Mị: *xoa xoa tay* E hèm... hôm nay mới có dịp đối diện với hai người, ba mặt một lời nói hết mọi chuyện!
Lộc Boss: *cau mày* Gì mà ba mặt một lời? Anh đây không quen cô, đừng nói mấy lời để vợ anh hiểu lầm!
Mị: Hơ... *không còn gì để nói*
Ba tỷ: Vào chủ đề chính đi, hai người làm mất thời gian quá!
Lộc Thiếu: Vợ anh bảo cô hỏi chuyện chính kìa! *còn trừng mắt với mị nữa*
Mị: *miễn cưỡng cười thân thiện* Câu hỏi đầu tiên là hỏi Nhiệt Ba tỷ tỷ: "Tại sao tỷ lại đồng ý gả cho Nai ngốc nhà chúng em vậy?"
Lộc Boss: *xen vào* Còn dám đi rêu rao khắp nơi bản thân là Lufans, vậy mà mở miệng ra là chê idol ngốc? Anh đây không ngốc!
Mị: *đau khổ* Ngày xưa anh được hỏi muốn Lufans gọi là gì, anh còn ngọt ngào trả lời gì cũng được, chỉ cần bọn em muốn là được. Bây giờ anh có vợ rồi, quên hết rồi đúng không?
Lộc Đầu Gấu: *khó xử* Đừng làm ra vẻ mặt như là anh đây phụ tình cô vậy, trước mặt vợ anh nói tốt về anh chút đi!
Bà Lộc: *đầu chảy đầy vạch đen* Hai người rốt cục có để tôi trả lời không?
Mị: Mời tỷ trả lời, tỷ phải nói thật đấy!
Ba tỷ: *rơi vào suy tư* Ừm, tại sao lại lấy anh ấy ư? Tại sao nhỉ? Ảnh rất đẹp trai mà, chị thích trai đẹp. A, còn rất hài hước nữa!
Mị: Khụ... khụ... hài hước sao? *cố nén cười* Ngoài ra còn gì nữa không?
Lộc Thiếu phu nhân: *thành thật* Hình như hết rồi! *còn cố tình nói thêm* Bởi vì thấy anh ấy cầu hôn mà tốn công tốn sức quá nên chị đồng ý cho xong, mất công anh ấy lại suốt ngày ca bài ca kết hôn trước mặt chị!
Lộc Thiếu: Cái gì? *cuối cùng anh đã được biết sự thật này*
Mị: *không thèm quan tâm đến con người phụ bạc kia* Trước đây khi quay KR, chị có chia sẻ anh ấy là người tỉ mỉ, rất biết quan tâm đến bạn gái, ở bên anh ấy có cảm giác an toàn. Xin hỏi bây giờ chị còn giữ quan điểm ấy không?
Lộc Boss: *nhìn vợ như muốn nói* Ngày mai em còn muốn xuống giường thì trả lời cho đàng hoàng!
Lộc Thiếu phu nhân: *nhìn biểu tình của chồng* Ừm, đương nhiên là vậy rồi! Anh ấy rất chu đáo, rất biết quan tâm đến chị và hai đứa nhỏ, có anh ấy ở bên rất có cảm giác an tâm! *ngày mai chị còn phải đi quay phim sớm a~*
Lộc Đầu gấu: *mỉm cười hài lòng*
Mị: *chỉ hận gia đình này không đủ loạn* Nhìn vẻ mặt của chị hình như không cam lòng nói như vậy, có phải ở nhà con người nhạt nhẽo này thường xuyên ép buộc chị không? Chị đừng sợ, bọn em làm chủ cho chị!
Ba tỷ: *nghi ngờ* Cô thật sự là Lufans sao? Chị thấy cô giống anti hơn!
Mị: *đánh trống lảng* Thôi không tiếp tục vấn đề này nữa, câu hỏi tiếp theo. Xin hỏi Lộc Hàm đại ca, những lúc buồn chán anh thường làm gì?
Lộc Boss: Thường ngắm vợ, nếu vợ không ở bên thì lôi ảnh vợ ra ngắm hoặc video call cho vợ!
Mị: Anh thật nhàm chán! Vậy còn Ba tỷ?
Bà Lộc: Chị sẽ nghe nhạc của anh ấy, phần lớn những bài hát của anh ấy đều đem lại cảm giác tràn đầy sức sống, nghe xong sẽ có tinh thần ngay!
Mị: Nhắc đến những bài hát của Lộc ca thì không thể không nhắc đên "Lu", em cảm thấy bài này từ giai điệu đến ca từ đều mang đến cho em suy nghĩ không trong sáng cho lắm. Xin hỏi chị nghĩ sao về sự 'ám muội' trong lời bài hát?
Lộc Thiếu gia: *giả bộ ngây thơ nói chen vào* Các em có thể dịch được hết sao? Đến anh còn chẳng hiểu nó có nghĩa gì mà!
Mị: *đánh chết cũng không tin* Anh thật không hiểu sao? Không hiểu sao? EM KHÔNG TIN!
Lộc Thiếu phu nhân: *rõ ràng là có ý bênh chồng* Anh phải học tiếng Anh chăm chỉ vào!
Mị: *mất hứng* Câu hỏi kế tiếp: "Hai người có ý định sinh thêm em bé không?"
Lộc Thiếu phu nhân: Cứ theo tự nhiên thôi! Nhưng hiện giờ chị muốn An Hy và An Hinh lớn thêm chút nữa mới tính tiếp!
Lộc Boss: Nếu là con gái thì có thể, còn con trai thì dẹp đi, anh chịu đựng quá đủ rồi!
An Hy và An Hinh: *kêu gào* Baba từng nói yêu tụi con nhất mà, sao lại yêu em gái hơn vậy?
Lộc Boss: *thực sự không rõ 'em gái' mà hai đứa nhắc đến hiện tại đang phiêu bạt nơi nào bèn đổ hết tội lỗi lên đầu mị* Không phải nói ba mặt một lời sao? Sao bây giờ lại xuất hiện thêm hai đứa nó vậy?
Mị: Hơ, anh nói không thích như thế mà, em gọi tụi nó đến cho vui! Hai bé cần được biết sự thật đau lòng này!
Lộc Thiếu gia: Cô nói cứ như là anh hắt hủi tụi nó không bằng *lại quay ra nói với hai thằng con trai* Hai đứa đừng tin lời cô này nói, tất cả đều là giả!
Mị: *nghĩ thầm* Anh mới là giả!
------------------------------------------------
Đăng bù cho mn, tối nay mị mới có thời gian rảnh nên viết một chút để mn đọc. Vì cũng muộn rồi với lại viết hơi vội nên chưa được trau chuốt lắm, mn thông cảm nhé!
Vì đi học rồi nên mị có ít thời gian lắm, sáng chủ nhật nào mà mị ko đăng chương mới thì mn tự động hiểu là tuần đó mị sẽ ko đăng nhé!
Rất cảm ơn mn đã ủng hộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LUBA][FANFIC] DƯA HẤU
FanfictionTruyện nói về thời gian sau khi kết hôn của vợ chồng Lục Địa. Mong mọi người ủng hộ.