Drake's P.O.V.
Hindi ito maganda. Hindi kami tinatantanan ng mga ito. We're trap in this stupid parking lot. Kailangan kong maialis kaagad si Ceres sa lugar na ito kundi mapapahamak siya. Nasa likod ko siya ngayon at napapalibutan nila kami. Damn!!
"Pare. Ibigay mo na lang kasi sa amin iyang babae mo para wala nang gulo."
"Over my dead body..."
"Ah ganoon ha?" Maangas na sagot ng nasa harapan at sabay sabay silang umatake.
"Drake..." Tawag sa akin ni Ceres na humigpit ang kapit sa damit ko.
"Just stay right there..."
Nasa harapan ko na ngayon ang isa sa kanila kaya mas lalong humigpit ang kapit sa akin ni Ceres. Nakahanda na ako sa mangyayari nang...
"AAAAAAAAAA!!!" isang sigaw ng isang taong nasasaktan ng sobra ang nagpatigil sa amin. Hinarap namin kung saan galing iyon and we saw one of them burning to death. Just a few minutes its body turns into ashes. May nakikita akong gumagalaw pero hindi ko maaninagan kung ano iyon sa sobrang bilis.
Napalunok ako nung biglang maglihab ng sabay sabay ang mga nasa harapan namin. Then a figure was walking towards us from the tongues of fire. Hindi man lang siya nasakatan. Nang makalapit sa amin, isang lalaki. Isang lalaking maskulado ang nakatayo ngayon sa harapan namin. Don't think that I am starting to sound like a gay. I am not a gay morons. I am describing what I am seeing. It reaches his hand towards us and it smirked.
"Just a little more time and you'll be with us..."
Anas nito then wings appeared behind him and it flaps that made the wind blew strong. Isinalag ko ang mga braso ko sa mga mata ko para hindi masaktan ang mga mata ko. Nang ibalik ko ang tingin ko sa kanya, wala na siya. What do he mean by it?
Who are those people? First Belial then another stranger. Wait... who's Belial? How did I mentioned that name? Forget it!! Mas kailangan kong mag-isip ng paraan para makatakas na kami ni Ceres dito. Kanina lang, puro mga bangag ang nakapalibot sa amin ngayon apoy na. Fuck!! What should I do?
"Drake!! Ayos lang ba kayo dyan?"
"This is bad, malakas ang apoy."
"Are they okay over there?"
Ang mga boses na iyon. Medyo humupa na din ang apoy at nakita kong nakatayo sina Chris, Caiden, Clay, at Micheal sa kabilang dako ng apoy.
"We're fine!! Just catch Ceres!!" Tumango sila at nilingon ko si Ceres sa likod ko. "Ceres, you should go on first." Kinapitan ko ang kamay niya na nakakapit sa manggas ng damit ko.
"What about you?" Nakikita ko dito ang pag-aalala niya para sa akin.
"Don't worry... I'll be right behind you..." Tinitigan niya ako sa mga mata ko bago siya tumango. Bumitaw siya ng kapit at iginaya ko siya habang nakakapit ako sa kamay niya at sa bewang niya. "In the count of three...run right through the fire okay?"
BINABASA MO ANG
I fell in love with a fallen angel (On Hold)
ParanormalHe is an emo, almost a gothic person. Many Satanist people want him in their clan and groups. He is the heartthrob of so many girls. He doesn't care for anyone, for anything. For him, every human being are so naïve. He wants to be alone. No one can...