THIÊN HOANG ĐỊA LÃO (2)

920 72 17
                                    

Đùa các nàng đó! Có ai bị lừa không nhỉ?

Cùng mị tiếp tục câu chuyện còn dang dở nào!

---------------------------------------------

Khi hai người tỉnh dậy, lại thấy mình đứng ở giữa một căn phòng sạch sẽ, trước mặt là chiếc bàn làm việc chất đầy giấy tờ.

Lộc Hàm kiểm tra thân thể mình, không đau đớn, không bị thương, lại nhìn sang Nhiệt Ba cũng bình an vô sự bên cạnh mình, trong mắt chất đầy kinh ngạc:

"Chẳng lẽ tai nạn kia là giả? Tại sao tôi lại không nhớ mình đến chỗ này bằng cách nào?"

Nhiệt Ba cũng mơ hồ không kém, lắc đầu coi như trả lời anh, chính cô cũng không biết tại sao mình lại xuất hiện ở đây.

Cánh cửa phòng bật mở, Lộc Hàm nhanh chóng kéo Nhiệt Ba vào một góc khuất, hiện tại họ không biết chuyện gì đã xảy ra, trước hết cứ theo dõi tình hình đã.

Một người phụ nữ còn khá trẻ bước vào phòng, Lộc Hàm giật mình nhận ra người đó, anh vô cùng kinh ngạc, người này lại là Mịch tỷ, có điều đây là bộ dạng của Dương Mịch hơn 20 năm trước.

Không thể nào!

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận ra, đây là Mịch tỷ của cô, là Mịch tỷ của nhiều năm về trước. Chẳng lẽ lại có hai người giống nhau như vậy?

Không! Trả lời cho Nhiệt Ba là cách bày trí trong văn phòng này, đây là phòng làm việc trước đây của Dương Mịch. Chẳng trách khi đứng ở đây cô lại cảm thấy quen thuộc như vậy, chỉ là thời gian đã quá lâu khiến cô không còn nhớ rõ nữa thôi!

Chưa để hai người kịp suy nghĩ, cánh cửa lại bật mở, lần này còn khiến họ ngạc nhiên gấp bội, người kia dù có hóa thành tro họ cũng nhận ra, là Địch Lệ Nhiệt Ba, nói chính xác hơn là Địch Lệ Nhiệt Ba năm 24 tuổi.

Những hình ảnh của quá khứ khiến Nhiệt Ba ý thức được tình huống hiện tại, Lộc Hàm ở bên cạnh cũng phần nào đoán được.

Hai người trẻ tuổi kia đang nói chuyện, có vẻ rất vui, Mịch tỷ đưa cho Nhiệt Ba một tập hợp đồng:

"Đây là hợp đồng mùa 5 của Running Man bản Trung quốc, chị đã xem qua rồi, em đọc rồi suy nghĩ xem có muốn nhận không. Hiện tại em có nhiều dự án phim đang chờ, chị cũng không miễn cưỡng."

Nhiệt Ba tươi cười nhận lấy: "Là của chị Mịch đích thân chọn lựa em sao có thể từ chối?"

"Vậy thì em ở đây từ từ đọc, chị ra ngoài một lát sẽ quay lại!" Dương Mịch xoa đầu Nhiệt Ba rồi mở cửa ra ngoài.

Nhiệt Ba ở trong góc kia lại không thể giữ được bình tĩnh, một mực muốn lao ra. Lộc Hàm kéo tay cô lại, lắc đầu tỏ ý phản đối, lại bị cô vùng ra, ném lại một câu:

"Phải ngăn lại, không tham gia Keep Running tôi sẽ không gặp anh!" Không gặp anh sẽ không phải chịu nhiều đau khổ như thế, nhưng... cũng không thể nếm được cảm giác hạnh phúc khi được ở bên cạnh anh như vậy!

Lộc Hàm hiểu ý Nhiệt Ba, cũng không ngăn cô lại nữa. Nhiệt Ba lao về phía ghế sofa, muốn cướp lại bản hợp đồng kia. Nhưng trước mặt Nhiệt Ba trẻ tuổi, cô lại giống như không khí, có quờ quạng thế nào cũng không chạm tới tờ giấy kia. Nhìn bản thân mình trong quá khứ cầm bút ký xuống, Nhiệt Ba gào lên:

[LUBA][FANFIC] DƯA HẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ