
Vừa xem lại, cô vừa phỏng đoán xem xì tai quần con ngày trước của chồng là như thế nào? Có giống với loại bây giờ anh đang dùng hay không?
(Mị: *vội vàng chen vô* Ba tỷ, vậy chị đã ra được kết luận chưa vậy? Nói cho em biết đi, để em có thêm tư liệu viết.
Ba tỷ: *ngại ngùng* Cô mau xê ra, cái này không nói cho cô biết được.)
"Òa, đa dạng thật đấy!" Lộc thiếu phu nhân vừa soi ảnh vừa cảm thán "Wow, không ngờ anh ấy lại từng mặc màu này! Liệu có nên dành ít thời gian rảnh rỗi đi mua sắm mấy thứ này không nhỉ? Không biết ông xã còn thích quần màu kia không?"
(Mị: *hóng hớt* Màu kia mà tỷ nói là màu gì vậy?)
Trong khi chị Ba đang cân nhắc về vấn đề quần xà lỏn của chồng thì Lộc cưa của chúng ta đã về đến nhà. Bỏ túi đồ ăn vặt vừa mua xuống vừa chờ đợi vợ ra chào đón. Nhưng vì quá tập trung nghiên cứu cái kia nên Nhiệt Ba không để ý rằng Lộc Hàm đã về, càng không biết anh đã đứng sau lưng mình từ lúc nào.
"Em đang xem gì thế?" Tiếng ông Lộc vang lên làm bà Lộc giật mình, chột dạ giấu điện thoại ra sau lưng rồi trả lời: "Em xem mấy thứ linh tinh thôi!"
"Để anh xem nào!" Thấy biểu cảm ngượng ngùng của bà xã, Lộc Boss nghi ngờ đưa tay cướp lấy điện thoại của vợ. Đến khi nhìn rõ mấy bức ảnh kia anh mới bày ra bản mặt e thẹn như thiếu nữ "Em tò mò mấy thứ này sao? Chẳng phải em thấy hết rồi còn gì?" Vừa nói vừa nắm lấy tay Nhiệt Ba đung đưa qua lại.
Thấy chồng mình như vậy, bà Lộc từ bỏ luôn suy nghĩ mua đồ cho chồng khi nãy, đang định nói sang chuyện khác thì Lộc thiếu  không biết xấu hổ phun ra một câu:
"Nếu em đã muốn thấy như vậy thì để anh cho em xem, không cần phải nhìn ảnh đâu."
Chị Ba không thèm liếc nửa con mắt, dứt khoát quay mông xách túi đồ ăn vặt bước vào phòng ngủ, trước khi khóa cửa còn để lại một câu không khác gì sấm giữa trời quang:
"Tối - nay - ngủ - đất!"
Lộc Boss: *ôm mặt khóc* "Bà xã, anh biết lỗi rồi, tha thứ cho anh, từ nay anh sẽ không vô lại như thế nữa!"
(Mị: *đập cửa phòng ngủ* Chị Ba, rốt cục là Lu cưa đang mặc loại quần lót nào vậy?
Lú cưa: *không nói tiếng nào đá mị ra khỏi cửa, không quên nghiến răng nghiến lợi nói với mị* Tất cả là tại cô hết!
Mị nằm không cũng trúng đạn là sao? Có ai nói cho mị biết là tại sao mị phải gánh hết lỗi lầm không?)
---------------------------
Chương này hơi ngắn, mọi người cho mị ý kiến nhé, mị sẽ rút kinh nghiệm.
À, list hình lộ sịp của Lu Boss là có thật nha, ai có nhu cầu chiêm ngưỡng vui lòng vào trang fanpage BLUeyedeer tìm lại bài viết đó để biết thêm thông tin chi tiết nha~

[LUBA][FANFIC] DƯA HẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ