Zac closed his eyes as his hand moves up and down to his long and hard shaft. He is trying to concentrate, to focus in order to let the stress comes out but his concentration subsided when his phone rang.
Not his cell phone but his landline phone.
Minsan lang tumunog ang telepono nito, he just let his parents installed home phone to his room for emergencies. Nasa mansyon siya kaya sagabal para sa kanya ang pagtunog ng telepono.
Kaso sino naman ang tatawag sa kanya ng ganitong oras?
Inabot niya ang telepono na nasa bedside table lang nito.
"Hello?" he started to move his hand again.
"Uhmmm." he stop from doing anything when he heard the caller's voice. It's a woman's voice.
"Hello? Who is this?" kinakabahan niyang tanong. Then he heard it again. Hindi siya nagkakamali. Umuungol ang babaeng nasa kabilang linya.
Hindi na siya makapagsalita ulit. Instead he continued what he's doing. Kung kanina ay nahihirapan siya sa ginagawa niya, ngayon ay naging madali na ito.
He can feel every moan the girl's giving her. Kahit naririnig lang niya ito, it feels so real for him.
He moves his hand faster, faster and faster.
Napapikit pa siya ng mga mata habang iniisip niya ang ginagawa ng babae sa kanya.
The girl is on top of him, riding him. She's naked, totally naked. Her body is flawlessly perfect. Small waist, big boobs and an excellent performer in bed.
When the girl moan louder, he just exploded like a bomb.
Then the call dropped just like that.
Maagang nagising si Zac kinabukasan. He feels great. He feels so light. Naalala niya ang nangyari kagabi. Kahit disappointed siya na hindi malaman kung sino ang tumawag sa private telephone niya ay hindi parin maialis sa mukha nito ang pagkakuntento sa ginawa ng babae.
She just moaned but that gave him so much pleasure.
Kailangan niya macheck mamaya ang number ng tumawag sa kanya kagabi para maitrace niya ito.
'A thank you sex would be enough.' He smiled with that thought.
Napatingin naman siya sa cell phone niya na kakabukas lang. He turned it off last night dahil naiinis parin siya doon sa Red Girl na iyon. Naiinis siya dahil parang may alam ito tungkol sa nakaraan niya.
Hindi rin naman pwede na si Red Girl at ang babaeng gusto niya ay iisa. That would be impossible. Kilalang kilala niya ang babaeng mahal niya. Tsaka wala ngayon sa bansa ang babaeng mahal niya. Nasa ibang bansa ito. Ang naririto lang ngayon ay ang kakambal nito na kamukhang kamukha rin ng babaeng mahal niya.
Hindi kaya ang kakambal niya ang kausap niya?
'No waaaay! That girl hate me!' sigaw ng isip ni Zac. That would be a disaster kung siya man. Pero what will her be reasons to do it?
Red Girl: How was your night Mr. Monasteryo? Better?
Kumunot ang noo ni Zac.
Red Girl: I bet you had fun.
Mas lalong lumukot ang noo nito sa pagtataka. Ano na naman kaya ang gusto iparating ng babaeng to?
Red Girl: Did I made you cum hard?
Naibuga niya ang inumin niya dahil sa sinabi ng dalaga. What the hell?
BINABASA MO ANG
It Started With SPG Text
Short StoryMakikilandi ka ba kahit sa text lang? Number 1, in #Textserye Textserye: SPG SESSION