Mấy nàng ạ, mấy nàng thấy cái title trên chứ. Ta đoán mấy nàng thấy ngay trước cả khi đọc cái này cơ nhưng, chẹp chẹp....
TA CHÍNH LÀ CON TÁC GIẢ (khốn nạn) CỦA BỘ TRUYỆN NÀY, MUAHAHAHA....
Dù sao thì, mấy nàng ạ, ta nghĩ mấy nàng đã đoán được hết các couple trong truyện rồi chứ hể :v !!!! Còn nếu chưa thì...........thôi. Ta, dù sao đi chăng nữa cũng mong mấy nàng ủng hộ ta nhiệt tình ha. Còn về phần truyện thì ta chưa xác định được số chương cũng như thời gian 'ra lò' chương mới đâu cho nên đừng có hỏi.
HUHU, ta ở đây cũng chỉ vì, tính đến 4:40 (khoảng 24 giây và 3 tích tắc) ngày 18/7/2017 (hiện tại) ta đang ngồi viết cái này cũng chỉ vì muốn mấy nàng hãy nói chuyện với ta nhiều hơn nếu mấy nàng iu ta :(((((. Động lực viết truyện cũng từ....
...
.........
.................
..
..
..
...
..
.
.
.
.
.
.
.
....
..
.
.
..
....
..
.
.
Thôi, ta mỏi tay quá và đừng mơ mộng nữa, động lực viết truyện chỉ có mỗi Namjin thân thương mà thôi :))))). Nhưng xin lưu ý rằng nếu như truyện ta không được đón nhận nhiều cho lắm thì ta nghĩ ta sẽ drop (giống như những truyện khi trước ta viết). Chẹp, thế giới của ta là thế giới hủ và NAMJIN, BTS. Hoan nghênh tất cả ARMY, tất cả những ai yêu quý THANH NIÊN NHÀ CHỐNG ĐẠN (không chống điên), tất cả cô dì chú bác chị em anh cậu.....cuồng Namjin vào đọc (khả năng nói bị ảnh hưởng từ việc rap của anh JOON nhà mềnh). Tất nhiên, ANTI-FAN ạ, nếu vào đây chỉ để gây war, xin lỗi nhưng ta sẽ không nương tay mà sẽ mang thớt ra băm vằm đấy, cốt để bảo vệ các THANH NIÊN NHÀ CHỐNG ĐẠN (không chống điên), các ARMY nhà ta thôi. Vậy nên, ta cũng sẽ rất bình thường nếu các bạn không gây war, thể hiện tình thân ái một chút với các ARMY, còn không....Thôi, cân nhắc kĩ trước khi đọc nhé ANTI-FAN!!!!!
Chẹp, ARMY nhà mình ơi, ta mỏi miệng quớ. Ngừng nói đây, để nước bọt còn gân cổ rap theo LỊT ĐỜ nhà mềnh nữa....
.......
À, trước khi đi, ta nói cho mấy nàng cái này nhá
Namjin là nguồn cảm hứng, BTS là cái cốt lõi cho cái nguồn cảm hứng kia, còn ARMY các nàng (và cả ta nữa) sẽ là cái khiên bảo vệ họ !!!!!
Mà, mấy nàng này, các chàng trai nhà mềnh được đề cử hát tại giải Super Bowl rồi đấy. Yahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!! Làm ơn, ai giết tôi đi. Đùa thôi, ta phải sống để ủng hộ BTS và viết truyện nữa chớ :33333
Yêu mấy nàng <33333
YOU ARE READING
*Namjin* Seokjin, anh là của tôi!
FanficÁnh mắt chứa đầy sự ngây thơ và buồn bã đã gần như đánh gục hắn. Cũng không biết tại sao nữa nhưng hắn cứ như đang phiêu lạc vào không gian khác khi anh ở bên mình hay đơn giản chỉ là uống tách cà phê anh pha cho rồi vội vàng dời đi với cả sấp tài l...