Thời gian kế lại một câu chuyện cũ...
Thực ra chuyện này xảy ra cũng lâu lắm lắm rồi, từ lúc couple Lục Địa mới bắt đầu tìm hiểu nhau cơ.
Ầy, nói chuyện tình yêu với một đứa đến mảnh tình vắt vai cũng chưa có như mị không biết mấy chế có tin không. Nhưng theo kinh nghiệm bao nhiêu năm xem phim tình cảm và đọc hàng trăm cuốn ngôn tình, mị đã mạo hiểm rút ra một kết luận: Lúc mới yêu ý mà, ngô nghê vô cùng, ngọt ngào vô cùng. Nhưng, cũng mong manh vô cùng, một chút biến cố cũng có thể làm cho cuộc tình mới chớm đẹp đẽ kia bỗng chốc tan thành cát bụi, mà có khi đến cả cát bụi cũng chẳng còn ấy chứ, nếu vậy thì dùng từ 'mây khói' đi, đúng vậy, tan thành mây khói, chẳng còn gì hết! (Ấy, mà khói có mùi không nhỉ? Nếu có thì còn để lại chút mùi vị rồi biến mất, như vậy cũng không có gì đáng kể cho lắm!)
Và... cặp đôi chúng ta yêu thích cũng vậy, cũng gặp phải những vấn đề không mong muốn trong tình yêu. Tuổi trẻ mà, ngông cuồng một chút mới đáng nhớ có phải không?
Thôi nào, cũng nên bắt đầu rồi...
Câu chuyện của chúng ta...
Thời gian Lộc Hàm thể hiện tình cảm trong show thực tế Keep Running rõ ràng nhất cũng là thời điểm Nhiệt Ba bị hắc thảm nhất. Không chỉ là những lời lẽ tiêu cực nữa mà là những tin nhắn đe dọa trên mạng xã hội, thậm chí là những món quà kinh dị được gửi đến công ty cũng như những nơi Ba tỷ quay phim. Suốt thời gian đó, Nhiệt Ba rất mệt mỏi, hạn chế online mạng xã hội, hạn chế đọc tin nhắn, càng không nhận bất cứ món đồ nào kể cả từ fan hâm mộ của cô. Bởi vì cô không biết mỗi khi online mình sẽ nhận được những bình luận khó nghe đến thế nào, không biết người tặng quà cho mình có thực sự yêu thích cô không hay là antifan đội lốt, càng không biết bên trong những món quà được gói ghém đẹp đẽ sẽ là những thứ vô cùng kinh khủng.
Ba mẹ gọi điện hỏi thăm tình hình của Nhiệt Ba, cũng dò hỏi thực hư những tin đồn giữa cô và Lộc Hàm, còn liên tục dặn dò cô không nên có dính líu gì đến anh nữa. Mỗi khi như vậy Nhiệt Ba sẽ không nói gì, biết ba mẹ lo lắng cho mình nên mới không ủng hộ mối quan hệ giữa cô và anh thôi, Ba tỷ thương ba mẹ nhưng cũng rất thương anh, Lộc Hàm của cô đã rất cố gắng bảo vệ cô khỏi những rắc rối này, cô cũng rất cố gắng để mình không quá bị ảnh hưởng bởi những điều không mong muốn, một phần là vì cô muốn bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, một phần là vì cô không muốn để anh phải bận tâm lo lắng cho mình, anh còn công việc của riêng anh nữa, anh cũng rất bận rộn, thấy anh như vậy thật không đành lòng.
Không phải chưa từng buông lời chia tay, chỉ là đến khi nói ra lại vô cùng khó chịu, mọi người vẫn nói buông tay là giải thoát mà, tại sao đến lượt họ lại trở thành cố chấp? Là vì khi ở bên nhau họ không cố gắng, để khi chia tay lại nuối tiếc sao? Không phải! Mà là từ khi bắt đầu đã yêu quá nhiều, đến khi đánh mất mới thực sự sợ hãi. Càng không cam lòng, chấp niệm càng sâu, lại càng muốn níu kéo.
Nhiều lần nói với anh: Nếu anh còn như vậy nữa em sẽ đá anh! Thật không ngờ lời nói đùa ấy lại trở thành sự thật mất rồi. Đoạn tình cảm này, anh còn cố gắng, cô đã mệt mỏi mà buông tay. Cứ giả giả thật thật như vậy rất khó hiểu, giằng co mãi cũng đưa ra quyết định: tạm thời dừng lại. Tình yêu cũng cần có thời gian dừng lại để sóng gió qua đi, đến khi bình yên trở lại, nếu còn yêu... Nếu còn yêu thì sao? Thì sẽ quay lại như lúc đầu chứ? Cô cũng không biết nữa, chỉ cần đợi thôi! Anh nhất định sẽ đến! Lần đầu tiên yêu đương, hãy cứ để anh chắn mưa chặn gió cho em, có được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LUBA][FANFIC] DƯA HẤU
FanfictionTruyện nói về thời gian sau khi kết hôn của vợ chồng Lục Địa. Mong mọi người ủng hộ.