Thời gian này Lộc Boss của chúng ta vô cùng bận rộn, đã hai tuần rồi không được về nhà gặp vợ, anh thật sự nhớ Bé Mập của mình đến điên luôn rồi. Vậy nên, hôm nay cho dù là có chuyện gì xảy ra, Lộc Đầu gấu nhất định phải bay về Bắc Kinh ôm vợ một cái mới được.
Về đến cửa nhà, Lộc Hàm không vào luôn mà đứng lại nhấn chuông cửa, đợi vợ ra đón, chắc chắn Nhiệt Ba của anh sẽ bất ngờ lắm đây!
"Ten ten, bà xã à!" Cửa mở ra, nhìn thấy bóng dáng mình yêu thương nhung nhớ trước mặt, ông Lộc chưa để lão bà của mình có phản ứng gì đã lao ngay vào ngực vợ "Nhớ em chết mất!"
Đúng như mong muốn của Lộc Thiếu gia, Lộc Thiếu phu nhân vừa mở cửa ra, thấy ông chồng gầy đến nhăn nheo của mình, mừng đến rơi nước mắt.
"Chồng à... Hức... Em cũng nhớ anh lắm lắm!" Quệt hết nước mắt vào áo chồng, Ba tỷ ngước khuôn mặt tèm lem lên nhìn Lộc đại ca, lên án "Anh trốn việc chạy về đây phải không?"
"Chuyện này quan trọng sao?" Dứt lời anh liền giữ chặt gáy vợ, hôn ngấu nghiến.
Nhiệt Ba chậm mất một nhịp, chỉ kịp 'ưm' một tiếng, không cam lòng để ông chồng tham lam này công thành đoạt đất.
Lộc Gia của chúng ta tay ôm người đẹp vừa hôn vừa vào nhà, bàn tay không yên phận chui vào trong áo Ba tỷ làm loạn.
Nhiệt Ba cảm thấy lưng mình mát lạnh, người này lại dám giữa thanh thiên bạch nhật vạch áo của cô lên, còn sàm sỡ ngực cô nữa. Ba tỷ vội vàng bắt lấy bàn tay đang xoa nắn trước ngực mình, vừa nói vừa thở dốc:
"Hàm... dừng tay!" Nếu không sẽ không dừng lại được nữa.
"Bà xã, anh nhịn suốt hai tuần rồi! Hai tuần rồi đấy!" Không làm ngay bây giờ thì ngọn lửa anh tự mình châm lên làm sao dập được?
Bà Lộc thấy lão công của mình đã mất hết kiên nhẫn, đang định nói gì đó thì nghe thấy người đang ngồi trong phòng khách lên tiếng:
"E hèm, Hàm Nhi, ở đây có người!" Là Lộc Phu nhân đang bình tĩnh uống trà, nhìn con trai mình đang nổi lên 'thú tính'.
Câu nói này như gáo nước lạnh làm cho lửa nóng trong người Đầu gấu Bắc Kinh lập tức biến mất. Vẻ mặt anh lập tức sa sầm vì chuyện tốt của mình bị phá nát.
"Mẹ đến lâu chưa ạ?" Lộc Boss một tay kéo Nhiệt Ba ra đằng sau lưng mình để cô chỉnh lại y phục, giọng nói rõ ràng là mất hứng.
Lộc Phu nhân mỉm cười đắc ý:
"Anh không cần giả vờ hiếu thuận với tôi! Tôi biết thừa trong lòng anh đang gào thét muốn đuổi tôi về, phải không?" Mẹ Lộc vừa nói ra đã đánh trúng tim đen của cậu quý tử nhà mình. Bà rất thích trêu chọc thằng con trai ngốc nghếch này a~
Nhiệt Ba thấy mẹ chồng bắt đầu triển khai bắt nạt Lộc Hàm liền lên tiếng:
"Mẹ, mặc kệ anh ấy, chúng ta nói chuyện tiếp. Lâu lắm mẹ mới qua chơi với con mà!"
Lộc Phu nhân nhéo mũi Nhiệt Ba: "Con đó, chiều chuộng nó quá, để nó làm mấy chuyện ba lăng nhăng như vậy. Nếu là mẹ, chắc chắn sẽ đạp cho nó một cú để nó biết thân biết hồn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LUBA][FANFIC] DƯA HẤU
FanficTruyện nói về thời gian sau khi kết hôn của vợ chồng Lục Địa. Mong mọi người ủng hộ.