Jin thức giấc sớm hơn mọi ngày. Nhìn lại đồng hồ, mới bốn giờ sáng hơn. Chẳng biết có phải do ngủ ngon quá hay do không ngủ được mà anh mới dậy sớm thế này. Dù sao thì anh nghĩ thế cũng tốt, anh nên rời đi trước khi cặp tình nhân kia dậy thì hơn. Lọ mọ ngồi dậy, anh tung chăn ra, gấp gọn lại rồi đi khẽ xuống lầu. Cả hai con người kia, một người là con sâu ngủ, một kẻ lại không nỡ dậy để nữ hoàng bên cạnh còn say giấc nồng vậy đó sẽ tạo nên một buổi sáng khét lẹt. Anh đi ra sau bếp kiếm cái túi bỏ quần áo đang mặc vào rồi thay lại bộ vest hôm qua. Xong xuôi đâu đấy, anh ghi lại một tờ giấy để thằng bạn anh biết, kẹp nó sau chậu hoa ngoài cửa rồi đẩy cửa đi ra ngoài. Ngoài trời lạnh khiếp như muốn cấu xé luôn da thịt của anh ra. Jin run bần bật, đứng nép vào phía góc của gara xe cho ấm rồi nhấn số gọi taxi. Cuối cùng, sau những phút giây quằn quại đứng đợi trong cái tiết trời chả mấy tốt đẹp này thì chiếc taxi cũng tới nơi. Anh nhanh chân và không mất đến mười giây để anh chui tọt vào trong xe, hưởng cái ấm áp từ lò sưởi mà chiếc taxi mang lại.
Đặt chân xuống trước cổng khu dân cư, anh trả tiền xe nhanh chóng rồi đi vào trong. Đứng trước căn hộ của mình, anh cũng chả để ý rằng bên dưới có một tờ giấy được gấp vuông vắn mà đạp nó đi luôn, trong khi tay vẫn mở cửa. Cánh cửa mở ra, trong nhà cũng chẳng ấm hơn là bao. Anh, dù biết đã mặc vest và việc choàng thêm cái áo ấm to bự bên ngoài trông hẳn rất kì cục nhưng thời tiết thế này nếu không mặc vào ngay mà cứ thế này đi ra ngoài thì ốm mất. Jin với tay lấy chiếc áo ấm hơi dày mà anh mua từ hai năm trước, choàng vào người. Rồi lại trở ra, khóa cửa, bước nhanh xuống cầu thang. Lấy điện thoại ra, cũng đã năm rưỡi, anh quyết định đi kiếm cái gì ăn đã. Rảo bước trên con đường đi vào con hẻm nhỏ quen thuộc, anh gần ngỡ ngàng. Thật sự nơi này đông người đến vậy sao khi mà đi đến đâu, anh cũng thấy rất nhiều người. Đi đến con hẻm nhỏ kia, anh cuối cùng cũng thấy tiệm bánh quen thuộc nằm khuất sau một khóm hồng lớn. Anh bước vào và mùi bánh sực lên mũi khiến anh không thể chần chừ hơn nữa mà bắt lấy ngay cái khay và que gắp, mon men đến từng chỗ một.
- A, sao mấy bữa này chả thấy ghé qua lấy bánh vậy? - Một anh chàng từ phía trong đi ra, tựa người vào thành cửa kính, nơi có những chiếc bánh thơm ngon đang tỏa mùi hương ngọt ngào.
- Hơ, chào.... - Jin nghe thấy tiếng người thì ngửa mặt lên, đang nói chưa hết câu đã bị một giọng nói lảnh lót khác chen ngang
- Anh Jin!!!! - Có một cô bé từ trong nhà chạy ra, ghì chặt lấy Jin, không quên dụi mớ tóc mềm màu đen tuyền của mình vào lòng anh. Jin thấy thế, cũng khẽ đặt khay bánh xuống chiếc bàn gần đó, tay đưa lên vuốt tóc cô gái nọ:
- Ừm, Yiyi dạo này khỏe chứ, hửm?
- Em khỏe ạ! - Yiyi trả lời trong khi vẫn đưa cặp mắt to tròn nhìn anh. Cô bé này rất xinh xắn và đáng yêu, luôn là như vậy. Khi anh chuyển đến đây, người anh gặp đầu tiên không phải ai khác mà chính là cô. Cô rất quý anh, coi anh như người anh trai thứ hai của mình vậy hoặc không hẳn là thế. Còn vị kia chính là người anh ruột của cô - Hong Bang Sin. Cô tên đầy đủ là Hong Yi Byeok, mà thường chỉ gọi Byeok hay Yiyi mà thôi. Anh cô mở một tiệm bánh nhỏ chuyên phục vụ các loại bánh ngọt và đồ uống nhẹ như cà phê, sinh tố hay trà sữa. Dù gọi là ở ngoại thành nhưng tiệm bánh nằm ngay giữa nơi giao nhau trên con đường từ ngoại thành đến nội thành và ngược lại cho nên buôn bán cũng rất khá. Vả lại, bánh ở đây rất ngon, tính trong thành phố ra, tiệm này cũng đứng thứ ba rồi. Huống hồ gì cậu chủ tiệm Sin này lại đẹp trai ngời ngời thế kia (anh không thấy đặc biệt cho lắm nhưng ai cũng bảo cậu ta đẹp trai và giỏi giang) thì sao lại không hút khách cơ chứ. Mà anh hay lui đến đây như hay đến nhà HoSeok vậy. Cả ba đứa anh, cả Jung Kook và HoSeok cũng đến đây nhưng không thường xuyên như anh.
YOU ARE READING
*Namjin* Seokjin, anh là của tôi!
FanficÁnh mắt chứa đầy sự ngây thơ và buồn bã đã gần như đánh gục hắn. Cũng không biết tại sao nữa nhưng hắn cứ như đang phiêu lạc vào không gian khác khi anh ở bên mình hay đơn giản chỉ là uống tách cà phê anh pha cho rồi vội vàng dời đi với cả sấp tài l...