IDOL CỦA LỘC AN HY

1.2K 81 18
                                    

Lộc An Hy năm nay đã được 4 tuổi, vô cùng giống Lộc Hàm, càng lớn càng giống, như là một Lộc Hàm thu nhỏ vậy. Bé rất thần tượng baba của mình, lúc nào cũng lấy baba làm 'tiêu chuẩn phấn đấu'.

Hôm nay là Chủ Nhật, baba Lộc Hàm đã hứa sẽ dẫn An Hy đi chơi công viên giải trí. Mới 6h sáng bé đã dậy chuẩn bị đầy đủ đồ cần mang theo. Thế mà ông bố mê ngủ kia lại làm bé chờ hơn 2 tiếng đồng hồ, Hy Nhi của chúng ta vô cùng bực bội, mở cửa phòng ba mẹ ra, trực tiếp leo lên giường lay lay bố dậy, lại nghe Lộc Hàm lầm bầm:

"Bà xã à, để anh ngủ thêm chút nữa!"

Lộc An Hy nghe thấy thế, bắt chước cách mami hay dùng để đánh thức baba, hôn chụt lên môi Lộc Boss một cái thật kêu. Lộc Ngang ngạnh của chúng ta được vợ chiều quen thói, được thơm một cái liền kéo luôn "bà xã" của mình vào lòng.

Nhưng, thật quái lạ, eo "bà xã" sao lại nhỏ thế nhỉ, sờ soạng một lúc, "bà xã" mình lại không có ngực?

Lơ mơ mở mắt ra, Lộc Thiếu giật mình nhìn người trong lòng: "Sao con lại ở đây? Vợ bố đâu? Sao vợ bố lại biến thành con rồi?"

Bạn nhỏ Lộc An Hy của chúng ta bất ngờ bị sờ mó liền bị nhột mà bật cười khanh khách: "Mami đang chuẩn bị bữa sáng!" Nói rồi lôi kéo baba mình "Daddy, mau lên, đã nói sẽ đi chơi mà!"

Lộc Hàm vò vò mái tóc rối mù, mơ màng hỏi: "Bố có hứa đưa con đi chơi? Sao bố không nhớ nhỉ?"

"A, bố định nuốt lời? Để con bảo mẹ đưa con đi! Mặc kệ bố!" Dứt lời liền bò xuống giường.

"Bố đùa đấy! Mẹ con đang có em bé, để mẹ nghỉ ngơi, nếu không khi em gái ra đời sẽ ghét con!" Lộc Boss vừa bước vào nhà vệ sinh vừa dặn dò con trai.

Hy Nhi liền phản đối: "Daddy nói sai, rõ ràng là em trai, con thích em trai!"

Đấu Lộc Thiếu gia chảy đầy vạch đen: "Bố nói là em gái thì là em gái!"

"Nhưng là em của Hy Nhi chứ, Hy Nhi thích em trai để chơi cùng!" Lộc An Hy vô cùng cứng đầu, y hệt ông bố kia.

Baba trẻ trâu đến con trai mình cũng không tha: "Con làm như con muốn là được vậy!"

Bạn học An Hy vẫn cố chấp: "Bố cũng làm như bố muốn là được vậy!"

"Con nói đúng rồi! Bố muốn có em bé liền có em bé, con có giỏi thì tự sinh em trai đi!" Cạn lời với Lộc Đầu gấu rồi.

Nhiệt Ba thấy hai bố con nhà này mãi không xuống ăn sáng liền sử dụng tuyệt chiêu:

"LỘC HÀM, ANH LẠI NÓI LINH TINH GÌ VỚI CON THẾ? CÓ MUỐN TỰ SINH CON KHÔNG? CẢ CON NỮA, LỘC AN HY, MAU XUỐNG ĐÂY!"

Hai bố con nhà này thật là, từ lúc biết tin Ba tỷ mang thai lần thứ hai, báo đài nào cũng giật tít rầm rộ cũng chỉ kéo dài một thời gian, bố con Lộc Hàm còn khoa trương hơn, ngày nào cũng tranh cãi về vấn đề giới tính của em bé trong bụng. Bà Lộc đang mang thai đến tháng thứ 7, cũng tròn 7 tháng hai người kia đấu võ mồm, hàng tháng đi kiểm tra định kỳ Nhiệt Ba cũng không có ý định hỏi đến giới tính thai nhi, trai gái đều được cả, chỉ cần bé cưng khỏe mạnh là được.

[LUBA][FANFIC] DƯA HẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ