THẬT SỰ "TRÚNG THƯỞNG"

1.3K 80 11
                                    

Thời gian gần đây tính tình của Địch Lệ Nhiệt Ba thay đổi thất thường, chỉ một việc cỏn con khiến cô không hài lòng cũng làm bà Lộc của chúng ta nổi nóng.

Và đương nhiên người phải gánh chịu nhiều nhất là Lộc Boss của chúng ta, những ngày tháng yên bình vui vẻ của anh giờ đã trở thành dĩ vãng, những lời ngọt ngào của bà xã khi xưa được thay thế bởi những tiếng gào thét: 

"LỘC HÀM! CÓ NHANH LÊN KHÔNG HẢ, VỢ ANH ĐÓI SẮP CHẾT RỒI ĐÂY!"

"ĐÔI GIÀY MỚI MUA CỦA EM ANH ĐỂ Ở ĐÂU RỒI? SAO TRONG TỦ GIÀY KHÔNG CÓ?... THÔI KHÔNG CẦN TÌM NỮA! KHÔNG THẤY THÌ KHỎI ĐI LUÔN! Ở NHÀ NGỦ!"

"AAAAA...! LỘC HÀM! SAO TRÊN ÁO ANH LẠI CÓ MÙI NƯỚC HOA PHỤ NỮ? MAU KHAI RA, HÔM NAY ĐI ĐÂU, LÀM GÌ, GẶP AI?... KHÔNG NÓI ĐƯỢC? ĐÊM NAY NGỦ ĐẤT ĐI!"

Hôm nay lại là một ngày như thế, Lộc Ngoan ngoãn vừa mở cửa bước vào nhà đã cảm thấy một làn gió lạnh lẽo thổi vào mặt. Trong phòng khách tối om, ngồi trên sofa là một người phụ nữ tóc tai xõa xượi, trên tay còn cầm một cây búa lớn vô cùng, toàn thân tỏa ra từng đợt khí lạnh. 

Lộc Boss thấy cảnh tượng này sợ đến đơ người, tim rớt xuống tận 18 tầng địa ngục rồi!

"Sao còn không vào?" Aigoo, là tiếng chị Ba.

Lộc Boss thở phào: "Là em? Làm anh sợ muốn chết! Cứ tưởng ma nữ hiện hình chứ! Sao không bật đèn lên mà ngồi thừ ở đó vậy?" Bật công tắc điện lên, trái tim vừa đi dạo một lượt Quỷ môn quan của Lộc Hàm mới trở về lại một lần nữa đi thăm Diêm Vương. 

Nhiệt Ba xõa tóc ngồi đó, tay cầm cây búa đồ chơi mà hôm trước Tiểu Hải Miên để quên, mascara bị lem làm đôi mắt to tròn trở nên đen sì, son phấn trên mặt bị nước mắt làm cho lòe loẹt, trông còn đáng sợ hơn gương mặt của Đường Nghệ Hân lúc bị Trịnh Khải trổ tài trang điểm Võ Tắc Thiên nữa. 

Lộc Thiếu vội vàng nhặt lại trái tim mỏng manh yếu đuối của mình, chạy đến chỗ vợ, lo lắng hỏi:

"Bà xã, sao thế? Sao lại khóc thành cái dạng này? Ai bắt nạt em? Nói anh biết, anh cho nó một trận!"

Lộc Thiếu phu nhân được thể gào lên, tay đấm vào ngực ông xã mình: "Huhu, sao anh lại làm thế với em? Anh là đồ khốn! Huhu..."

Trong đầu Lộc Đầu gấu hiện ra hàng ngàn dấu hỏi chấm đầy đủ các kích cỡ: "Hơ, anh có làm gì sai thì em phải nói rõ ra chứ, em cứ như vậy anh biết phải làm sao?"

"Tất cả là do anh, anh còn định chối cãi sao?" Nhiệt Ba cau có, ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mặt chồng. Đối diện với Võ Tắc Thiên phiên bản lỗi, Lộc Boss không dám nhìn thẳng, chính mình định nói cái gì cũng không nhớ nữa. 

"Sao không nhìn em? Anh có điều giấu giếm em sao?" Bà Lộc quệt giọt nước mắt đọng bên má, khiến cho gương mặt càng trở nên kinh dị.

Lộc Boss bất lực: "Anh không có!" lại nghiêm mặt lại "Mau nói, tại sao lại khóc?"

"Chính là tại anh! Tại anh mua cho em cuốn ngôn tình buồn muốn chết, em đọc xong không thể nhịn được, vô cùng đau lòng a~" Vừa nói Ba tỷ vừa chỉ tay vào quyển truyện trên mặt bàn, giọng điệu trách móc. Haiz, anh đã bất chấp ánh mắt của bao nhiêu người trong hiệu sách, kiên định đi đến kệ tiểu thuyết ngôn tình để mua cho bà xã chỉ vì cô muốn đọc, bây giờ lại quay ra trách anh sao?

[LUBA][FANFIC] DƯA HẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ