FIFTEEN

1.4K 10 2
                                    


It's my freaking day off! Waaah! Hindi ko na update to since I was working with my other stories. Hope you read it too and feel free to comment if those were good too. Pretty please? Hihi.

So while waiting for my movie to be downloaded completely, let's enjoy Zac and Red Girl story.

xx


Zac: Good morning babe. I'm on my way to school. I miss you.


Napapangiwi ang babae sa likod ng pangalan na Red Girl ng mabasa ang message ni Zachary Monasteryo. Feeling niya nagtayuan ang mga balahibo niya sa nabasa.


Red Girl: Ako ba ang namiss mo o ang ungol ko?

Zac: Can I choose both?


Damn! What the hell is happening to Zac? Is he crazy?

Papunta na talaga sa school si Zac. Dala niya ang kanyang mamahaling kotse and he's in the middle of driving his way to school. His playful smile is evident on his face. He looks weird and crazy. Mabuti nalang nasa loob pa siya ng kotse. Wala pang nakakita sa kanya. But what if may makakita na sa kanya lalo na ang mga fan girls niya?


Zac: I'm at school already.


Nakarating si Zac sa university na pinapasukan niya. Pinark niya ang kotse niya, pinatay ang makina, kinuha ang bag pack, sinukbit sa balikat, lumabas ng kotse at huminga ng malalim kasabay nito ang pag angat ng sulok ng kanyang labi.

''Hi Zachy!'' Bati ng mga fan girls niya.

''Good morning girls.'' Bati nito at nginitian naman ang mga babae. Agad nagtilian ang mga babae sa ginawa ni Zac pero wala na siyang pakialam.

Naglakad siya papunta sa classroom niya. Nginingitian, binabati at nakikipagbro handshake siya sa mga taong bumabati sa kanya at kakilala niya.

The typical nice guy Zac.

Pagdating sa classroom.

''Good morning classmates!'' Napatahimik ang lahat sa naging pagbati ng isang lalaki na may malapad na ngiti. Napatingin sila rito hanggang sa makaupo sa kanyang kinauupan.

They were shocked!

Normal lang naman na bumati sa kanila si Monasteryo pero ang hindi normal ay ang kakaiba at weird na ngiti nito.

Zac looked at his classmates still with his playboy smile.

Naramdaman niya ang pagkapansin ng mga kaklase niya sa kanyang weird na aura pero wala siyang pakialam. Basta masaya siya at kinikilig siya.

Like whut!?


Red Girl: Oh mukhang namiss ni babe ang ungol ko. 

Do you want me to moan your name now?


Mas lalong lumapad ang ngiti ni Zac. Nagtipa agad siya ng mensahe.


Zac: I'm at school babe but I'd love to hear it.

I can call you now and I'll listen to your moan.


Red Girl: Sure babe!


Kinuha agad ni Zac ang kanyang headset at sinuot then he connected to his phone.

Ilang sandali pa ay pinindot na niya ang dial button at nagtipa ng numero. After that, he pressed the call button.

Damn! He even remembered Red Girl mobile number.

Nag ring naman ang kabilang linya. Umabot ng limang ring bago ito sinagot ni Red Girl.

Mabuti nalang hindi pa dumating ang prof nila. Pero habang naghihintay si Zac na marinig ang ungol ng babaeng katawagan, nakamasid naman lahat ng kaklase niya sa kanyang weird na kilos at ngiti.

''Inlab yan! Sure ako!'' Bulong ng isang kaklase ni Zac.

''Hindi pare! Nakahithit ata ng katol yan.'' Bulong pa ng isa.

''Hindi! Inlab yan tapos nakahithit ng katol!'' Isa pang bumulong.

''I want to hear you now baby.'' Bulong ni Zac. Napatingin naman siya sa kaklase niya at ngumiti.

Tumawa ang nasa kabilang linya.

Geez! Her laugh sent shivers to his spine! Biglang nabuhay ang dugo nito at unti unting bumabangon ang nasa gitna ng kanyang hita.

''Impatient baby. Chill ka lang. I'm in the middle of playing my folds.''

''Oh sht!'' Hindi naiwasan ni Zac ang malakas na pagmusa dahil sa narinig. Tuluyan na nagising ang diwa na nasa gitna ng kanyang hita.

''Sabi ko sa inyo! Nakahithit yan! Tingnan mo oh, namula agad! High na high yan!'' Bulong ng isang lalaki na kaklase ni Zac.

''Mukhang tama ka nga pare! High na high nga!'' Pagsang ayon ng isa.

Napakagat ng labi si Zac para pigilan ang kanyang nararamdaman. Unti unti ng umuungol ang babae sa kabilang linya.

Noong una ay mahina pa ang pag ungol nito hanggang sa.

Tumunog ang speaker ng buong campus at dumagundong ang isang klase ng boses na pumukaw sa lahat ng atensyon na nasa school.

''Ughh Zac! Ughhhhh. Ghad! Ang sarap mo babby! Ughh ugghhhh.''

Naestatwa si Zac sa narinig. Pati narin ang kanyang kaklase.

''Oh sht! Zachary Monasteryo! Faster baby! I'm coming!''

Lahat ng kaklase ni Zac ay napatingin sa kanya na nanlalaki ang mga mata.

Habang siya nanlamig sa nangyari.

Sa kabilang dako naman, tumatawa si Red Girl ng patayin niya ang tawag. She hacked the radio station ng university at pinarinig niya sa lahat ang pekeng pag ungol niya sa pangalan ni Zachary Monasteryo.

Her first step to her mission was a success!


~oOo~

An: Kekekeke! Short update for everyone. Labyu!

It Started With SPG TextTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon